โพสต์แรก ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ เคลื่อนไหวใน IG หลัง ‘เบลล่า ราณี’ ประกาศยุติรัก 9 ปี

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 03 ธ.ค. 2021 (17:05 น.)
  • 0

ข่าวการยุติความสัมพันธ์ของคู่รักซุป’ตาร์ เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ สร้างความรู้สึกใจหายให้กับหลายคนไม่น้อย หลังจากที่ฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าได้ปิดฉากรัก 9 ปีลงแล้ว โดยปรับสถานะเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน ยืนยันว่าจบลงด้วยดี เป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งสองคน ไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน และไม่มีมือที่สาม ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เชียร์และลุ้นคู่นี้มาเนิ่นนานถึงกับแอบเศร้าไปตาม ๆ กัน แต่ก็เคารพการตัดสินใจและยังเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เหมือนเดิม

ซึ่งนับตั้งแต่ สาวเบลล่า ออกมาให้สัมภาษณ์ ทางด้าน หนุ่มเวียร์ ไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ มีเพียงเพจเฟซบุ๊ก ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ โพสต์ภาพของ เวียร์ กับสุนัขแสนรัก เดินทางมาพักผ่อนที่เขาใหญ่ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ เบลล่า ออกมาเปิดใจจบรัก 9 ปี

กระทั่งล่าสุด (3 ธ.ค.) เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัว @weir19 เป็นครั้งแรกในรอบหลายวัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์สตอรี่ขณะนั่งอยู่ในรถกับน้องหมา ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นตัวเดียวกับที่พาเที่ยวไปเขาใหญ่ พร้อมข้อความว่า “5555 กู๊ด กู๊ด” และ “หน้าเหมือนพ่อเวย์สุด ๆ สีก็อาดำรงเป๊ะ”

ขณะที่ เบลล่า ราณี ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังให้สัมภาษณ์ โดยเธอได้โพสต์อินสตาแกรม @bellacampen เผยภาพตัวเองในชุดไทยพร้อมรอยยิ้มหวาน ๆ พร้อมเขียนแคปชั่นขอบคุณทุกกำลังใจ “ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ” ท่ามกลางเหล่าคนดังในวงการบันเทิง และบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับ เบลล่า กันอย่างมากมาย


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด