เพื่อนร่วมวง ‘นิชคุณ’ เตรียมโบกมือลา JYP เผยคู่หมั้นกำลังตั้งครรภ์ ประกาศแต่งปีหน้า

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 15 ธ.ค. 2021 (18:22 น.)
  • 0

วันที่ 15 ธันวาคม 2564 ไอดอลหนุ่มชื่อดัง ชานซอง สมชิกวง 2PM ได้ออกมาเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา @hwang_chan222 โดยการโพสต์ภาพจดหมายที่เขียนด้วยลายมือส่งถึงแฟน ๆ ของเขา ซึ่งในจดหมายเจ้าตัวได้ประกาศแพลนเรื่องการแต่งงาน การตั้งครรภ์ของคู่หมั้น รวมถึงเรื่องการตัดสินใจออกจากค่ายต้นสังกัด JYP Entertainment ในเดือนมกราคมนี้อีกด้วย

“ถึง HOTTEST (ชื่อแฟนคลับวง 2PM)

สวัสดี นี่คือชานซอง 2PM

หน้าหนาวมาถึงแล้ว ผมเริ่มทำกิจกรรมเมื่อตอนอายุ 17 ปี ผ่านไปแล้ว 15 ปี เกิดเรื่องขึ้นมากมาย และหลากหลายความทรงจำ ผมขอแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อ HOTTEST ที่สร้างความทรงจำอันมีค่า วันนี้ผมขอแจ้งเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงและความสุขในชีวิตของผม

มีใครบางคนที่ผมคบด้วยมานาน คนนี้เป็นที่พักผ่อนสำหรับหัวใจที่ไม่มั่นคงของผม และเป็นเพื่อนที่ผมสามารถแบ่งปันอะไรกันมาเป็นเวลานาน และเธอก็กลายเป็นแฟนของผม ขณะเตรียมและวางแผนแต่งงานกับเธอคนนี้ หลังจากที่ผมปลดประจำการ พรของชีวิตใหม่มาถึงเราเร็วกว่าที่คาดไว้ และเรากำลังวางแผนที่จะแต่งงานกันในต้นปีหน้า เราระมัดระวังตัวมากเพราะเธออยู่ในระยะเริ่มต้นของการตั้งครรภ์ แต่ผมอยากแจ้งข่าวนี้เพราะผมคิดว่าควรจะบอกพวกคุณก่อน

คู่ของผมบนถนนสายนี้เพื่อสร้างครอบครัวใหม่ไม่ได้มีอาชีพเหมือนผม ผมจึงขอให้ทุกคนเข้าใจว่าจะไม่มีการเปิดเผยตัวตนของเธอ

นอกจากนี้ สัญญาของผมกับ JYP Entertainment ซึ่งอยู่ด้วยมา 15 ปี จะสิ้นสุดในเดือนมกราคม ผมได้ปรึกษาหารือกับบริษัทหลายครั้งเกี่ยวกับความคิดของผมที่จะก้าวไปสู่เส้นทางของตัวเองพร้อมกับการเพิ่มครอบครัวใหม่ของผมที่จะใช้ชีวิตต่อไปด้วย และเราได้พูดคุยกันเพื่อไม่ให้ต่อสัญญาของผม การตัดสินใจผ่านการสื่อสารกับอนาคตของผมเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก และค่ายยินดีให้พรสำหรับอนาคตที่สดใสของผม ค่ายเป็นรากฐานของผมและเหมือนเพื่อนเก่า และเราจะสนับสนุนการเติบโตของกันและกันเสมอ เส้นทางที่แน่นอนของผมยังไม่ได้รับการตัดสิน แต่ผมจะแบ่งปันแผนการที่จะไม่สร้างความกังวลให้กับแฟน ๆ

เมื่อผมแจ้งข้อมูลมากมายในวันนี้ ผมรู้สึกคิดหนัก และกังวลว่า HOTTEST ของเราจะรู้สึกอย่างไรเมื่อได้ทราบข่าวกะทันหันนี้ ผมจะทำงานให้หนักขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้เพื่อสร้างความภูมิใจในฐานะสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของวง 2PM และนักแสดง ฮวังชานซอง

ขอบคุณครับ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด