‘หญิงแย้’ ฟาดแซ่บ หลังโดนแซะปมทำจมูก ซัด! ความห่วงใยประเภทนี้ควรเก็บไว้ดีกว่า

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 10 ธ.ค. 2021 (13:49 น.)
  • 0

ถือเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของ หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข เน็ตไอดอล-บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ขึ้นเตียงผ่าตัดศัลยกรรมมาแล้วหลายครั้ง แต่กลับเจอปัญหาจมูกติดเชื้อทำให้ต้องถอดซิลิโคนจมูกออก ก่อนที่เธอจะออกมาอัพเดทเรื่องจมูกให้แฟน ๆ ที่ติดตามผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yae_uunws ได้ทราบว่า

ขอโทษลูกค้าหลาย ๆ ท่านที่ต้องเลื่อนงานนะคะ… น้องบวมชึ้นมา ต้องผ่าตัดเอากระดูกอ่อนหลังหูที่เหลือไว้ออกอีกแล้วค่ะ… 3 รอบไปเลยจ้ะ จะเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว สู้ ๆ นะแย้ ได้บทเรียนเยอะเลย ผ่าครั้งนี้ขอให้จบจริง ๆ … ขอบคุณทุกกำลังใจนะครัช

ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตหลายคนก็ได้พากันส่งข้อความเข้ามาให้คำแนะนำเรื่องศัลยกรรมจมูกกับเธอเยอะมาก แต่ในขณะเดียวกันก็มีข้อความแสดงความห่วงใยบางประเภทที่ทำให้เจ้าตัวแอบหัวร้อนเบา ๆ โดยเธอได้ออกมาโพสต์ไอจีเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า

จากเรื่องจมูกแย้ ก็มีคนเป็นห่วงเป็นใยคอยแนะนำช่วยเหลือมาตลอด ขอบคุณมากจริง ๆ นะคะ แต่ก็มีความห่วงใยบางประเภทที่ประหลาดหน่อย เช่น “เป็นห่วงจังเลยค่ะ เมื่อก่อนสวยมากแต่ตอนนี้ดูเละไปหมด อย่าทำเพิ่มอีกนะ” อะไรประมาณนี้ ซึ่งแย้คิดว่า ความห่วงใยประเภทนี้ควรเก็บไว้ดีกว่า และเอาเวลาไปทำอย่างอื่นที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมน่าจะน่ารักกว่านะคะ ขอบคุณทุกความห่วงใยจากใจค่า


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด