ฉาวสะเทือนวงการ สาวแฉพระเอกซีรีส์ชื่อดัง หลอกให้ทำแท้ง สัญญาจะแต่งงาน สุดท้ายขอเลิก

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 19 ต.ค. 2021 (12:20 น.)
  • 0

เรียกได้ว่าเป็นข่าวฉาวสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลี สำหรับประเด็นของ “พระเอกซีรีส์ชื่อดัง” ที่ได้ถูกหญิงสาวคนหนึ่งอ้างว่าเป็นอดีตคนรัก ออกมาแฉว่าตนเองนั้นถูกฝ่ายชายขอร้องให้ทำแท้งลูก หลอกว่าอีก 2 ปี จะแต่งงานด้วย แต่สุดท้ายกลับถูกบอกเลิกอย่างไร้เยื่อใย

ล่าสุด (18 ต.ค.) เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง Let’s talk in Korean สัพเพเหระเรื่องเกาหลี ได้นำประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ดังกล่าวมาแปลเป็นภาษาไทย โดยสรุปใจความสำคัญ ดังนี้

ข่าวใหญ่ที่เกาหลีกำลังดัง แฟนเก่านักแสดง k ออกมาเปิดเผยว่า ต้องการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของนักแสดงผู้นี้ เธอตั้งท้องในเดือนกรกฎา 2020 เธอต้องการที่จะคลอดเด็กคนนี้ออกมาก แต่ k ขอให้เธอทำแท้ง อ้อนวอนขอร้องทั้งน้ำตา แต่เห็นลิสต์แล้วอึ้ง มีหนึ่งในนักแสดงซีรีส์ที่เพิ่งจบ

นักแสดง k ขอร้องทั้งน้ำตาให้ทำแท้ง และสัญญาว่าจะแต่งงานกับเธอในอีก 2 ปี แต่หลังจากที่ทำแท้ง นักแสดง K กลับเปลื่ยนไป ขณะที่ฝ่ายหญิงทุกข์ทรมานทางจิตใจและร่างกายเนื่องมากจากการทำแท้ง

ต่อมา นักแสดง K ลบรูปที่ถ่ายด้วยกันหมด เพราะกลัวว่าความสัมพันธ์นี้จะถูกเปิดเผย และเธอถูกบอกเลิกทางโทรศัพท์ปลายเดือนพฤษภาคม โดยแฟนเก่าของนักแสดง K ขอเรียกว่า A บอกว่า ตอนนั้นบอกฉันไม่มีเงินสำหรับคลอดลูกนะ ไปขอร้องถึงพ่อแม่ฝ่ายชาย ได้มีการขอร้องว่าถ้ามีลูก ไม่สามารถแสดงซีรีส์ได้

แต่หลังจากที่ทำแท้งและถูกขอเลิก ฝ่ายชายกลับมีชีวิตที่ดี ถ่ายโฆษณา แสดงซีรีส์ มีชื่อเสียง แต่ไม่เคยขอโทษฉันเลย นางสาว A เปิดเผยต่อว่า นักแสดง K ภาพลักษณ์ของเขาแตกต่างจากในจอ เขาเย็นชา เคยสถบด่าต่อนักเขียน และเพื่อนร่วมงาน ตัดสินคนจากภาพลักษณ์ภายนอก บอกว่าไม่ใช่สไตล์ของผมเลย วิจารณ์การแสดงของคนอื่นว่าไม่ได้เรื่อง

หลายคนเรียกร้องให้เธอเปิดเผยหลักฐาน แต่เธอบอกว่ามีเยอะมาก แต่เปิดเผยไม่ได้ เพราะมีผลต่อการดำเนินคดี ตอนนี้ต้องฟังหูไว้หู เพราะนักแสดงเกาหลีโดนใส่ร้ายอยู่บ่อย ๆ อ้างลอย ๆ ก็มีต้องมาติดตามกันต่อไป

อย่างไรก็ตาม ต้องขอรอฟังทั้ง 2 ฝ่าย เพราะวงการเกาหลี มีการใส่ร้าย สร้างข่าวเท็จเป็นประจำ แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีการแฉเรื่องจริงอยู่เป็นประจำเช่นกัน

ขอบคุณที่มา Let’s talk in Korean สัพเพเหระเรื่องเกาหลี


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด