‘ออย ธนา’ โพสต์เศร้าการจากลา ของที่ไม่ได้ต้องการ หายไปก็คงไม่มีใครรู้สึกอะไร

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 05 ธ.ค. 2021 (15:09 น.)
  • 0

ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยา ออย ธนา กับภรรยาสาว เธอ รวรีย์ หลังจากที่ออกมายอมรับว่ากำลังเผชิญกับปัญหาชีวิตคู่ และอยู่ในช่วงที่ต่างฝ่ายต่างถอยออกมามองปัญหา แต่จนถึงตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งสองคนยังไม่สามารถเคลียร์หรือหาจุดปรับจูนที่ลงตัวได้ เพราะยังไร้วี่แววความหวานออกมาให้เห็น แถมพักหลัง ๆ ฝ่ายชายก็มักโพสต์ข้อความเศร้าอยู่บ่อยครั้ง ขณะที่ฝั่งภรรยาก็โพสต์เป็นนัย ๆ ว่า “การกระทำสำคัญกว่า คำสัญญา #ไม่เคยเปลี่ยนเบอร์ #nomisscall”

ล่าสุด (4 ธ.ค.) ออย ธนา ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @oilthana เผยข้อความเศร้า ๆ ว่า “การจากลาในตอนที่ยังเป็นคนสำคัญ…. กับการจากลาในวันที่หมดความสำคัญ อย่างไหนคนที่เป็นฝ่ายเดินจากไป… จะรู้สึกดีกว่ากัน…. ของที่ไม่ได้ต้องการ เมื่อหายไปก็คงไม่มีใครรู้สึกอะไร ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง….. ไม่มีใครสนใจ…. วันนึงถ้าเราหายไปในตอนที่ยังมีความดีอยู่บ้าง ยังมีประโยชน์อยู่บ้าง ยังพอให้นึกอยู่บ้าง อย่างน้อยในวินาทีที่เดินจากไป ก็ยังสุขใจอยู่บ้าง……”

งานนี้ ก็มีทั้งคนในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ หลายคนต่างเข้าไปกดไลก์ พร้อมทั้งคอมเมนต์แสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจดวงโต ๆ ให้ หนุ่มออย กันอย่างมากมาย อาทิ เป็นกำลังใจให้ครับออย , ไม่ว่ายังไงก็สู้ๆนะคะ , เวลาจะเยียวยาทุกอย่างค่ะ ในเมื่อไปกันไม่ได้แยกย้ายกันอยู่ดีแล้วค่ะ สู้ ๆ เป็นกำลีงใจให้ค่ะ / ถ้าวันหนึ่งเจอคนที่ใช่คนใหม่ ก็เปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลองศึกษาดูนะคะ


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด