ดาราดังมีอีโก้ โกรธ ‘แจ็ค แฟนฉัน’ ไม่รู้จักกาลเทศะ รับเป็นบทเรียน ไม่ไปเล่นกับเขาอีก

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 27 ธ.ค. 2021 (14:18 น.)
  • 0

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก ๆ สำหรับ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีมากความสามารถที่ผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมายหลายบทบาท ทั้งแสดงภาพยนตร์ ละคร เป็นนักร้อง และพิธีกร ซึ่งเป็นอาชีพที่ต้องทำงานอยู่หน้าสปอร์ตไลท์ มีคนคอยจับจ้องตลอดเวลา แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ทั้งยังเจอคนด่าหยาบดูถูกมาแล้วสารพัด แต่เจ้าตัวก็ไม่ย่อท้อ ขยันทำงานฝึกฝนพัฒนาฝีมือตัวเองให้คู่ควรกับงานในวงการบันเทิงมาโดยตลอด

ล่าสุด แจ็ค แฟนฉัน ได้มาเปิดใจในรายการ ซานิเบาได้เบา เผยแพร่ผ่านช่องยูทูบ One Playground ซึ่งมีบางช่วงบางตอน ซานิ นิภาภรณ์ ได้ถามว่า คุณรู้ไหมชีวิตคุณดราม่าเยอะ เพียงแต่คุณไม่ค่อยไปหยิบมาใส่ใจ ดราม่าที่ว่าคุณเป็นคนไม่รู้จักกาละเทศะ ?

โดย หนุ่มแจ็ค ไม่แก้ตัว พร้อมกับขยายความต่อว่า “เขาสั่งให้เล่น ผมอะ ไม่รู้กาลเทศะ เพราะว่าด้วยอาจจะเป็นคาแรกเตอร์เด็ก ๆ ที่เป็นแนวเกเร ต้องเล่นเวย์ทะลึ่งกับผู้ใหญ่ แล้วก็อยู่กับพวกพี่ ๆ ตลก เวลาเล่นเขาจะมีมุกเขา ในคาเฟ่แต่ก่อนเขาเล่นหยาบกว่านี้ พอมาในทีวีก็อีกแบบหนึ่ง ถามเคยมีคนโกรธไหม ก็มีแต่พูดชื่อไม่ได้ ถามว่ารู้ได้ไง ก็มีคนมาเล่าให้ฟัง เราก็มานั่งคิด ทำไมโกรธวะ หรือว่าวันนั้นเราเล่นเยอะไป โอเค ตอบกับตัวเองก็แค่ไม่ไปเล่นกับเขาอีก ถ้าในอนาคตเราเจอก็อีกเรื่อง เพราะเราไม่เลือกงาน บ้านเราไม่มีตังค์ไง”

“ซึ่งเราก็ขอโทษเขาทุกครั้งเวลาเล่น แต่ด้วยความที่เขามีอีโก้ไง เขาคิดว่าเขาอันดับ 1 มันทุกคนแต่เราจะไม่ทำแบบนั้นกับเขาอีก ทุกคนมีบทเรียนหมด พอโตก็มีเปลี่ยนวิธีเล่นแบบอยู่งานนี้ก็เล่นแบบนี้ ถ้าเราแฮปปี้กับงานครอบครัวแฮปปี้ ส่วนดราม่าก็สนเป็นบางเรื่องที่เขาเตือนเรา แต่ถ้าเซฟสุดคือเล่นให้พอดี แล้วก็เป็นบทเรียนว่าทุกคนเคยผิดพลาดหมด อยู่ที่ว่าเราจะเก็บไปคิดและปรับปรุงไหม”

ที่มา ซานิเบาได้เบา


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด