ตัวพ่อทำนายเอง! ‘กรรชัย’ แย้ม #ณเดชน์ญาญ่า vs #หมากคิม คู่ไหนมีลุ้นแต่งเร็ว ๆ นี้ ?

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 21 ต.ค. 2021 (12:19 น.)
  • 0

เป็น 2 คู่รักซุป’ตาร์ขวัญใจมหาชนที่ดีกรีความหวานไม้แพ้กัน สำหรับคู่พระ-นางช่อง 3 อย่าง หมาก ปริญ กับ คิม คิมเบอร์ลี่ และคู่ของ ณเดชน์ คุกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา แถมช่วงหลัง ๆ มานี้ ก็มีโมเมนต์ให้แฟน ๆ ได้ลุ้นข่าวดี ทั้งคู่ของ หมากคิม ที่เพิ่งควงกันไปฉลองครบรอบ 8 ปีที่รักกันแบบหวานฉ่ำ ฟากของ ณเดชน์ญาญ่า ก็ไม่น้อยหน้า เพราะฝ่ายชายก็เพิ่งลงภาพสวมแหวน พร้อมแท็กอินสตาแกรมหาแฟนสาว จนเหล่าแฟนคลับแตกตื่นกันยกใหญ่ เรียกได้ว่าออร่าว่าที่บ่าวสาวจะจับกันทั้งสองคู่เลยล่ะ

ล่าสุด (20 ต.ค.) รายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เผยถึงวี่แววข่าวดี หลัง แองจี้ โปรดิวซ์เซอร์รายการ ถามว่า เร็ว ๆ นี้คิดว่าคู่ไหนมีลุ้นแต่งมากกว่ากัน ?

โดย หนุ่ม กรรชัย เผยว่า “ในส่วนตัวของเขาคิดว่า หมากคิม มีลุ้นมากกว่า เพราะจากที่ได้คุยกับ หมาก ล่าสุด ในรายการ 3 แซ่บ หมาก เป็นคนบอกเองว่าในทริปฉลองครบรอบ 8 ปี นั้น มันมีโมเมนต์อะไรบางอย่างที่ทำให้เจ้าตัวหวิดจะคุกเข่าขอ สาวคิม แต่งงานไปแล้ว แต่สุดท้ายก็ฮึบเอาไว้ก่อนยังไม่ได้ขอ แต่คู่นี้พร้อมทุก ๆ อย่างแล้ว แต่จะเป็นช่วงไหนเท่านั้นเอง อยากรู้รายละเอียดเต็ม ๆ ไปฟังกันเองในรายการ 3 แซ่บ”

ที่มา รายการ ข่าวใส่ไข่


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด