หลุดปาก! ‘บอย ช่องวัน’ เปรยถึงสาวคนใหม่ของ ‘พี่เวียร์’ รู้แต่แรกไม่มีรีเทิร์น

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 15 ธ.ค. 2021 (19:41 น.)
  • 0

เรียกว่าชัดเจนมากขึ้น สำหรับความสัมพันธ์ของอดีตคู่รัก เบลล่า ราณี และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังจากที่ เบลล่า ออกมาให้สัมภาษณ์ปิดฉากรัก 9 ปีก่อน กระทั่งล่าสุดวันนี้ (15 ธ.ค.) เวียร์ ก็ได้ออกมายืนยันว่าไม่ได้มีการทะเลาะ และไม่เคยมีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่เป็นพูดคุยและปรึกษากันมาสักพัก ก่อนค้นพบว่าเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันน่าจะดีกว่า ส่วนตัวมูฟออนได้อยู่แล้ว เพราะทุกคนต้องก้าวไปข้างหน้า ไม่ได้ยึดติดกับเรื่องเดิม ๆ ยอมรับมีคนเข้ามาบ้างเป็นคนนอกวงการ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พี่บอย ช่องวัน นักข่าวบันเทิงคนดัง ได้มีการพูดถึงประเด็นมูฟออนของ พี่เวียร์ ในรายการ แซ่บทะลุจอ ทางช่อง GMM25 โดยระบุว่า “นักข่าวถามปมมูฟออนแล้ว พี่เวียร์ ตอบว่าทุกอย่างที่เป็นแบบนี้ดีอยู่แล้ว ผมมูฟออกได้อยู่แล้ว เราไม่ได้ยึดติดกับเรื่องเรื่องเดิม ๆ เราต้องก้าวไปข้างหน้า ถามว่ามีเข้ามาไหม ก็มีเข้ามา แต่คีย์เวิร์ดอยู่ตรงนี้ ในวงการไม่หรอกหรอครับ ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน เนี่ย เขาไม่ตอบ จะให้ฉันเล่าได้อย่างไร ว่าผู้หญิงที่คบอยู่เป็นสาวสวยหมวยอึ๋ม แล้วก็เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้อยู่ในวงการ รู้จักกันมานานแล้ว อุ๊ย! (เอามือปิดปาก) ตายแล้ว ฉันไม่ได้เล่านะ”

บอย ช่องวัน เปรยถึงสาวคนใหม่ของ เวียร์

พร้อมแสดงความคิดเห็นด้วยว่า “บางครั้งพระเอกหนุ่มในวงการที่เติบโตมากับแสงสี และการอวยยศ พอไปเจอกับคนที่สงบเย็นอยู่นอกวงการ ไม่ได้มีสีสันมากมาย ทำให้ชีวิตพบกับโมเมนต์ที่ไม่เคยเจอ ไม่แปลกที่พระเอกหลายคนจะตกล่องปล่องชิ้นกับคนนอกวงการ เพราะอาจจะมีความสบายใจ ไม่ต้องระแวดระวัง”

ทั้งนี้ พี่บอย กล่าวทิ้งท้ายว่า แหล่งข่าวพูดกับตนตั้งแต่แรกแล้วว่า ไม่มีรีเทิร์น เพราะอีกคนหนึ่งเขามูฟออนไปแล้ว ส่วนเรื่องรายละเอียดเอาจริง ๆ ตนรู้แต่พูดไม่ได้เพราะ พี่เวียร์ บอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ยังไงก็ฝากสาวหมวยสวยอึ๋มดูแล พี่เวียร์ ด้วย

บอย ช่องวัน เปรยถึงสาวคนใหม่ของ เวียร์

ที่มา แซ่บทะลุจอ


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด