‘หมอปลาย’ เตือนดารากุข่าวท้อง อย่าทำเพราะสร้างกระแส เผยปีนี้วงการจะสูญเสียอีก

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 26 ม.ค. 2022 (18:13 น.)
  • 0

ฮอตเป็นอย่างมากกับหมอดู หมอปลาย พรายกระซิบ ที่ว่ากันว่าคำทำนายของเธอ แม่นเหมือนตาเห็น ล่าสุด (25 ม.ค.) ได้ทำนายดวงวงการบันเทิงในปีนี้ เตรียมกลับมาเฟื่องฟูช่วงเดือนพฤษภาคม แต่จะยังมีดาราเสียชีวิตจากโรคซึมเศร้าอีก พร้อมฝากเตือนดารากุข่าวท้อง อย่าทำเพราะสร้างกระแส

ดวงวงการบันเทิงปีนี้ จะเป็นผลกระทบในระยะนึง และยังฟื้นตัวไม่ทันมากกว่า แต่คอนเฟิร์มวงการบันเทิงน่าจะฟื้นตัวแน่นอน ดาวเด่นในวงการบันเทิงปีนี้จะเป็นคลื่นลูกใหม่ เน้นผู้ชายผอม หน้าแหลม ๆ คิ้วเข้ม ๆ พวกนี้จะมาตู้ม ๆ เลย เรื่องฟ้าแลบฟ้าผ่า ข่าวเรื่องตั้งท้องก็จะมี แต่คนนั้นไม่ค่อยดังเท่าไหร่ อาจจะทำเพราะสร้างกระแสมากกว่า

รู้สึกเหมือนประมาณว่าเงียบไปนาน เป็นคนเคยมีชื่อเสียงแล้วแล้วอยากจะขึ้นมา แต่มันกลายเป็นข่าวเสีย ถ้าใครคิดจะทำแบบนี้ อย่าทำนะ ฝากเตือนเลย รู้สึกว่ามันจะไม่มีวิธีในการสร้างแล้ว เลยต้องเมคเรื่องอะไรขึ้นมา ก็ให้ระวังกัน ป้องกันได้ก็อยากให้ป้องกันนิดนึง

ดาราก็จะติดโควิดกันจากงาน จากสถานที่ท่องเที่ยว ต่อไปนี้การติดมันจะไม่หนักหนาเหมือนสมัยก่อน จะกลายเป็นติดแล้วเก็บตัวอยู่บ้าน ทานยา หายแล้วก็กลับมาทำงานได้ตามปกติ ไม่ได้น่ากลัวแบบเมื่อก่อน ก็ยังจะติดกันเรื่อย ๆ

ปีนี้วงการบันเทิงมีการสูญเสียอีก แต่เป็นกลุ่มคนที่เป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว มีปัญหาเรื่องของงานและการเงิน ก็อยากให้เขาอดทนอีกนิดนึง เป็นผู้ชาย ผอม เคยงานเยอะแล้ว อยู่ดี ๆ ก็ซึมลงไปเลย แต่เขามีกลุ่มเพื่อนเยอะมาก ส่วนคนที่ดวงตกมาแล้ว ช่วงสิงหาคมเป็นต้นไปจะค่อย ๆ ดีขึ้น ส่วนดวงของวงการบันเทิง พฤษภาคมก็จะเฟื่องฟูขึ้น ก็ดึงคอนเนคชั่นกันไว้หน่อย ช่วยเหลือกันเยอะ ๆ

อยากจะเตือนดาราทุกคนว่ามีงานแล้วก็อย่าคิดว่าจะมีต่ออีก ฉะนั้นทำตัวให้ดี ปฏิบัติตัวให้ดีจะได้มีงานต่อเนื่อง นอบน้อม คิดว่าปีนี้น่าจะเจอคนใหม่ที่มาปุ๊บแล้วหยิ่ง ก็ปฏิบัติตัวให้ดี ตรงเวลา ดาวค้างฟ้าก็ยังจะค้างฟ้ากันอยู่ต่อไป ปีนี้อยากให้ไหว้พระตรีมูรติเป็นหลัก เอาดอกกุหลาบไปเลย 39 ดอก จุดธูปสีดำ 36 ดอก ขอเรื่องงานสำหรับใครที่ต้องใช้งานแสดงเยอะ ๆ


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด