อลังการตาแตก! แฟนคลับจีนทุ่มหนัก ก่อตั้งโรงเรียนจุ 900 คน ในนาม ‘ลิซ่า’ ใกล้เสร็จแล้ว

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 28 ธ.ค. 2021 (13:40 น.)
  • 0

เปย์หนักจัดเต็มมากจริง ๆ สำหรับโปรเจ็ควันเกิดบ้านแฟนคลับชาวจีนของไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกสาวไทยหนึ่งจากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK หลังจากที่บ้านแฟนคลับชาวจีนเคยสร้างสตูดิโอและห้องเรียนเต้นให้กับเด็ก ๆ ที่อยู่ในเมืองปักกิ่ง โดยใช้ชื่อว่า LISA Love Dance Studio ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสานฝันให้กับเด็ก ๆ ที่อยากจะเป็นอย่างลิซ่า

ก่อนจะทุ่มหนักจัดเต็มอีกครั้ง สำหรับโปรเจ็ค Hope Primary School โดยทางแฟนคลับชาวจีนของ ลิซ่า ในนามบ้าน LISABAR 58, 57 ร่วมมือกับ Yunnan Youth Development Foundation ก่อตั้งโรงเรียนประถมแห่งความหวังในชื่อของ ลิซ่า หลังจากที่ได้มีการเสนอครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2019 กระทั่งมีการพูดคุยในเรื่องของสถานที่และการเตรียมการเบื้องต้นจนได้ข้อสรุปเป็นโปรเจ็คสนับสนุนวันเกิด ลิซ่า ในปี 2021 โดยความคืบหน้าล่าสุด โรงเรียนได้ถูกสร้างขึ้นเป็นรูปเป็นร่างอย่างเป็นทางการ ณ มณฑลยูนนาน ประเทศจีน เหลืออีกแค่นิดเดียวก็จะใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว

โรงเรียน Hope Primary School สามารถจุนักเรียนได้ประมาณ 900 คน ซึ่งยังไม่ใช่ตัวเลขที่แน่นอน เพราะต้องรอหลังจากที่โรงเรียนสร้างเสร็จอีกที ในส่วนของชื่อโรงเรียนจะใช้ชื่อว่า “立夏” (ลิเซีย) – เริ่มฤดูร้อน ซึ่งคำนี้ในภาษาจีนยังออกเสียงคล้ายกับชื่อลิซ่าอีกด้วย อย่างที่เคยแพลนเอาไว้ว่าจะใช้ชื่อภาษาจีนเท่านั้น และต้องมีความเกี่ยวข้องกับคำว่า ลิซ่า และ ความหวัง โดยขณะนี้โรงเรียนกำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ คาดว่าจะเปิดให้ใช้บริการในเร็ว ๆ นี้


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด