สะเทือนวงการ! เมาท์ดาราชื่อซ้ำ ดีกรีนางเอก เบื้องลึกทำนักข่าวปลิวออกจากรายการ

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 15 ต.ค. 2021 (11:19 น.)
  • 0

มีข่าวซุบซิบสะเทือนวงการมาให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวอีกแล้ว สำหรับเพจดังอย่าง เขวี้ยงรีโมท ที่ล่าสุด (14 ต.ค.) ได้ออกมาโพสต์แซ่บ ๆ เปิดประเด็นเมาท์พฤติกรรมของ “ดาราชื่อซ้ำ” ดีกรีระดับเป็นนางเอก ชอบแทรกแซงการทำงานของทีมงาน ซึ่งวีรกรรมส ๆ ร้อน ๆ ของเธอคือการทำให้ “นักข่าว” ท่านหนึ่งปลิวออกจากรายการ แล้วเอาพิธีกรคนใหม่ที่เป็นลูกหม้อมานั่งแทน

โดยทางเพจ เขวี้ยงรีโมท ให้ข้อมูลว่า เห็นหน้าฉากดูสนุกสนาน แต่แท้ที่จริงแล้ว ดาราชื่อซ้ำ วิ่งเต้นใช่ย่อย เพราะลงทุนถึงขั้นโทรหาเลขา ว่าให้เอาคนนี้มาสิ รายการจะสนุกขึ้น ทันใดนั้น! ก็เกิดคำสั่งขึ้นมาทันทีทันควัน พร้อมกับการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการไปด้วย จนคนที่ไม่รู้เบื้องหลังก็คิดว่ามันคือการเปลี่ยนแปลงแบบปกติ แต่ที่พีคยิ่งกว่า คือ “คนเบื้องหลัง แอบสมน้ำหน้านักข่าวที่ปลิวจากรายการนี้ เพราะต้นทุนก็ไม่ค่อยมี แถมนิสัยไม่ดีอีกด้วย ไม่สนใจใครเพราะคิดว่าตัวเองแน่จริง

นอกจากนี้ เขวี้ยงรีโมท ยังจุดอีกประเด็น ว่าด้วยเรื่องของ “พิธีกรร่วม” แต่ทำงานคนละวันที่แอบเมาท์แบบลับ ๆ ถึงเกียรติศักดิ์ของ ดาราชื่อซ้ำ จนมีวันหนึ่ง ทีมงานอยากเชิญมาออกด้วยกันเพราะเห็นสนิทชิดเชื้อ แต่ที่ไหนได้ เลิกคบค้าสมาคม เป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว เหตุผลลึก ๆ ก็คงจะเป็นอีกเรื่องที่เปิดเผยไม่ได้ แต่ถ้าใครรู้บอกเลยว่าแซ่บ เพราะพวกเธอจะไม่เชื่อเลยว่า เขาจะทำแบบนี้กับคนอื่นได้ลงคอ

ทั้งนี้ เพจดังให้คำใบ้ว่า “ดาราชื่อซ้ำ” ไม่ใช่ชื่อเหมือนกัน 2 พยางค์ พร้อมกับบอกว่าอ่านแล้วอาจจะงง ๆ เพราะมีหลายตัวละคร แต่ “คนเบื้องหลัง” ของ “ตึกรถติด” อ่านแล้วคงจะนั่งขำตัวสั่น

ขอบคุณข้อมูลจาก เขวี้ยงรีโมท


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด