จากรุ่นสู่รุ่น ‘ฮาน่า’ เทียบภาพ ‘น้องฮันเตอร์’ กับท่านทวด ไม่คิดว่าจะคล้ายกันขนาดนี้

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 01 ม.ค. 2022 (15:22 น.)
  • 0

เชื่อว่าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรม @hanahugo ของคุณแม่คนสวย ฮาน่า ทัศนาวลัย ภรรยาของ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ก็มักจะได้เห็นกันอยู่เป็นประจำ กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในด้านต่าง ๆ ที่หลายคนชื่นชม โดยเฉพาะโมเมนต์ความอบอุ่นภายในครอบครัว รวมไปถึงความน่ารักน่าเอ็นดูของลูก ๆ ทั้ง 3 คน ที่คนเป็นแม่นำมาฝากให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มตามกันอย่างต่อเนื่อง จนเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่ครองใจแฟน ๆ มากที่สุดอีกครอบครัวหนึ่งเลยก็ว่าได้

โดยเมื่อเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฮาน่า ได้โพสต์ภาพเดี่ยวของท่านทวด พร้อมแท็กไปหา หม่อมราชวงศ์นริศรา จักรพงษ์ คุณแม่ของฮิวโก้ ซึ่งก็มีแต่คนเข้ามาคอมเมนต์ว่าคล้าย น้องฮันเตอร์ หรือ ด.ช.ปารุสก์ ลูกชายคนกลางมาก ๆ

ซึ่งล่าสุด ฮาน่า จึงนำภาพ น้องฮันเตอร์ และท่านทวดมาเทียบความคล้ายให้ได้ดูกันชัด ๆ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “หลายคนบอกว่าพี่ติกคล้ายท่านทวด แม่เลยลองหารูปมาเทียบ ไม่คิดว่าจะคล้ายท่านขนาดนี้ #ทีมhunter #จากรุ่นสู่รุ่น”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ตกตะลึงในความคล้ายกันมาก อาทิ นานา ไรบีนา ที่บอกว่า “เหมือนมากกกกกกกก” ด้าน นาตาลี จียรวนนท์ ถึงกับร้องว้าว ช่วยยืนยันอีกเสียง “Wow เหมือนมากกกค่ะ” ขณะที่ กวาง กมลชนก ก็ตะลึงไม่ต่าง “ว้าว คล้ายมากค่ะ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด