ตะลึง! ‘ป้าแมว ดาวพระศุกร์’ ขอสวยก่อนตาย แปลงโฉมกระชากวัย 79 ปี เห็นแล้วร้องว้าว

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 20 ต.ค. 2021 (09:46 น.)
  • 0

หลายคนถึงกับร้องว้าวไปตาม ๆ กันเมื่อได้เห็น ป้าแมว ดาวพระศุกร์ หรือ ป้าแมว-รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ วัย 79 ปี แปลงโฉมอ่อนกว่าวัย ในงานถ่ายแฟชั่นสกินแล็บ สตอรี่ และยูนิส เฮิร์บ โดย ป้าแมว เล่าถึงลุคสวยปังที่กระชากวัยสุด ๆ จนใครที่ได้เห็นต่างต้องตะลึงไว้ว่า

“รู้สึกสนุกมาก ๆ กับการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ หลายคนอาจไม่ทราบว่าสมัยสาว ๆ ป้าแมวถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร play boy เล่มแรกของเมืองไทยนะ แต่ภาพหาไม่ได้แล้ว จากนั้นป้าแมวก็มารับบทร้ายตลอด ที่ดังที่สุดก็ดาวพระศุกร์นั่นแหละ และวันนี้ก็ได้มาถ่ายแฟชั่นย้อนวัย ป้าแมวอายุ 79 ปีแล้วนะ จะย้อนได้แค่ไหน (หัวเราะ) ก็เป็นไปตามวัยนะ ป้าแมวเวลาเข้าฉากจะลงแป้งนิดหน่อย ไม่แต่งหน้ามาก หลายคนยังทักว่าผิวหน้ายังตึงอยู่เลย ส่วนสุขภาพก็ยังแข็งแรงดี จะมีบ้างก็โรคขาบวมค่อย ๆ รักษากันไปไม่ต้องตัดขา”

“หลายคนเรียกว่า นางร้ายใจบุญ นางร้าย คือการแสดง แต่ชีวิตจริงป้าแมวทำบุญตลอด อย่างงานนี้ได้ค่าตัวมา ก็จะแบ่งเงินไปทำบุญซื้ออาหารสัตว์ โอนให้มูลนิธิต่าง ๆ สร้างวัดสร้างวากันไป ป้าแมวทำแบบนี้มาโดยตลอด แก่ปูนนี้แล้ว หมั่นสร้างทำบุญดีกว่า อย่างวันนี้ ป้าแมวได้แต่งสวยสักครั้งแค่นี้ก็ดีใจก่อนตายแล้วนะ เราไม่รู้หรอกว่าจะตายวันตายพรุ่ง ขอทำวันนี้ให้มีความสุขที่สุดดีกว่า”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด