‘เจนนี่ ปาหนัน’ ติดโควิดจากพระเอก พ้อเบา ๆ เงินทำบ้านหายวับ

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 16 ม.ค. 2022 (12:46 น.)
  • 0

เข้าสู่ระลอก 5 อย่างเต็มรูปแบบแล้ว หลังจากที่ไวรัสกลายพันธุ์ สายพันธุ์โอไมครอนได้แพร่ระบาดไปอย่างรวดเร็ว ทำให้สถานการณ์โควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักในประเทศไทยอีกครั้ง โดยยอดผู้ติดเชื้อทะยานพุ่งสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในหลาย ๆ โรงพยาบาลก็เริ่มมีผู้ป่วยเข้ามารักษามากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าโควิดได้ส่งผลกระทบต่อประชาชนเป็นอย่างมาก และมีผู้ติดเชื้อเป็นวงกว้าง เช่นเดียวกับเหล่าคนบันเทิง ที่ตอนนี้เริ่มทยอยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จากการทำงานพบปะผู้คนมากมาย หลาย ๆ ที่เลยเริ่มมีมาตรการเข้มงวดมากขึ้น หรือไม่ก็แก้ปัญหาโดยการเลื่อนตารางออกไปก่อน หนักสุดก็ถึงคราวที่ต้องยกเลิกงานกะทันหัน

GMMTV ต้นสังกัด “เจนนี่ ปาหนัน” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19

ล่าสุด GMM TV ได้ออกมาแจ้งข่าวนักแสดงในสังกัด เจนนี่-ปาหนัน วัชระ สุขชุม ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับชี้แจงดังนี้

“GMMTV” ขอแจ้งให้ทราบว่า “เจนนี่-ปาหนัน วัชระ สุขชุม” นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID -19 ที่โรงพยาบาล ในวันนี้ (วันที่ 15 มกราคม 2565) เวลา 14.00 น. และในเวลา 17.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19

ซึ่งในขณะนี้ “เจนนี่” มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว โดยระหว่างนี้ได้กักตัวอยู่ในที่พัก เพื่อรอเข้ารับ การรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง “เจนนี่” และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ “เจนนี่” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี “GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน

ด้านเจ้าตัวก็ได้มีการมีการแชร์คำแถลงการณ์จากต้นสังกัดลงบนพื้นที่สื่อโซเชียลมีเดียต่าง ๆ พร้อมกับโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า โอเคมงนะคะ นางเอกก็ไม่ใช่แต่กูติดโควิดจากพระเอกเฉยเลย เลิกละนิสัยเกาะแกะผู้ชาย อีดอxเอ๊ยยยยยยยยยความซวย เงินทำบ้านกูหายวับบบบบบบบบบบ


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด