เอ็นดู ‘น้องเอมิลี่’ ลุยสวนช่วยคุณแม่ ‘ซาร่า’ เก็บตะไคร้ มาทำแจ่วบอง

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 20 ต.ค. 2021 (20:58 น.)
  • 0

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกสองสายสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี คุณแม่ยุคใหม่สุดแซ่บ ไอดอลของใครหลาย ๆ คน หลังจากเจ้าตัวให้กำเนิด น้องแม็กซ์เวลล์ และ น้องเอมิลี่ คุณแม่ซาร่าก็ได้อัพเดทเรื่องราวความน่ารักและพัฒนาการของลูก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @sarahcasinghini เป็นประจำ แถมยังปล่อยเซ็ตเด็ดในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ โชว์หุ่นเซี๊ยะให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่บ่อย ๆ จนหลายคนยกให้เป็นคุณแม่ลูกสองสายแซ่บในยุค พ.ศ. นี้เลยทีเดียว

น้องเอมมิลี่

“น้องเอมิลี่” ลุยสวนช่วยคุณแม่ซาร่า เก็บตะไคร้มาทำแจ่วบอง

แต่ช่วงหลังมานี้ คุณแม่ซาร่า ขอพักเบรกความแซ่บชั่วคราว หันลุยธุรกิจขายน้ำพริก นั่งคั่วปล้าร้าแจ่วบองเองกับมือ เรียกได้ว่า ทุ่มสุดตัวตั้งแต่เริ่มการผลิต ดูแลใส่ใจทุกขั้นตอนจริง ๆ ตามที่เจ้าตัวบอกว่า ปลาร้าแจ่วบอง ของเราทำแบบสูตรดั้งเดิม อีสานแท้ ๆ ตำบดด้วยครกหิน คั่วสุกด้วยกะทะตั้งเตาถ่าน ได้กลิ่นอาย แซ่บนัวร์ตามฉบับลูกอuสานขนานแท้

แถมล่าสุด คุณแม่ซาร่า ยังได้พาลูกสาวคนเล็กลุยสวนช่วยเก็บตระไคร้ ก่อนจะโพสภาพต์ลงอินสตาแกรมพร้อมแนบแคปชั่นบรรยายว่า วันนี้พาลูกสาวมาเก็บตะไคร้ไปทำแจ่วบองกันค่ะ หนูช่วยหม่าหมี้ได้หลายอย่างเลยค่ะ ช่วยรื้อ ช่วยค้น ปลูกไว้สวนหน้าบ้านเล่น ๆ จะถอดทิ้ง ทำใหม่ให้หมด ทำสวนใหม่กัน ปลูกอะไรบ้างดีน้า


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด