‘จิน’ สามี ‘หนิง ปณิตา’ ลั่น อย่ามาทำให้เมียกูเครียด ใครทำอะไร รู้ดีแก่ใจตัวเอง

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 14 ม.ค. 2022 (10:05 น.)
  • 0

เป็นประเด็นที่หลายคนยังคงพูดถึงและให้ความสนใจ หลังจากที่สองสาว หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ขอจบทุกรอยร้าวที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน จนเป็นเหตุให้ เป้ย ปานวาด ตัดสินใจแยกตัวออกจากแก๊ง กระทั่งต่อมา หนิง ได้โพสต์ระบายความรู้สึก ยอมรับว่าเจ็บปวดทุกครั้งที่โดนด่า ทั้งที่พวกเขาไม่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร ย้ำถึงจะดูแรงแต่ความจริงไม่ใช่ และไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากเกินไป กลับกลายเป็นหอกแหลมทิ่มแทงแบบบนี้

ท่ามกลางคนดังในวงการบันเทิงที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย ทางด้านคู่ชีวิตอย่าง  จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจด้วยว่า “ช่างมัน อย่าไปสนใจ ใครจะว่าไร ยังไงหนิงก็คือแม่ที่ดีที่สุด ภรรยาที่ดีที่สุด และเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับคนหลาย ๆ คน ที่เห็นค่าเรา”

และล่าสุด ในอินสตาแกรม @jintumwattana ของ จิน ธรรมวัฒนะ ได้ออกมาโพสต์ถึงชีวิตครอบครัวของเขาไว้ว่า “อยากจะขอเขียนอะไรสักหน่อยนะ ครอบครัวเราตอนนี้มีความสุขมาก ๆ มีแต่คนรอบข้างที่ดี ที่รักเรา แล้วโคตรดีใจเลยที่คนรอบข้างทั้งหลายเป็นคนจริงใจ ไม่มาปั้นหน้าใส่กัน มีแค่นี้ก็พอแล้ว ใครทำไรไว้มันรู้ดีแก่ใจตัวเอง แค่นี้ล่ะ จบนะ #เพื่อนกูเยอะ #ญาติกูดี #อย่ามาทำให้เมียกูเครียด”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด