‘นิกกี้’ พาไปดูห้อง ‘สมปอง’ บ้าน ‘เจ๊ติ๋ม’ อึ้งดีล 100 ล้านเจ้าสัว ช้ำถ้าเอารูปไปไม่โกรธ

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 07 ก.พ. 2022 (11:03 น.)
  • 0

กลายเป็นดราม่าลากยาวหลายวัน สำหรับปมแตกหักระหว่าง ติ๋ม ทีวีพูล กับ ทิดสมปอง ที่ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างออกมาแถลงชี้แจงปมปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นในมุมของตัวเองไปแล้ว ตามที่ได้นำเสนอข่าว โดยล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร ได้เผยแพร่คลิป เปิดใจ “ติ๋ม ทีวีพูล” ถึงบ้านหรู เรื่อง “ทิดสมปอง” ผ่านทางช่องยูทูบ Nickynachat ขออนุญาต พี่ติ๋ม ทีวีพูล เข้าดูบ้านพัก ของทิดสมปอง กับเรื่องราวที่กำลังโด่งดัง ในตอนนี้ เป็นอย่างไรบ้าง

ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ติ๋ม ทีวีพูล เล่าว่า มันจำเป็น ถึงเวลาก็เจอกัน ถึงเวลาก็จากกัน เจ็บแล้วจบดีกว่าคาราคาซัง เจ็บนะไม่ใช่ไม่เจ็บ เจ็บมาก เขามาอยู่ที่นี่ 1 เดือนกับ 5 วัน เขาขอมาอยู่บ้าน มาดูบ้านก่อนสึก วันที่ 29 ธันวาคม เขายังบอกว่าจะมาอยู่ที่นี่ เดี๋ยวเรามาช่วยกัน ผมก็จะมาช่วยทีวีพูลด้วย มาทำงานให้เต็มที่เลย

อีกไม่กี่วันต่อมา เขาโทรมาบอกว่ามีเจ้าสัวใหญ่เขาออฟเฟอร์ผม เขาพูดตลอดเขามีหนี้สิบกว่าล้าน ก็มองแง่ดีเขามีความกตัญญู เขาฟังจากลูกศิษย์มาว่าการมีสวนยาง 300 ไร่จะมีรายได้เดือนละแสน เขาจะไม่ต้องห่วงเรื่องส่งเงินให้เพราะเขาต้องเลี้ยงครอบครัว เลยมีหนี้ไปซื้อที่ตรงนี้ พอจะขายที่ก็ขายไม่ได้เป็นที่ สปก. ส่วนเงินที่ซื้อกู้เงินนอกระบบมาต้องจ่ายเดือนละ 3 แสน ตอนนั้นฟังแล้วก็ตกใจ

จากนั้นเขามีเจ้าสัวนามสกุลดังของประเทศไทย เขาให้เท่านี้ แต่เราไม่ซื้อตัวใคร เธอจะมาก็มา เจ้าสัวให้เงิน 16 ล้านทันที ฟังแล้วจะตกใจ ยังไม่พอ ให้บ้านอีก 1 หลัง ให้เงินอีก 100 ล้าน เพื่อตั้งบริษัทแม่ปอง

เราบอกให้เยอะขนาดนี้ คิด 2 อย่าง เขาเอาไปเพื่อทำนักการเมือง เพราะทำธุรกิจ logic มันไม่ได้ สัญญา 5 ปีให้แบ่งกำไรอีก 20 เปอร์เซ็นต์ เป็นดีลที่ดีมาก เราบอกมันผิดปกติ หรือเขาอยากให้เราคอลเอาต์ เพราะเราคอลเอาต์แล้วเป็นกระแส แต่การเข้าสู่แวดวงการเมืองทั้งที่ยังอ่อนหัด น่ากลัวมาก ก็แนะนำเขาไป คิดว่าเขาคงไม่มาหาเราแล้ว 29 ธันวาคม ตกใจเขาใส่ชุดปกติมาแล้ว

ถามว่าชื่นใจไหม ตอนที่เขาทิ้งเงิน 100 ล้าน ทิ้งทุกอย่าง เพื่อมาอยู่กับพี่ ทางด้าน ติ๋ม ทีวีพูล กล่าวว่า ไม่ชื่นใจ เฉย ๆ เพราะพี่มีสติ เขาให้ช่วยเคลียร์หนี้ เราวางแผน เขาบอกให้ช่วย ก็คิดให้เขาหมด จะทำยังไงให้เขาได้ 10 ล้าน 9 แสน และได้ยาว มีรายการของลูกชาย เราก็บอกภายใน 1 ปี จบเลย ไม่ต้องมาเอาจากพี่ ถามว่า 1 ปีได้เป็นสิบล้านเลยเหรอ เจ๊ติ๋ม บอกว่า อันนี้คือจิ๊บ ๆ นะ เขาทำเงินได้เยอะจริง ๆ แต่เขาใช้เงินเป็นกระดาษ แต่เขาก็ทำบุญด้วย

จากนั้น นิกกี้ ขอให้พาไปดูห้อง สมปอง ในบ้าน ติ๋ม ทีวีพูล ก่อนขนของออกจากบ้านไป นิกกี้แซวถึงสมปองว่า พี่สมปองพี่อย่างอนกันนะ ถ้าลูกพี่ไม่พอใจโทรหาโกบอยได้เลย เคลียร์ได้ คุยได้ เพราะตอนเขาเป็นพระก็มาออกรายการผม เขาเป็นคนน่ารักนะ

พอไปที่ห้อง นิกกี้ ขอดูตู้ไวน์เลย เจ๊ติ๋ม บอกว่า แต่ตอนนี้เหลือแค่นี้แล้ว เพราะเขาหยิบไปหมดแล้ว และที่ช้ำใจที่สุดเอาของไปหมด ยกเว้นรูป เจ๊ติ๋ม ที่ตั้งคู่กับรูป สมปอง ด้าน นิกกี้ ถามอีกว่า ถ้าเอารูปเราไปจะไม่โกรธใช่ไหม เจ๊ติ๋ม ตอบว่า ไม่โกรธ แสดงว่ายังคิดถึงเราอยู่ (หัวเราะ) แต่เขาคงไม่อยากเห็น เดี๋ยวนี้เขายังไม่พูดชื่อพี่เลย เขาบอกพี่สาวคนนั้น ไม่เป็นไรพี่พูดเรื่องจริง ทุกอย่างมีหลักฐาน ไม่พูดหมิ่นประมาทเขา

เจ๊ติ๋ม เล่าอีกว่า เขามีสไตลิสต์ส่วนตัว คอยดูแลเสื้อผ้าให้ อีกคนดูแลอาหาร ถามว่าเสื้อผ้าแบรนด์เนมแสนบาทจริงไหม เจ๊ติ๋ม กล่าวว่า เขาไปเลือกมา แต่ลูกชายเป็นคนจ่าย เขาคงมีรสนิยม หรือฟังคนอื่นมาตอนเป็นพระว่าต้องแบรนด์ไหน

รู้ว่าคนอยากจะลองทุกอย่าง แต่เราขอ 4 เดือน เอาแค่ศีล 5 นิกกี้ แซวว่า พี่ขอศีล 5 แต่พี่เอาตู้ไวน์มาให้เขา รักเขาไง พี่สปอยล์เขา เจ๊ติ๋ม ตอบว่า พี่ขอ 4 เดือนอย่าให้ใครเห็น อย่าให้นิกกี้เห็น พี่ภาวนาว่าออกไปขอให้เจอคนดีนะ อย่าไปเจอพาราไซต์ อย่าเจอคนมาเกาะกิน เพราะเขามีแสง ถนนทุกสายวิ่งมาหาเขา

นิกกี้ ถามว่าไม่ได้โกรธอะไรมาก เจ๊ติ๋ม กล่าวว่า พี่อโหสิแล้ว ไม่เอาแล้ว พี่จบ พี่เป็นคนใจแข็งมากนะ เราเจ็บแล้วจบ ไม่อยากเจ็บซ้ำสอง ตอนแถลงข่าวพูดไปจะร้องไห้ตลอดเวลา แต่เราผู้ใหญ่แล้วจะร้องไห้ให้ใครเห็นไม่ได้

ก่อน นิกกี้ ทิ้งท้ายถึง สมปอง ว่า ถ้าพี่ดูอยู่ ถ้าผมพูดอะไร ลูกพี่ไม่พอใจโทรหาโกบอยได้เลยนะ

ที่มา Nickynachat


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด