ขาเผือกตาร้อน! คู่ไหนหว่า…หลุดภาพลงเสาเอกสร้างเรือนหอ ก่อนฝ่ายชายขอให้ลบ

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 01 พ.ย. 2021 (14:51 น.)
  • 0

นับเป็นหนึ่งในไม่กี่ข่าวเมาท์ที่ชวนให้ขาเผือกต่างตาร้อนไปตาม ๆ กัน เมื่อล่าสุด (1 พ.ย.) ตัวแม่เพจกอสซิปดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดประเด็นซุบซิบเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่คบหาดูใจมานาน จนน่าจะปลูกต้นรักกันจนสุกงอมเต็มแก่ เพราะมีข่าวแว่ว ๆ มาว่าซุ่มลงเสาเอกบ้าน เตรียมสร้างเรือนหอด้วยกันแล้ว แต่ ๆ ๆ ดูเหมือนว่าฝ่ายชายอาจจะยังไม่อยากให้คนเดาว่าจะแต่งงาน จึงสั่งให้ลบรูปพิธีต่าง ๆ ทิ้งทั้งหมด

โดยเพจดังระบุว่า “การลงเสาเอกบ้านด้วยกัน เค้าจะทำเรือนหอป่ะวะ.. กูไม่อยากให้ผัวแต่งงานนะ ไม่นะ ไม่!! กูยังอยากเชยชมผัวจนกว่ากรุงศรีจะสิ้นคนดี รอให้ผัวออกมาพูดเรื่องนี้เองละกัน เพราะผัวให้ลบรูปพิธีต่าง ๆ ทิ้ง ผัวคงไม่อยากให้คนเดาว่าจะแต่งงานแหละ

แต่ถามว่า ถึงเวลาแล้วรึยัง ? ก็คบกับแฟนมานานแล้ว ก็แต่งได้นะ.. แต่กูคนนึงจะดิ้นกะพื้นสัก 8 พันตลบ หวง!! #อิพิมเมียพระเอกคนนึง”

งานนี้ ทำเอาไฟแห่งการเผือกถึงกับลุกพรึ่บ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์คาดเดา รวมทั้งปล่อยอักษรย่อกันยกใหญ่ ขณะที่บางคนก็ไม่วายเข้ามาปลอบสาว ๆ ที่เตรียมตัวอกหักแบบฮา ๆ ด้วยว่า “เอาน่าาา…เค้าคบกันมานานแล้ว ปล่อยให้เค้าไปทำลูกทำหลานให้เราได้ชมกันได้แล้ว เพื่อน ๆ รุ่นเดียวกันได้ลูกวิ่งกันปร๋อแล้ว ส่วนหล่อนก็เดินหน้าหาผัวคนใหม่เพิ่มเข้าสต๊อกต่อไป กลัวอะไรผัวใหม่เกิดแทบจะทุกวัน กรุงรัตนโกสินทร์ไม่สิ้นผัวใหม่บอกเลย” (ฮา)


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด