ถึงกับซูมกระจก ‘อาเล็ก ธีรเดช’ กับโพสต์ล่าสุด แฟน ๆ แห่คอมเมนต์แซวถึง ‘โบว์ เมลดา’

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 13 ต.ค. 2021 (12:58 น.)
  • 0

หลังจากที่มีข่าวซุบซิบ ว่าด้วยเรื่อง พระเอก-นางเอกช่องดังกำลังซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่ โดยมีคำใบ้ว่า พระเอกไม่ใหญ่ และ นางเอกขายาว จนทำเอาหลายคนต่างสืบเสาะตามหัวตัวยกใหญ่ว่าเป็นใครกัน ซึ่งหนึ่งในการคาดเดาของชาวเน็ตก็พุ่งเป้าไปที่พระเอก อาเล็ก ธีรเดช กับนางเอกสาว โบว์ เมลดา เพราะดูมีความเป็นไปได้อยู่ไม่น้อย และสถานะหัวใจนั้นยังโสดด้วยกันทั้งคู่อีกด้วย

แถมก่อนหน้านี้ สาวโบว์ ได้ไปออกรายการ 3 แซ่บ เผยว่าสเปคของเธอนั้น แพ้ทางคนเทคแคร์เอาใจ ทำให้เราโดยที่เราไม่ต้องขอ เช่น ถ้าโบว์อยากออกกำลังกาย ก็อาสามารับไป ซึ่งเหล่าพิธีกรถามแบแซว ๆ ไปถึงนักแสดงหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ว่าอีกฝ่ายทำไหม ทำเอา สาวโบว์ ถึงกับไปไม่เป็น ดูมีพิรุธสุด ๆ ถึงขนาดต้องหันไปหาตัวช่วยเลยทีเดียว ซึ่ง ณ ตอนนี้เธอบอกว่ามีคนในวงการเข้ามาขายขนมจีบอยู่ 1 คน ทำให้หัวใจมีความสุขมากขึ้น แต่ก็ต้องรอดูไปก่อน

ล่าสุด (12 ต.ค.) อาเล็ก ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วตัว @lekteeradetch เผยภาพตัวเองขณะนั่งอยู่ในรถ พร้อมแคปชั่นว่า “ครับพี่บูรณ์”

ในการนี้ก็ได้มีเพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงแฟน ๆ เข้ามากดไลก์กันอย่างมากมาย พร้อมทั้งเข้ามาคอมเมนต์แซวแห่โยงไปถึง สาวโบว์ กันอย่างรัว ๆ ด้วย อาทิ พี่บูรณ์ถ่ายจริงเหรอ ? บ้างก็ว่า ไม่น่าใช่พี่บูรณ์น้า พี่บูรณ์หรือพี่โบว์ บ้างก็บอก เราซูมกระจกดู และอีกมากมาย


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด