ตรงนี้มีคนอกหัก! แห่ปลอบ ‘ป๋อมแป๋ม’ โพสต์ทันที หลัง ‘บอย ปกรณ์’ ประกาศจีบ ‘เฟย์ FFK’

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 15 พ.ย. 2021 (17:24 น.)
  • 0

ตรงนี้มีคนอกหักอยู่ 1 อัตรา สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี ป๋อมแป๋ม นิติ ที่ล่าสุด (15 พ.ย.) ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @theniti ทันทีที่พระเอกซุป’ตาร์ บอย ปกรณ์ ออกมายอมรับว่ากำลังเดินหน้าจีบนักร้องสาว เฟย์ พรปวีณ์ หรือ เฟย์ FFK ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า ป๋อมแป๋ม นั้น รับบทแม่ค้าทองหยอดประจำตัว หนุ่มบอย อยู่นานเป็นปี จนกลายเป็นกระแสทั้งจิ้นทั้งฮาของเหล่าแฟนคลับ

โดย ป๋อมแป๋ม ได้โพสต์ภาพพวกเขาทั้ง 3 คนที่อินสตาแกรม @polyplus_jad_hai นำมาลง พร้อมเขียนข้อความ “ให้กับฟ้ากับใบไม้ แต่ ไม่ใช่เธอออออออ @lee_thanat @josswayar @natsakdatorn @lukevoyage @pongnawat ปลอบเราซิ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ปลอบกันยกใหญ่ อาทิ ใบเฟิร์ พิมพ์ชนก ที่บอกว่า “ยายยังมีใบน้า” ด้าน ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช ก็เผยว่า “เธอก็เป็นคุณนายที่ 1” ขณะที่ ณัฐ ศักดาทร ก็ว่า “สงครามเพิ่งจะเริ่ม เธอจะประกาศยอมแพ้แล้วเหรอ ไม่สนุกเลย เราคาดหวังจากเธอมากกว่านี้นะป๋อมแป๋ม”

และในส่วนของแฟน ๆ ก็บอกว่า “บีบมือนะยาย ไม่เป็นไร ผช ที่ยายแอบชอบเค้ายังมีอีกตั้ง 3 กองทัพ #บอยแป๋มแจ่มใส” บ้างก็แซว “โอ๋ โอ๋ ว่าแต่นั่นเช็ดน้ำตาหรือกินซาลาเปาครับ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด