‘พั้นช์ วรกาญจน์’ เปิดใจสถานะห่างสามี ยืนยันจากปาก ช้ำแล้วช้ำเล่า…ครั้งนี้หนักจริง!

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 25 ธ.ค. 2021 (14:46 น.)
  • 0

ร้องเพลงแนวอกหักรักช้ำมาตลอด จนได้รับฉายาว่าเป็น “เจ้าแม่เพลงเศร้า” มาแล้ว แต่ไม่คิดว่าในชีวิตจริงสาว พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ต้องมาเจอเรื่องนี้เข้ากับตัวเองแบบจัง ๆ ทำเอาชีวิตคู่ถึงทางตันจนเกือบไปไม่เป็น แม้ข่าวที่ออกมาดูเหมือนว่าแยกกันอยู่เพื่อปรับตัว แต่ครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์รักช้ำแล้วช้ำเล่าที่หนักหน่วงที่สุดของ สาวพั้นช์ เลยล่ะ

ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาพั้นช์แทบจะไม่มีเรื่องอื้อฉาวเลย นอกจากข่าวประกาศสละโสดที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากในตอนนั้น และครั้งนี้ถือเป็นอีกข่าวที่ทำให้หลายคนช็อก กับข่าวขาเตียงสั่นคลอนของ พั้นช์ และสามีที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานถึง 4 ปีเต็ม ที่เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่ามีปัญหาสะสมมานาน จูนกันก็แล้วปรับตัวกันก็แล้ว แต่ก็ยังไม่มีท่าทีที่จะดีขึ้น เลยขอแยกกันอยู่แบบห่วง ๆ อยู่ห่าง ๆ

ซึ่ง สาวพั้นช์ ยอมรับว่าเป็นปัญหาชีวิตที่ช้ำแล้วช้ำเล่าหนักที่สุดเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าอนาคตต่อไปจะเป็นยังไง แต่เหตุการณ์นี้ดันมาตรงกับช่วงที่เจ้าตัวเพิ่งปล่อยซิงเกิลเพลง ช้ำแล้วช้ำเล่าไปไม่นาน เรียกว่าโดนกับตัวเข้าใจคนหัวอกเดียวกันเลย

แถมล่าสุด ยังมีภาพพร้อมเนื้อเพลง ช้ำแล้วช้าเล่า ที่มีภาพในงานแต่งงานออกมาตอกย้ำความเจ็บกันเข้าไปอีก ทำเอาแฟนคลับแอบเจ็บจี๊ดไปตาม ๆ กัน


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด