ส่องซุป’ตาร์ขึ้นปฏิทินช่อง 3 ขยี้ตารัว ๆ ปีนี้พระ-นางตัวท็อปหลุดโผ หน้าใหม่เสียบ!

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 22 ธ.ค. 2021 (09:19 น.)
  • 0

มีประเด็นให้ได้จับตามองทุกปี สำหรับการถ่ายปฏิทินช่อง 3 ของเหล่าซุป’ตาร์ในสังกัด เพราะเป็นที่ทราบกันดีกว่า 1 ปีนั้นมีแค่ 12 เดือน เลยเป็นเหตุให้ไม่สามารถขนทัพดารานักแสดงที่มีอยู่จนล้นช่องขึ้นปฏิทินทั้งหมดได้

ซึ่งทุกปีที่ผ่านนั้น ดูเหมือนว่ากลุ่มซุป’ตาร์ที่ได้ถ่ายปฎิทินป็นของขวัญต้อนรับศักราชใหม่ให้แฟน ๆ ละคร ส่วนใหญ่จะเป็นพระ-นางแถวหน้าของช่องที่แจ้งเกิดจากก๊วน 4 หัวใจแห่งขุนเขา และคุณชายจุฑาเทพ อาทิ ณเดชน์-ญาญ่า , หมาก-คิม , บอย ปกรณ์ , มาร์กี้ ราศรี , มิ้นต์ ชาลิดา , เจมส์ มาร์ , เกรท วรินทร , แมท ภีรณีย์ , โป๊ป-เบลล่า , แต้ว ณฐพร , เจมส์ จิรายุ , มิว นิษฐา ,นาย ณภัทร ,เต้ย จรินทร์พร ฯลฯ

แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่าการถ่ายปฏิทินช่อง 3 ต้อนรับปี 2565 มีความแตกต่างออกไปจากทุกปี เพราะภาพที่ปล่อยออกมานั้นมีหน้าใหม่เสียบเข้ามาเพียบ อาทิ โบว์ เมลดา , ณิชา ณัฏฐณิชา , กลัฟ คณาวุฒิ , น้ำตาล พิจักขณา ขณะที่กลุ่มตัวท็อปมีหายหน้าหายตาไปหลายคน อาทิ มิว นิษฐา , แมท ภีรณีย์ , มิ้นต์ ชาลิดา และ นาย ณภัทร เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม อีกเซอร์ไพรส์ที่หลายคนร้องว้าว เพราะมีรุ่นใหญ่คัมแบ็กถึง 3 คนด้วยกัน คือ เคน ธีรเดช , แอน ทองประสม และ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

ซึ่งหลังจากที่แฟน ๆ และชาวเน็ตเห็นภาพที่ถูกปล่อยออกมา ก็ได้พร้อมใจกันคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย

ที่มา pantip.com , เรื่องเล่าเช้านี้


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด