‘ดีเจต้น’ ขึ้นแท่นสายเปย์ เซอร์ไพรส์แบรนด์เนมหรู ‘ใหม่’ เนื่องในวันลูกครบ 11 เดือน

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 21 ต.ค. 2021 (11:52 น.)
  • 0

รวยจริงไม่ต้องพูดเยอะ! สำหรับ ดีเจต้น สรพงษ์ ที่มักจะมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้คุณภรรยาคนสวย ใหม่ สุคนธวา เป็นประจำ ทั้งซื้อกระเป๋าแบรนด์หรูให้เป็นของขวัญ แถมยังทำหน้าที่สามีที่น่ารัก หอบเงินสดก้อนใหญ่เข้าบัญชีให้คุณภรรยาไว้ใช้เป็นสวัสดิการอีกด้วย

“ดีเจต้น” จัดแบรนด์เนมหรู เซอร์ไพรส์ภรรยาและลูก

แถมล่าสุด ดีเจต้น ยังใจป๋าสุด ๆ เปย์ของขวัญแบรนด์เนมสุดหรูเซอร์ไพรส์สาวใหม่กับลูก เนื่องในวันครบรอบ 11 เดือนที่ให้กำเนิด น้องชิณะ ก่อนที่เจ้าตัวจะเล่าเหตุการณ์ในช่วงระหว่างหาซื้อของขวัญ พร้อมกับเผยความในใจให้ฟังว่า

ประชุมงานเสร็จตั้งแต่ บ่ายโมง กลับบ้าน 5 โมงเย็น เดินหาของขวัญให้ลูก ให้เมีย วันนี้ครบ 11 เดือนของลูก และเป็น 11 เดือนของภรรยาที่ทำหน้าที่หนักมาก เลี้ยงลูกไปด้วยทำงานไปด้วย ในความน่ารักของเมียได้ถุงดำๆมาใบนึง ในภาพกำลังมาหาของของลูกชาย เปิดดูตังค์ในเป๋าเหลือเงินสด 240 บาท สบายใจ กลับบ้านกันดีกว่า

เวลาที่ผมอยากได้อะไรผมก็จะประหยัดและอดออมเสมอ เช่นกันครับ วันนี้ไปคุยงาน มีของขวัญมาให้เมียในวันที่ลูก 11 เดือนพอดี ผมโดนดราม่าจนผมชินแล้ว ว่าชอบโชว์ ขี้โอด และอื่น ๆ อีกมากมาย ผมบอกแบบนี้ครับว่าผมชอบให้คนที่ผมรักมีรอยยิ้มและมีความสุข ความรักแสดงออกได้หลายแบบ รักแม่ รักพ่อ รักเมีย กระเป๋าใส่มือถือเล็ก ๆ นี้ให้เมียในโอกาสลูกครบ 11 เดือน สำหรับความอดทน ความตั้งใจในการดูแลลูก ตื่นแต่เช้าป้อนข้าวป้อนน้ำ ทุกอย่างในชีวิตนางเป็นลูกหมด ไม่ห่วงสวย ให้นมจากเต้าตลอด ดูแลชิณะดีมาก

ผมว่ามันเทียบไม่ได้เลยกับสิ่งที่เขามอบให้ลูกและการดูแลลูก เมียสมควรที่จะได้รับ ให้เกือบทุกครั้งที่มีโอกาส เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง สลับกันไป แต่สิ่งที่ให้กันเสมอคือความรักและความซื่อสัตย์จงรักภักดีต่อกันหวังดีต่อกัน ขอบคุณเมียจ๋านะ @maisukhon ที่เสียสละในหลาย ๆ เรื่อง การเป็นแม่คนมันยิ่งใหญ่จริง ๆ จำไว้นะไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง ใหม่จะมีต้นแบบนี้ตลอดไป รักเมียนะ ฝันดี #ขอให้กระเป๋าใส่โทรศัพท์นี้มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย #ของขวัญเมีย #ครบรอบ 11 เดือน #ลูกชาย #หาเรื่องให้ #จริงๆไม่มีวาระ #อยากให้ก็ให้ #คนบูชาเมีย2021และปีต่อๆไป


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด