เปิดโฉมสาวลูกครึ่ง ประกบคู่ ‘ทิกเกอร์’ ลูกชาย ‘นิโคล’ ชิมลางพระเอกละครเรื่องแรก

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 02 ก.พ. 2022 (09:04 น.)
  • 0

ลูกไม้หล่นใต้ต้นจริง ๆ สำหรับ ทิกเกอร์-อชิระ ปานพุ่ม ลูกชายสุดที่รักของ คุณพ่อแมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม และคุณแม่นิโคล เทริโอ ที่ฉายออร่าปัง !! ด้วยรูปหน้าที่หล่อคมเข้มแถมยังมีรอยยิ้มที่ละมุนดีต่อใจจนเฉิดฉายเข้าตา CHANGE2561 คว้าตัวมาขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครเรื่องแรกในชีวิตแบบเต็มตัวกับละครเรื่อง สายรุ้ง จากบทประพันธ์ของ ทมยันตี กับบทบาทของ ภาคย์ หรือ พงศธร ในวัยเด็ก เตรียมออกอากาศให้ชมกันทางช่อง วัน 31

โดยก่อนหน้านี้ ทิกเกอร์ ได้ไปร่วมเวิร์กชอปเพื่อปรับจูนการแสดง และทำความเข้าใจบทให้มากขึ้น ร่วมกันรุ่นพี่นักแสดงอย่าง ป้อง ณวัฒน์ ที่รับบทเป็น ภาคย์ ตอนโต รวมถึงนางเอกของเรื่อง แซมมี่ เคาวเวลล์ ที่รับบท เมทินี และมี น้องเจนน่า-จิรดา โมแรน รับบทเป็น เมทินี ในวัยเด็ก

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงมากฝีมือร่วมเสริมทัพหลักอย่างลงตัวให้เรื่องนี้ อาทิ ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์ รับบทเป็น ทรงยศ พร้อมด้วยตัวแม่ บุ๋ม ตรีรักษ์ ที่ห่างจากหน้าจอมานานกว่า 25 ปี คัมแบ็กกลับมาประกาศแสนยานุภาพในการแสดงอีกครั้ง แคท แคทรียา , เอี้ยง สิทธา และ ลิลลี่ ณิชภาลักษณ์

เรียกว่าท็อปฟอร์มเต็มสิบไม่หักจริง ๆ เพราะกระแสดีตั้งแต่ปล่อยปล่อยภาพคู่พระนางทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ออกมาเรียกน้ำย่อย จนทำเอาแฟน ๆ ต่างบอกว่าอยากดูเร็ว ๆ แล้ว


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด