‘สิตางศุ์’ เจอ ‘ลีน่า จัง’ ที่ไหนพร้อมตบ เผยอยากชวน ‘ทิดไพรวัลย์’ เข้าแก๊ง

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 10 ม.ค. 2022 (15:35 น.)
  • 0

รายการ เคลียร์ให้จบ ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง ททบ.5 วานนี้ (9 ม.ค.) ดร.มนัส ตั้งสุข ผู้ดำเนินรายการ เปิดใจสัมภาษณ์ สิตางศุ์ บัวทอง กับดราม่ามีปัญหาอะไรกับ ลีน่าจัง ถึงขั้นเจอหน้าเมื่อไหร่จะตบ รวมถึงประเด็นที่เคยพูดถึง ทิดไพรวัลย์

โด่งดังข้ามฟ้าทะลุจอ ภายในไม่กี่เดือน แต่วันนี้ขาลงจริงมั้ย ?

สิตางศุ์ : ไม่ได้ลงเพราะอะไร ลงเพราะโควิดหลายสายพันธุ์ งานเราก็ไม่ไปไง จะไปรายการที่ดูน่าเชื่อถือ เมื่อก่อนออกทุกรายการ รับหมด แต่ปีนี้อายุ 60 แล้ว ต้องเซฟตัวเองหน่อย ยังไหวอยู่นะ เมื่อก่อนรับงานเต้น แต่ตอนนี้ผับปิดหมด

หมดตัวเพราะผู้ชาย ?

สิตางศุ์ : เราเป็นคนหมดตัวเพราะผู้ชายมาตลอด ถ้าผู้ชายหมายถึงคนที่เราไปติดพัน แต่เราไม่มีเรื่องผู้ชายมา 15 ปีแล้ว เพราะสามีเราออกสื่อประจำ

มีข่าวเปย์ผู้ชายทั้งวันทั้งคืน จนหมดตัว ไปออกรายการต้องขอเบิกค่ารถก่อน ?

สิตางศุ์ : มีข่าวนี้ด้วยเหรอ ข่าวพวกนี้จะเยอะ แต่เรื่องผู้ชายไม่มี มีแต่ลูกหมา ทุกอย่างอยู่ที่ลูกหมาหมดเลย ลูกหมาต้องนั่งรถเที่ยวทุกวัน ลูกหมาเพิ่มยอดช่วงน้ำมันขึ้น

เคลียร์ว่าไม่ได้หมดเงินเพราะผู้ชาย แต่หมดเงินเพราะลูกหมา ?

สิตางศุ์ : ผู้ชายไม่มี เพราะช่วงนี้มีแต่เรื่องงาน กำลังจะทำหนังเอง เหนื่อย หนังติดเรตหน่อย มีอะไรก็โชว์บิกินี่

อยากให้เคลียร์เรื่องทิดไพรวัลย์ เคยเจอตัวเป็น ๆ มั้ย ?

สิตางศุ์ : คุณไพรวัลย์ไม่เคยเจอ แต่แม่ปองเคยเจอ ฉันเข้าใจผิดสองคนนี้ ว่าคนนี้เป็นคนนี้

ที่แม่บอกว่าผีเห็นผีจริงมั้ย ?

สิตางศุ์ : ในความเป็นคนหวาน ๆ เราก็เห็นมุมมองเขาเหมือนเรามั้ย เราเป็นผู้ชายมา 40 กว่าปี

เขาหวานขนาดไหน ?

สิตางศุ์ : ก็นั่งประกบคุณมดได้ ถือกระเป๋าแบรนด์เนม (หัวเราะ) มันอยู่ที่อินเนอร์ ถ้าไม่ใช่นักแสดงมืออาชีพ ก็ต้องใช่แล้วแหละ

เคารพทั้ง 2 ทิดเลยมั้ย ?

สิตางศุ์ : อีกทิดนึง ถ้าจะเป็น เป็นลักษณะหญิงก็ได้ ชายก็ดี

ไม่กลัวไพรวัลย์ด่าเหรอ ?

สิตางศุ์ : เขาจะด่าด้วยเหรอ เรื่องพวกนี้เราเป็นคนสาธารณะ เราเป็นเอฟซีเขา อยากให้เขามาเข้าไลฟ์กับกลุ่มเรานะ เพราะกลุ่มเราก็กะเทยฮอตทั้งนั้น หมวยโซฮอต แอนนา กำลังคิดคอนเทนต์อยู่ ไม่รู้แกจะยอมเล่นด้วยมั้ย อยากให้แกมาเมคโอเวอร์ จะติดต่อน้องฉัตรเคยเมคโอเวอร์แม่ ถ้าน้องชบาไพรจะยอมเมคโอเวอร์ เป็นลีน่าจังให้แม่ตบซะหน่อยนะ

ชื่ออะไรนะ ?

สิตางศุ์ : ชบาไพร เขาเป็นแบบบ้าน ๆ เราเห็นภาพเขาเป็นหญิงแบบบ้าน ๆ ผู้หญิงบ้านที่มุ่งมั่น ถ้ายอมเล่นเป็นลีน่าจังนี่ ขอส่งคอนเทนต์ แต่คิวเขาเยอะนะ เราติดตามแฟนเพจคิวเขาแน่น

เขามีท่าทีตอบกลับหรือยัง ?

สิตางศุ์ : ยังไม่ได้ติดต่อ เตรียมกับทีมงานว่าโอเคมั้ย คอนเทนต์นี้ เพราะต้องติดต่อหลายคน

ในแก๊งถ้าชวนเข้าแก๊งจริง ๆ จะมีใครบ้าง ?

สิตางศุ์ : มีแม่นี่แหละ ลีน่าเขารวยไง จะขอคิวเขาก็น่าจะแพง หล่อนรวย ใส่เพชร 10 ล้าน

ภารกิจแก๊งทำอะไร ?

สิตางศุ์ : ก็อปปี้เป็นคนอื่น เดี๋ยวจะมีน้องจินด้วยในแก๊ง ช่วงโควิดมันเครียดต้องหาคอนเทนต์ให้คนดู วิจารณ์แล้วหัวเราะ หรือใครจะยิ่งเครียดก็แล้วแต่

แม่ลีน่า จัง บอกว่าแม่สิตางศุ์ ไปเกาะกระแสเขาดัง ?

สิตางศุ์ : เรื่องนี้แหละเลยเป็นประเด็น ว่าหล่อนไม่กินยาหรือเปล่า เพราะหล่อนเป็นคนมาคิดด่าเราก่อน ด่าว่าแฟนคลับในไลฟ์ เขาเปรียบเทียบกับคนหน้าผี ก็มีผู้ใหญ่ส่งมาให้ในแชต คือพี่พชร์ อานนท์ ส่งมาให้ บอกว่าอันนี้ฟ้องได้ ส่งมาในแชตไลน์ เราก็เลยบอกว่าไม่ฟ้องหรอก หล่อนกินยาขาดหรือเปล่า แล้วมาหาว่าเราไปเกาะกระแสเขาหรือเปล่า พอเห็นหนังจะออกฉายหอแต๋วแตกไง

เขาด่าหน้าผี โกรธมั้ย ?

สิตางศุ์ : ไม่นะ เราเลือกโกรธนะ ถ้าเราเดินผ่าน หมาฝรั่งมีคนรับผิดชอบนะ แต่ถ้าหมาข้างถนนก็อย่าไปโกรธ ไปไล่ตีมันทำไม เพราะไม่มีใครรับผิดชอบ มันก็เห่าไปเรื่อย ๆ

มองว่านี่เป็นหมาข้างถนน ?

สิตางศุ์ : ไม่ เราไม่ได้พูดอย่างนั้นนะ ฉันไม่ได้พูดนะ อยู่ ๆ จะเอาความรวยมาอวด เอาความผัวเยอะมาอวดด้วยนะ ฉันมีสามีเดียวฉันผิดด้วย ตายแล้ว มุมมองตรรกะลีน่าจัง เขาแอบสูงกว่าคนอื่นเนอะ มีผัวเดียวก็ผิด ต้องมีหลาย ๆ ผัวถึงจะเชิดหน้าชูตา ก็สาธุ อย่าให้ความคิดเป็นแบบเขาเลยก็แล้วกัน เดี๋ยวเขาออกมาไลฟ์ด่าฉันจะทำยังไง ฉันเลยบอกว่าเจอหน้าจะต้องตบ มาหรือเปล่าวันนี้ เจอหน้าต้องตบนะ (หัวเราะ)

เห็นบอกว่าไปฟาดกลับแม่ลีน่าว่าเต้าหู้บูดคืออะไร ?

สิตางศุ์ : ว่าฉันไม่เท่าไหร่ ไปว่ามหาเทวีเจ้า ยังไม่รู้ปากพวกนี้ ว่าเราไม่เท่าไหร่ แต่ไปว่าเมืองทิพย์ เดี๋ยวเขากรีฑาทัพมา เดี๋ยวจะตั้งรับไม่ไหวนะ พวกเมืองทิพย์เขาก็กระแสเยอะ คนไปรับกันเต็มเลยที่หัวลำโพง คือโดนพาดพิง 2 คน หูย ไม่ดูหน้าตัวเอง

เขาบอกเขาแต่งหน้าพันนึงก็สวยแล้ว แต่แม่จ้างช่างแต่งหน้าเป็นล้านยังไม่สวยเลย ?

สิตางศุ์ : อันนั้นไม่ อันนั้นไปบูลลี่โรงพยาบาลเขาอีก ผู้หญิงอายุ 70 มาตัดหนัง คนไม่ใช่ยังไงก็ไม่ใช่ เหมือนคนไม่ได้กินยา

แม่สิตางศุ์เคยบอกว่าถ้าเจอแม่ลีน่าที่ไหนพร้อมตบที่นั่น คืออะไร ?

สิตางศุ์ : ไม่รู้จะไปเถียงอะไรกับมันไง รำคาญ โบ้ยไปโบ้ยมา ไม่ได้มาสนิทเล่นหัวกันมากไม่ได้นะ ฉันก็ผู้ใหญ่แล้ว อยู่ ๆ จะมาเปิดไลฟ์ด่า ฉันมีลูกมีผัว เราก็เอ๊ะ คนนี้เป็นอะไรอีก แค่มาด่าหน้าหน้าผีก็ไม่ควรแล้วนะคุณ เรามีลูกมีหลาน ตัวเองก็มี เขาเป็นบ้าหรือเปล่า ถามเขาด้วยนะ

เห็นแม่สิตางศุ์ก็สวนกลับเหมือนกัน ?

สิตางศุ์ : คนแบบนี้มันคัน คนสมัยแม่ยังไม่ได้ใช้เครื่องปั่น ใช้สากกะเบือโขลก โขลกไปแล้วก็บดไป ให้จิ้มพริกด้วย ตรงไหนที่คันก็แปะเข้าไป แต่เขามั่นใจว่าด่าใครแล้วดัง ที่ด่าฉันดับไปหมดเลยนะ (หัวเราะ) เที่ยวนี้ หนังเหนิง โดนเรื่องอื่นตีกระจุยหมด

ถ้าเจอพร้อมเอาสากกะเบือยัดเลย ?

สิตางศุ์ : เบื่อตรรกะ ลีน่าจังจะได้รีรันกลับมาปกติมนุษย์บ้าง

โหดไปมั้ย ?

สิตางศุ์ : ไม่โหดหรอกคน บางทีอาจจะซี้ดก็ได้สำหรับลีน่า เราอาจโหด แต่เขาอาจจิ๊บ ๆ

ถ้าวันนี้ลีน่ามาร่วมรายการ ?

สิตางศุ์ : ต้องตบก่อนแล้วค่อยคุย ตบเธอนะ อย่างเธออย่าไปนั่งใกล้ลีน่านะ เรียบร้อย ลองอยู่กับแม่ตัวตัวมั้ย รับรอง โซ่แซ่กุญแจมือ มันมาหรือยัง จะได้เคลียร์ให้จบซะที ไม่งั้นไม่จบ

ถ้าได้เจอแม่ลีน่าวันนี้จะเคลียร์เรื่องอะไร ?

สิตางศุ์ : ไม่เคลียร์เรื่องอะไร จะถามว่าไปรับยาลงชื่อเป็นผู้ป่วยหรือยัง ต้องบำบัดทางจิตหน่อยนะ เห็นด่าไปทั่วซะหมด บางเรื่องก็ไม่ควรไปจี้จุดเจ็บ อย่างหน้าผี ฉันก็ต้องดิ้นรน แนะนำไปฉีดโบท็อกซ์ แฟต จะได้ไม่มีคนประสาทมานั่งด่าอีก นี่โดนบูลลี่เรื่องหน้าผีเยอะมาก เป็นเพื่อนฝูงกันแล้วจะมากระตุ้นจุดนี้ไม่ได้ คนแบบนี้ไม่ควรให้เดินปกติ นึกว่าจะมาเข้าฉากในหนังเล่นเป็นผีร้าย กะว่าจะขย้ำในหนัง สุดท้ายไม่มา ด่าอีกนะว่าเขาเป็นนักธุรกิจสาว ไม่มีเวลาเล่นหนังไร้สาระ

เรื่องของลูกบุญธรรม ไม่สงสารแม่ที่แท้จริงเขาเหรอ พยายามสร้างภาพเป็นนางฟ้าที่ใจดีจริงมั้ย ?

สิตางศุ์ : อันนี้ไม่หรอก เพราะว่าที่แม่จ้างนักข่าว ไม่ใช่อย่างที่เขาพูด ช่วงนั้นนักข่าวไปที่บ้านบ่อย อัปเดตเรื่องทำหน้าทุกวันเขาก็รู้เรื่องเขามาฟ้องเราก็อยู่ที่ทางทนายความ ก็รอคำสั่งศาล ที่เขาพูดไม่จริงรำคาญ หนังคนละม้วน

ตอนนี้ตี๋น้อยอยู่กับใคร ไม่คิดจะส่งกลับให้แม่เขา ?

สิตางศุ์ : ก็อยู่ที่บ้านเนี่ยแหละ ก็เอาไปคืนแล้วไงแต่ไม่เอากลับไป เป็นภาระที่บ้าน

วันนี้เขารับการรักษาหรือยัง ?

สิตางศุ์ : เขาไม่ได้ป่วยนะ วันนี้เขาก็อยู่ด้วยคุยกับเขามั้ย เรื่อพวกนี้ต้องคุยกับเจ้าตัว เพราะเขาอายุ 23 แล้ว

เพราะเห็นว่าวันนั้นจะพาไปหาหมอ ?

สิตางศุ์ : อ๋อ ตกลงเขาไม่ได้ป่วยอะไร เนี่ยเขาไม่ได้มีบัตร เขาเอาบัตรไปประจานลูกในรายการด้วย อันนี้ไม่ควร ก็เลยไปถามทางกรมพัฒนาคุณภาพชีวิต คือทางเราไปถามต้นตอเขาออกบัตรมาโดยพลการ มีการเปลี่ยนบัตร ตี๋น้อยเนี่ยตอนนี้เช็กได้เลยตอนนี้เป็นคนปกติ คุณอายุ 23 แล้วถ้าโดนแม่คุมแบบนี้คุณเอาไหม เขาทำมาหากินได้ด้วย เขาพร้อมที่จะมีภรรยาด้วย แม่เขาเคยทำแบบนี้กับแฟนเก่า แล้วเด็กมันอกหัก

เอาเขามาเลี้ยงทำไม ?

สิตางศุ์ : ไม่ได้เอามาเลี้ยงนะ เขามาฝึกงานแล้วเขามีฝันที่อยากเป็นศิลปิน เขามีพรสวรรค์ เราเตรียมงานให้เขา แล้วพาเขาไปฝึกกับ คุณเก่ง ธชย ก็เตรียมจะออกซิงเกิลแล้วเสียงเขาได้ แค่ให้ความรัก ให้ความมั่นใจว่าเขาทำได้ และเขากำลังทำอยู่ เขาฝึกฝนแล้วก็เก่งด้วยเด็กคนนี้ เขาอยู่กับฉันคงไม่กี่ปี เพราะเขาก็อายุ 23 แล้ว เดี๋ยวเขามีผู้หญิงก็ปล่อยเขา อยู่กับเราไม่กี่ปีเราก็ช่วยต่อฝันให้เขาหน่อย ไม่ได้จะมารับเลี้ยงอะไร เขาเลี้ยงตัวเองได้

ที่ไปด่าแม่เขาว่าเป็นแก๊งขอทาน ?

สิตางศุ์ : ไม่ใช่คำพูดเรา เราบอกว่าฉันรับเด็กขอทานคนนึงมาเลี้ยงในบ้าน เพราะเสื้อผ้าก็ขาด แล้วเขาก็ไปแปลงคำพูด หนังคนละม้วนค่ะ

ที่มา รายการ เคลียร์ให้จบ


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด