โบกมือบ๊ายบายปีเก่า ส่องโมเมนต์คนบันเทิง เคาท์ดาวน์ ต้อนรับปี 2022

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 01 ม.ค. 2022 (13:23 น.)
  • 0

โบกมือบ๊ายบายปีเก่ากันแล้ว เริ่มต้นฉลองต้อนรับปีใหม่ด้วยหัวใจที่พลังเต็มเปี่ยม หลายคนก็ต่างอธิษฐานให้การเริ่มต้นในปี 2565 เป็นการเริ่มต้นที่ดี ราบรื่นตลอดทั้งปี หลาย ๆ ครอบครัวก็รวมตัวจัดฉลองกันภายในครอบครัว บ้างก็อยู่กับคนรัก เพื่อนสนิท ปาร์ตี้เบา ๆ พอให้หัวใจได้พองโตกัน

เช่นเดียวกับเหล่าคนบันเทิง ก็ได้ฉลองค่ำคืนที่แสนพิเศษกับคนพิเศษ วันนี้เราเลยขอนำโมเมนต์ของเหล่าคนบันเทิงมาฝากกันว่าค่ำคืนที่ผ่านมาไปฉลองเคาท์ดาวน์ที่ไหนกันบ้าง เห็นแล้วก็มีความสุขตามเลยทีเดียว

ชมพู่ อารยา
นางเอกสาวซุป’ตาร์ ชมพู่ อารยา ได้ยกครอบครัวบินลัดฟ้าเที่ยวไกลที่ต่างประเทศ พร้อมกับออกมาอัปเดตภาพทริปเที่ยวบนอินสตาแกรมแบบรัว ๆ ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกัน และดูท่าทางแล้วสองฝาแฝด น้องพายุ – น้องสายฟ้า ต้องแฮปปี้ สนุกมากแน่เลย

หมาก – คิม
คู่รักที่ดีกรีความหวานไม่มีลดแม้แต่น้อย สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ และแฟนสาว คิมเบอร์ลี่- แอน เทียมศิริ ก็ได้ควงแขนฉลองข้ามปีไปด้วยกัน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก สาวคิม ได้โพสต์คลิปวิดีโอในช่วงเวลาข้ามปีกับแฟนหนุ่ม พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “Wouldn’t make it through 2021 without this person..Happy New Year 2022 Everyone!🤍🎆”

โบว์ เมลดา
นางเอกสาว โบว์ เมลดา ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอในช่วงเวลาอันแสนล้ำค่า ขณะที่กำลังเคาท์ดาวน์ข้ามปี ที่ถูกรายล้อมไปด้วยพลุที่สวยงาม โดยระบุแคปชั่นว่า “สวัสดีปีใหม่นะคะทุก ๆ คน ขอให้มีเเต่ความสุข เเละความรักดี ๆ ให้กันเเบบนี้ต่อไปเรื่อยๆไม่มีวันหมดเลยนะ เงินทองไหลมาเทมา ไม่เจ็บ ไม่จน รู้เเหละว่าเหนื่อย แต่อยากจะบอกทุกคนว่า “หลายปีที่ผ่านมา เก่งมาก ๆ เลยนะคนเก่ง” #คนเก่งของโบว์ #แฟนโบว์ HAPPY NEW YEAR MY ALL FANS BOW thank you so much for supporting and always beside me wish you all luck 🍀💗”

อั้ม พัชราภา
นางเอกสาวสวยตลอดกาล อั้ม พัชราภา ก็ขอใช้ช่วงเวลาที่แสนพิเศษ ฉลองวันปีใหม่กับครอบครัว และแฟนหนุ่ม ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ภายในครอบครัว มีเพื่อน ๆ มาร่วมฉลองค่ำคืนพิเศษ ๆ ไปด้วยกัน

ศรีริต้า เจนเซ่น
ดุจดั่งเจ้าหญิงทั้งในละครและในชีวิตจริง สำหรับนางเอกสาว คุณแม่ลูกหนึ่ง ศรีริต้า เจนเซ่น ที่เจ้าตัวได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @sriritajensen ขณะที่ยืนชมพลุบนท้องฟ้า กับสามีหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่ารักและหวานมาก ๆ เลย

มิว นิษฐา
ขึ้นแท่นคุณแม่มือใหม่ เมื่อปี 2564 เป็นที่เรียบร้อย สำหรับนางเอกสาว มิว นิษฐา คุณแม่ของหนูน้อย น้องมาริน ที่ถือว่าปีที่ผ่านมาก็แฮปปี้สุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องความรัก และมีเบบี๋น้อย ๆ มาทำให้ครอบครัวมีรอยยิ้ม และมีความสุขยิ่งขึ้นไปอีก ล่าสุด (31 ธ.ค.) มิว ได้เผยโมเมนต์ค่ำคืนสุดท้ายสิ้นปี กับสามี บนอินสตาแกรมส่วนตัว @mewnittha จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ฉลองกับครอบครัวแบบพร้อมหน้า พร้อมตา เห็นแล้วก็อบอุ่นหัวใจแทนเลย

เบลล่า ราณี
นางเอกสาวสวยก็ขอบินลัดฟ้าไปเคาท์ดาวน์สวิตเซอร์แลนด์ พร้อมกับนำภาพบรรยากาศทริปเที่ยวออกมาอัปเดตให้แฟน ๆ ติดตามบนอินสตาแกรม @bellacampen แบบรัว ๆ ซึ่งล่าสุด (31 ธ.ค.) ตามเวลาในประเทศไทย สาวเบลล่า ได้ออกมาโพสต์ภาพตนเอง พร้อมกับอวยพรวันปีใหม่กับแฟน ๆ ว่า ” Looking forward to 2022!! ขอให้ปีใหม่นี้เป็นปีที่ดี เป็นปีที่สดใสสำหรับทุกคน สมหวังกันทุกเรื่อง มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามากันถ้วนหน้านะคะ ขอส่งพลังบวกให้ทุกคนเลยยย ❤️🧡💛💖💚💙💜 #happynewyear #สวิสที่ไม่ใช่ปลั๊กไฟ”

ญาญ่า อุรัสยา
มาทำใจละลายส่งท้ายปีเลยจริง ๆ สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา หวานใจของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ล่าสุด (31 ธ.ค.) ได้ออกมาโพสต์ภาพตนเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @urassayas ขณะที่ตนเองถือดอกไม้ไฟ ส่งรอยยิ้มหวาน ๆ ให้กับแฟนคลับ ด้วยระบุแคปชั่นว่า “Happy 2022 na kaaa 🙏🏻 ขอให้ทุกๆคนมีความสุขมากๆๆๆสุขภาพแข็งแรงสมปรารถนาในทุกสิ่งอย่างนะคะ ขอให้ปีใหม่นี้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตทุกคนนะคะ ✨💖🌟”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด