กองทัพ พีค โชว์เสียงหวาน คัฟเวอร์เพลงรักสุดอบอุ่น Mistletoe เป็นของขวัญคริสต์มาสให้แฟน ๆ ชมได้ผ่าน CH3Plus

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 15 ธ.ค. 2021 (23:01 น.)
  • 0

เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปี 2564 แล้ว และใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองอย่างวันคริสต์มาส ที่หลายคนตอนนี้คงจ้องเตรียมของขวัญเอาไว้ให้คนพิเศษกันบ้างแล้ว ซึ่งงานนี้พระเอกหนุ่มสุดฮอตของช่อง 3 จากละครรักสุดฟินเรื่อง “ให้รักพิพากษา” อย่าง “กองทัพ พีค” ได้ถือเอาโอกาสที่แสนพิเศษแบบนี้ จัดเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษให้กับแฟนคลับเช่นกัน

โดยหนุ่ม “กองทัพ พีค” ได้ทำเซอร์ไพร์สด้วยการชวนเพื่อนซี้ จากรายการวาไรตี้ดังของเกาหลีใต้ Produce X 101 อย่าง “หวัง กุนโฮ” ที่ตอนนี้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง BUGVEL บอยแบนด์จากประเทศญี่ปุ่น มาจับไมค์ร่วมกันร้องคัฟเวอร์เพลงรักสุดโรแมนติก “Mistletoe” ของซูเปอร์สตาร์ระดับโลก “Justin Bieber” ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อปี 2554 ซึ่งมีเนื้อหาบอกเล่าถึงความสุขที่ได้อยู่กับคนรักในวันพิเศษ และความเชื่อในเทศกาลคริสต์มาสที่ว่า “ใครก็ตามที่จูบกันภายใต้ต้น Mistletoe จะรักกันยาวนานตลอดไป” ซึ่งเพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงโปรดของหนุ่มกองทัพ พีคด้วย

และเพื่อส่งเพลงนี้เป็นของขวัญแทนใจ ให้กับแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต้อนรับวันคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง หนุ่มกองทัพ พีคและเพื่อนตั้งใจอย่างมากที่จะทำมันออกมาให้ดีที่สุด ซึ่ง “Mistletoe” เวอร์ชั่นนี้ แฟนเพลงจะได้ฟังเสียงร้องสุดละมุนหู มาพร้อมกับการถ่ายทำแบบ Long Take ใน Mood and Tone สบายๆ แอบมีความขี้เล่น ให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่นที่ชวนตกหลุมรัก…

แฟนๆ สามารถฟังเพลงรักสุดโรแมนติก และร่วมตกหลุมรักในเทศกาลแห่งความสุขนี้ไปด้วยกันได้ที่ CH3Plus คลิกเลย bit.ly/31HjIKi


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด