เปิดภาพแรก ‘นิกกี้-แจ็ค’ ร่วมเฟรมในรอบ 3 เดือน หลังงอนนาน-ไม่คุยกัน

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 14 ม.ค. 2022 (21:40 น.)
  • 0

ก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดประเด็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียล หลังจากที่นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” ได้แกล้งเพื่อนซี้ “นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์” ต่อหน้าหวานใจ “ก้อย-อรัชพร โภคินภากร” โดยการวิดีโอคอลหาอดีตคนคุยของ นิกกี้ กลางรายการ ทำให้ทั้งคู่เกือบบ้านแตก จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

แถมเมื่อไม่นานมานี้ แฟน ๆ หลายคนแอบสังเกตุเห็นว่า หนุ่มแจ็ค กับ นิกกี้ ไม่ค่อยมีโมเมนท์อยู่ด้วยกันสักเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าคู่เพื่อนซี้คู่นี้มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ซึ่งล่าสุดก็เป็นอันเฉลยแล้วว่าทั้งคู่มีเรื่องงอนกันตามประสาเพื่อนนิดหน่อย เป็นเหตุทำให้ไม่คุยกันนานถึง 3 เดือนเลยทีเดียว

โดยทาง หนุ่มแจ็ค ได้โพสต์ภาพคู่ นิกกี้ ในอินสตาแกรมส่วนตัว @jackfanchan พร้อมกับบอกว่า เหมือนเดิมแล้วครับ ซึ่ง นิกกี้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ว่า กูรักมึงเสมอนะเพื่อน พร้อมกับโพสต์ภาพคู่ลงอินสตราแกรมส่วนตัว @nickynachat เช่นกัน ก่อนจะแนบแคปชั่นแท็กถึงอีกฝ่ายว่า กูรักมึงเสมอนะ ซึ่ง หนุ่มแจ็ค ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า แฟนฉัน 1 คืนใครดี แซวเล่นนะครับ #เด๋วหาวิธีเล่นใหม่ครับ 🤟กูงอนมึงเพราะกูรักมึง ดีกันและ ขอโทษนะครับที่ผ่านมาหายไป 3 เดือน 


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด