ไม่ต้องเป็นห่วง ‘ปอ อรรณพ’ ยินดี ‘แพท’ เปิดตัวหนุ่มใหม่ รับตัวเองไม่ชัดเจนแต่แรก

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 22 พ.ย. 2021 (14:23 น.)
  • 0

เป็นกระแสฮือฮาเมื่อช่วงวันลอยกระทงที่ผ่านมา สำหรับสถานะหัวใจของคุณแม่คนสวย แพท ณปภา กับตำรวจหนุ่มงานดี ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงงอนง้อ ท่ามกลางชาวเน็ตที่ทั้งงงและสงสัย แม้กระทั่งหนุ่มคู่จิ้น ปอ อรรณพ เองก็ยังยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกตกใจและงง ๆ เพราะไม่เคยรู้มาก่อน โดยล่าสุด (22 พ.ย.) หนุมปอ ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8

เป็นยังไงบ้าง หลังแพทออกมาประกาศมีคนรู้ใจ ?

ปอ อรรณพ : คือตอนแรกยังไม่รู้ แต่ก็ได้เห็นในไอจีสตอรี่ของพี่แพท แล้วมีเพื่อนมีแฟน ๆ ส่งเมสเสจมาหาว่าเป็นยังไง เราก็เลยได้ย้อนกลับไปดูพี่แพทกับน้องเรซซิ่งที่มีหลุดพูด ตำรวจ ก็ไม่ทันได้คิดว่าเป็นคนนี้ก็ได้แต่ยังไง ยังไงอยู่

ถามความรู้สึกปอ พอรู้ว่าเป็นตำรวจท่านนี้ รู้สึกยังไง ?

ปอ อรรณพ : ก็ไม่รู้สึกยังไง ตอนแรกต้องยอมรับว่ามีอาการตกใจและเหมือน งง ๆ เพราะเราก็ไม่รู้มาก่อนนั้นเอง

จริง ๆ ปัจจุบันเรามีการพูดคุยกับแพทอยู่หรือเปล่า ?

ปอ อรรณพ : ก็มีพูดกันนิด ๆ หน่อย ๆ แต่ยังไม่ได้พูดคุยเรื่องนี้เลยครับ

คือยังไม่ได้พูดคุยกันว่า สองคนสถานะคืออะไร ?

ปอ อรรณพ : ยังไม่ได้พูดคุยกันขนาดนั้นครับ

นายตำรวจเขาชัดเจนกับแพท แต่ปอไม่ได้มีความชัดเจนเท่าไหร่ ?

ปอ อรรณพ : ยังไม่ชัดเจนก็ถูก เพราะว่าเรายังไม่ตกลงว่าเราจะคุยหรือว่าคบกันเป็นแฟน สำหรับตัวผมนะครับ แต่คนอื่น ๆ อาจจะคิดไปไกลแล้ว ว่าเราคบกันจริง ๆ แต่ด้วยความที่ว่าผมก็ไม่ได้มีใคร แล้วก็คิดว่าพี่แพทก็ไม่ได้มีใคร เหมือนว่าก็ไม่ได้อยากรีบอะไร ถ้าอนาคตมันจะยังไงก็ได้

ถามจริง ๆ ชอบพี่แพทไหม ?

ปอ อรรณพ : ผมก็แฮปปี้มากครับ เวลาได้อยู่ด้วยกันครับ

แล้วทำไมถึงไม่จีบเขา ?

ปอ อรรณพ : ผมว่าเรื่องพวกนี้มันไม่ควรรีบอ่ะ คือ เราทำงานด้วยกัน แล้วผมก็โสดมาสักพักแล้วครับ ก็รู้สึกว่าถ้าเราจะเริ่มความสัมพันธ์กับใคร มันก็ต้องใช้เวลา แล้วผมก็เป็นคนที่จะต้องรีบเป็นแฟนกันภายในเดือนนี้ให้ได้ ผมไม่พร้อมที่จะเร่งเป็นแฟนกับใคร แล้วก็ส่วนหนึ่ง ผมไม่ได้พูดให้ตัวเองดูดีนะครับ ผมว่าพี่แพทเขาผ่านเรื่องราวความรักมาเยอะมากแล้ว ถ้าเราจะเข้าไปหาเค้าจะเข้าไปในชีวิตเค้าเราก็ต้องชัวร์นะ ถ้าเข้าไปแล้วเดี๋ยวไม่ชอบก็เลิก ผมรู้สึกว่ามันไม่ให้เกียรติเขา

อันนี้ไม่ได้พูดให้ตัวเองดูดี คือพูดจากใจจริงๆ คือยังไม่ได้ถึงขั้นที่จะจริงจัง คือต้องดูตัวเองให้ชัวร์ไง ว่าตัวเองโอเคไหม และพร้อมที่จะซัพพอร์ตเขาในทุก ๆ เรื่องหรือเปล่า และเขาแฮปปี้ที่จะอยู่กับเราจริง ๆ หรือเปล่า มันยังไม่ได้เริ่มต้นถึงขั้นนั้น ดังนั้น ส่วนตัวผมตอนแรกก็ไม่ได้จะเร่งอะไร ก็คุย ๆ ทำงานไปด้วยกันก่อนแบบนี้ครับ

หลังเขาเปิดตัวเป็นแฟน เราเฮิร์ทไหม ?

ปอ อรรณพ : อย่างที่บอกตอนแรกรู้สึกงง ๆ ไม่ได้ถึงขั้นเฮิร์ทหรือร้องไห้เลยครับ เรารู้ว่าเราก็ไม่ได้ชัดเจนกับเขา คือเรายังไม่ได้จีบเขา ดังนั้นเราไม่มีสิทธิ์ไปแสดงอาการอะไรอยู่แล้ว เราไม่ได้รู้สึกเศร้าหรืออะไร แค่รู้สึกว่าเราก่อนหน้านี้ถามเขามีคนคุยหรือเปล่า แล้วพี่แพทบอกว่าไม่มี คนรอบตัวเขาบอกว่าไม่มีเหมือนกัน

แอนนา : เท่าที่คุยกับแพทมา เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเป็นพิธีกรรายการ และสนิทกันระดับหนึ่งกับทั้งทีมงานด้วย แพทบอกว่า ก็ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ขอดูพฤติกรรมของนายตำรวจท่านนี้ก่อน และตกลงกันว่าจะคุยแบบเพื่อน เอาเป็นว่าแพทก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าทางนั้น คือ แฟน นะคะ ส่วนที่บอกว่าเดินหน้าจีบต่อ แล้วบอกว่าแพทเป็นแฟนแบบนี้ แพทบอกว่าก็เป็นเรื่องของเขา เพราะว่าเขาจะบอกว่าแพทเป็นแฟนเขาก็โอเคพูดได้เลย แต่สถานะว่าฉันจะให้คุณเป็นแฟนเมื่อไหร่ เดี๋ยวฉันจะพูดเอง ในฐานะที่พี่อยู่ตรงนี้เป็นพิธีกร คนมองว่า ปอกับแพท สร้างกระแสหรือเปล่า จริง ๆ พี่รู้ว่าความจริงเป็นยังไง พี่อยากให้ปอพูดมาเลยดีกว่า

ปอ อรรณพ : ถามว่าตอนเริ่มต้นมันเป็นไง ก็คือว่า มันเริ่มจากการจิ้นอ่ะครับ คือเราอยู่ด้วยกันแล้วแซวกันไปมา แต่หลังจากนั้นเราไม่ได้อยากสร้างกระแสอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าผมเป็นคนที่อยู่ในวงการมาไม่เคยสร้างกระแส ถ้าอยากสร้างคือผมคงสร้างไปนานแล้ว ไม่อยากให้มองว่า ปอมันไปเกาะพี่แพท ให้มีกระแสเพื่อมีงานอะไรแบบนี้ ผมไม่ได้ต้องการตรงนี้อยู่แล้ว ดังนั้นเรื่องสร้างกระแสไม่มีอยู่แล้ว

คิดจะกลับไปจีบพี่แพทเหมือนเดิมไหม หรือว่าจะปล่อยมือเลย ?

ปอ อรรณพ : คือตอนนี้ผมก็รู้สึกว่า เราก็ไม่ชัดเจน ก็ให้คนที่เขาชัดเจนกว่าเราไปดีกว่า แล้วเราก็ไม่ชัวร์ของเราเองเลย รู้สึกว่าก็ดีแล้วเขามีคนที่ดูแลเขาได้ ผมโอเคมากครับ ไม่ยิ้มเจื่อน ๆ รู้สึกว่าคนที่เข้ามาจีบ เขาจริงจังและให้เกียรติมาก อันนี้ก็ต้องยอมรับว่าถ้าเขาดูแล และซัพพอร์ตพี่แพทได้จริง ๆ เราก็ยินดีและแฮปปี้ด้วยครับ

ตอนนี้เราถอยหน่อยนึงไหม ?

ปอ อรรณพ : ไม่ได้ถอย เพราะว่าเรายังไม่ได้เริ่มเลย ไม่ถอยครับ เราก็ยังอยู่ที่เดิม ไม่ได้ก้าวไปไหนด้วยซ้ำ เราอยู่วงการมาตั้งนาน อยู่ตัวคนเดียว ไม่ได้เพิ่มเติมและไม่ได้ลดลงครับ

ถ้าแพทดูอยู่จะพูดอะไรถึงเขา ก่อนจะมาเป็นพิธีกรคู่กันในวันพุธนี้ ?

ปอ อรรณพ : ให้พูดจริง ๆ เหรอ ไม่รู้จะพูดอะไรเลย เอาเป็นว่าผมโอเคครับ ไม่ต้องห่วงตรงนี้ ดีแล้วที่เราเป็นเพื่อนร่วมงานกัน แล้วเราก็จะเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีกันต่อไป คิดว่าความสัมพันธ์แบบพี่น้องแบบนี้ น่าจะอยู่ได้ยาวนานกว่า แล้วถ้าพี่มีความสุข แล้วมีคนที่ดีดีแล้วให้เกียรติพี่แพทแบบนี้ก็ดีแล้วครับ


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด