พุงน้อย ๆ เริ่มป่อง ‘ชมพู่ อารยา’ กับแฟชั่นคุณแม่ตั้งครรภ์ ก้าวเข้าสู่เดือนที่ 4 แล้ว

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 13 ต.ค. 2021 (11:13 น.)
  • 0

อย่างที่แฟน ๆ ทราบกันดีว่านางเอกสาวซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา เจ้าแม่แฟชั่นสุดล้ำ เจ้าของฉายา แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ชื่นชอบในเรื่องของการแต่งตัว เจ้าตัวจึงมักจะมีแฟชั่นเก๋ ๆ มาอัปเดตเทรนด์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @chomismaterialgirl ให้ทุกคนที่ติดตามได้ร้องว้าวกันอยู่บ่อย ๆ

และหลังจากที่ แม่ชม ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทคนที่ 3 ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก แน่นอนว่าหลาย ๆ คนต่างก็ตั้งตารอชมแฟชั่นชุดคลุมท้องของแม่ชมว่าจะสวยเป๊ะปังมากแค่ไหน

ซึ่งล่าสุด (12 ต.ค.) ชมพู่ อารยา ก็ได้โพสต์อัปเดตเทรนด์แฟชั่นสวย ๆ ตามสไตล์ของตัวเอง ลุคนี้แม่น่ารักสดใสมาก ๆ แถมพุงน้อย ๆ ของแม่ที่ตอนนี้มีเบบี๋อายุครรภ์ก้าวเข้าสู่เดือนที่ 4 กำลังนอนหลับปุ๋ยอยู่นั้น ก็เริ่มเห็นชัดขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว โดยมีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์กันอย่างมากมายเลยทีเดียว

ทั้งนี้ แม่ชม ได้ออกมาเปิดใจเรื่องท้องลูกคนนี้ว่า ได้ลูกสาวเพราะคุณพ่อเฉลยออกมาแล้ว จริง ๆ อยากเก็บเป็นความลับ ส่วนเรื่องชื่อตั้งไว้ก่อนแล้ว เป็นไอเดียของคุณพ่อ ชื่อที่ไม่สามารถเดาได้ เกินคาดเลย ตอนนี้ก็กลับมาทำงานแล้ว แต่ช่วง 11 สัปดาห์ คือแพ้หนักมาก หนักกว่าตอนท้องพี่แฝด

ตอนนี้ยังแพ้อยู่บ้าง เพิ่งเริ่มทานอาหารได้บ้าง มีอาการวิงเวียน นอนไม่หลับ ทานข้าวไม่ได้ พ่อน็อต ก็ดูแลปกติ เพราะแพ้หนัก ซึ่งไม่สามารถช่วยอะไรได้ พี่แฝดพอรู้ว่าจะมีน้องยังไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ ตลอด 2 ปี ก็บอกพี่แฝดตลอดอยู่แล้ว เขารับรู้ตลอด จนครั้งนี้เขาก็ถามว่าชัวร์แล้วใช่ไหมประมาณนี้ตามประสาเด็ก

ตนมีเสียน้ำตาอยู่บ้าง ความพยายามที่จะไปต่อให้ได้ 2 ปี ทำ 4 ครั้ง ถึงได้ลูกสาวมา พยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้แล้ว ตอนนี้ค่อนข้างจะใจอุ่น เพราะเกิน 3 เดือนแล้ว แต่ก็พบคุณหมอบ่อย ๆ ด้วยร่างกายของเราด้วย อายุมากขึ้นด้วย ได้ลูกสาวคนนี้ก็พอแล้ว


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด