เกิดอะไรขึ้น?! ค่ายใหญ่ ‘ลูกหนัง ศีตลา’ ประกาศยุบเรียบร้อย ชาวเน็ตชี้เพราะสาเหตุนี้

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 29 ธ.ค. 2021 (14:19 น.)
  • 0

ค่ายแม่ของ GLG ต้นสังกัดของ “ลูกหนัง ศีตลา” ประกาศยุบอย่างเป็นทางการ ชาวเน็ตชี้เพราะสาเหตุนี้

อีกหนึ่งสาวมากความสามารถที่เตรียมไปโลดแล่นในวงการเพลงของเกาหลีใต้ สำหรับ ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวของ ตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล หัทยา ที่จ่อเดบิวต์เป็นหนึ่งในนาม SITALA สมาชิกไอดอลวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ วง H1-KEY จากค่าย GLG (Grandline Group) โดยมีกำหนดเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 5 มกราคม 2565 นี้

ท่ามกลางกระแสตอบรับต่าง ๆ มากมาย โดยมีทั้งแฟน ๆ ร่วมส่งกำลังใจและแรงเชียร์ให้เธออย่างคับคั่ง แต่ในขณะเดียวกันกลับมีอีกกระแสที่กำลังติดเทรนด์บนโลกทวิตเตอร์อยู่ในขณะนี้ นั่นก็คือแฮชแท็ก แบนลูกหนัง โดยมีชาวเน็ตขุดประเด็นเรื่องการเมืองในช่วงที่ ตั้ว ศรัณยู พ่อของ ลูกหนัง เคยเป็นอดีตแกนนำ กปปส. อีกทั้งในตอนนั้นเธอเองก็เคยเข้าร่วมการชุมนุมด้วย จนนำไปสู่การทำรัฐประหาร 2549 ซึ่งทำให้ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ตามที่ได้เสนอข่าว > ชาวเน็ตติดแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง ลูกสาว ‘ตั้ว ศรัณยู’ หลังเตรียมเดบิวต์ที่เกาหลี

ด้านบริษัท GLG ค่ายต้นสังกัดของ ลูกหนัง ก็ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันเดบิวต์ลูกหนังเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง H1-KEY ชี้เจ้าตัวไม่ควรต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่บิดากระทำในอดีต เนื่องจากในขณะนั้นเธอยังไม่บรรลุนิติภาวะ เป็นผลให้ GLG ได้ข้อสรุปว่า ไม่สามารถลงโทษศีตลาได้ เพราะการกระทำของบิดาผู้ล่วงลับที่เกินขอบเขตความรับผิดชอบของเธอ ดังนั้น ทางค่ายจึงไม่มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกด้วยเหตุนี้ ก่อนที่โลกโซเชียลจะเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาอีกครั้ง โดยชาวเน็ตได้พากันทวีตข้อความพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว พร้อมติดแฮชแท็ก #แบนSITALA และ #BANH1KEY จนติดเทรนด์อันดับ 1 และ 2 บนทวิตเตอร์

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางค่ายไม่ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวใด ๆ ทั้งยังยืนยันเดินหน้าเดบิวต์ลูกหนังต่อไป ด้วยการปล่อยรูปวง H1-KEY สมาชิกครบ 4 คน ในทวิตเตอร์และอินสตาแกรมหลักอย่างเป็นทางการ รวมถึงปล่อยคลิปโชว์สเต็ปแดนซ์เท้าไฟลงบนช่องยูทูบของค่าย ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากฝั่งที่ขอแบนไม่ติดตามผลงาน และเรียกร้องให้เจ้าตัวออกจากวง ในขณะที่อีกด้านก็ได้เข้ามาส่งกำลังใจให้เจ้าตัวเดินหน้าทำตามความฝันของตัวเองต่อไป

ค่ายใหญ่ “ลูกหนัง ศีตลา” ประกาศยุบ ชาวเน็ตชี้เพราะสาเหตุนี้

ล่าสุด มีรายงานเผยว่า ค่ายใหญ่ซึ่งเป็นค่ายแม่ของ GLG ต้นสังกัดของลูกหนังได้ออกมาประกาศยุบค่ายเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ท่ามกลางชาวทวิตเตอร์ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด โดยชาวเน็ตได้สรุปสาเหตุของการประกาศยุบค่ายไว้ว่า เกิดจากประเด็นเรื่องข่าวฉาวของประธานบริษัท ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องการใช้ความรุนแรงกับคู่กรณีซึ่งเป็นผู้หญิง

ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริง โดยอ้างว่าฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายเริ่มทำร้ายร่างกายก่อน เกิดจากการทะเลาะวิวาทตอบโต้ทั้งสองฝ่าย ก่อนจะยอมรับเรื่องในอดีตว่า เคยเสพกัญชา LSD พร้อมประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานบริษัท และทำการยุบค่ายอย่างเป็นทางการ ส่วนเรื่องนี้จะส่งผลกระทบต่อค่าย GLG ต้นสังกัดของลูกหนังหรือไม่ หากมีความหน้าอะไรเราจะรีบมาอัพเดทให้เร็วที่สุด


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด