เผยชีวิต ‘ป้ารัตนา’ จากอดีตพยาบาลสู่คนดัง ‘หมอปลา’ ฉุน ดาราพูดลับหลังหากินกับคนป่วย

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 07 ก.พ. 2022 (19:59 น.)
  • 0

เผยชีวิต ป้ารัตนา จากอดีตพยาบาลสู่คนดังในโลกโซเชียล หมอปลา ฉุน เจอดารานางคนพูดลับหลัง กล่าวหาว่าหากินกับคนป่วย

วันนี้ (7 ก.พ.) หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ขอควงภรรยาคนสวย พี่น้ำฟ้า และ คุณป้ารัตนา มาเปิดใจหลังกลายเป็นคนดังในโลกออนไลน์ พร้อมเล่าเรื่องราวสุดน่าสงสารของ ป้ารัตนา ที่บอกเลยว่าน้ำตาท่วม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี พีเคปิยะวัฒน์ และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เผยชีวิต ป้ารัตนา จากอดีตพยาบาลสู่คนดัง หมอปลา ฉุน ดาราพูดลับหลังหากินกับคนป่วย

อดีตของป้ารัตนาเคยเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดโรงพยาบาลหนึ่ง จากนางพยาบาลห้องผ่าตัดมาเป็นป้ารัตนาอย่างนี้ได้ยังไง ?

หมอปลา : ย้อนไป 14 ปีที่แล้ว สามีแกโดนเอามีดแทงปาก แกอยู่ในเหตุการณ์เริ่มช็อกตั้งแต่วันนั้น สมองส่วนหน้าเริ่มตายไปบางส่วน

ป้ารัตนามีคนเอามาฝากหมอปลาไว้ ?

หมอปลา : ใช่ครับ ก่อนหน้านี้ญาติเขาดูแลอยู่ คนที่ดูแลเขาป่วยเป็นโรคไตระยะสุดท้าย เขาไม่สามารถดูแลตัวป้าได้เขาเลยมาหาผม ผมบอกพาป้ามาเลย เรายินดีดูให้ เพราะที่บ้านผมไม่ได้มีแค่ป้ารัตนาคนเดียว มีหลายคนที่เราช่วยกันดู มีบางคนญาติมาทิ้ง และไม่มีการติดต่อก็มี

สาเหตุที่หมอปลาดูแลป้ารัตนาเป็นพิเศษเพราะท่านหน้าเหมือนแม่ ?

หมอปลา : ใช่ครับ ผมเสียแม่ไป 28 ปี แล้วผมไม่มีโอกาสที่จะตอบแทนพระคุณแกหรอก เพราะตอนนั้นผมอายุ 16 ใบหน้าเขาเหมือนแม่ เราดูแลทุกคนดีอยู่แล้ว แต่หลายคนถามว่าทำไมไม่พาไปนู่นไปนี่ก็พาไป แต่บางคนพาไปแล้วไปสร้างความวุ่นวายให้กับชาวบ้าน เราก็ไม่เอาไป อย่างตัวป้าเขาไม่มีพฤติกรรมแบบนั้น แกสนุก แต่ผมไม่รู้ว่าสิ่งที่ขาดหายของแกคืออะไร ผมคิดว่าพี่เปียน่าจะให้คำตอบได้ดีที่สุด พี่เปียคือสามีแก แต่เขาไม่สนใจ ตอนนี้คนไทยรู้จักป้ารัตนา เมตตาป้ารัตนา แต่ลูกกับสามีไม่เอาเลย

พี่น้ำฟ้าตอนเจอกันแรก ๆ ป้าแกมีอาการยังไงบ้าง ?

พี่น้ำฟ้า : แกจะซึมเศร้า บ่นแล้วก็เกรี้ยวกราดด่า

ตั้งแต่อยู่กับเรา 3 เดือน แกมีความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นไหม ?

พี่น้ำฟ้า : ดีขึ้นมากค่ะ โต้ตอบได้ ยิ้ม พื้นฐานจิตใจเป็นคนที่พูดเพราะ อย่างหนูนั่งทำงานอยู่แกถามว่าเหนื่อยไหม กินอะไรหรือยัง แล้วบางทีตอนหนูกับหมอปลาแกล้งงอนกัน แกจะลูบหลังแล้วบอกว่าไม่เป็นไรนะ ค่อย ๆ คุยกัน ปัญหามันแก้ได้ ทำให้หนูน้ำตาคลอ

หมอปลา : อย่างเมื่อวานญาติแกไปเยี่ยม เขาก็ดีใจที่ป้าแกนึกขึ้นมาได้ แต่หลายคนบอกว่าคุณทำแบบนี้ไม่ใช่ ผมว่าคุณเลิกคิดลบกับคนอื่นเขาเถอะ บางคนบอกว่าทำไมหมอปลาไม่ให้กระทรวงนี่นั่นทำ ประเทศไทยก็รู้แล้วอะไรที่ไม่เป็นข่าวก็เงียบ ผมไปออกรายการ ผมภาวนาว่าให้หน่วยงานเข้ามาหาผมด้วย ผมจะขอเบอร์เขาไว้ด้วย และผมจะเสียเวลาเดือนนึงอยู่ใต้สะพานลอย คนเหล่านั้นคุณควรให้ความสำคัญกับเขาบ้าง แต่คุณกลับให้ความสำคัญกับคนที่เป็นกระแส ความเป็นอยู่ที่เขาเดือดร้อนแบบนี้เยอะแยะมากมาย ให้ความสำคัญกับเขาเถอะ แต่ป้าเขาอยู่ดี มีความสุข แต่พอมีกระแสก็รู้ว่าสังคมไทยเป็นยังไง

อยู่กับหมอปลาเป็นยังไงบ้าง ?

ป้ารัตนา : สะดวกสบายดี

ป้าชอบหมอปลาไหม ?

ป้ารัตนา : ก็เป็นธรรมดาที่พระอวยพระพรเราให้รู้สึกอะไรที่ดีงาม

ในคลิปบางช็อตป้าแกดูเป็นคนพูดหยาบ ?

หมอปลา : ใช่ ความจริงไม่หยาบหรอกพี่ ผมแกล้งเขา

ตัวจริงป้าเป็นคนเรียบร้อยไหม ?

ป้ารัตนา : เรียบร้อย ชีวิตจริงเป็นคนดีเรียบร้อย

หมอปลา : เขารู้ว่าเขาออกทีวี เพราะก่อนมาผมบอกว่าวันนี้ป้าออกทีวี ป้าต้องพูดเพราะนะ

พี่น้ำฟ้าเวลาป้าอยู่ที่บ้านเขาเป็นยังไง ?

พี่น้ำฟ้า : สำหรับหนูแกน่ารัก แกจะเข้าหาตลอด บอกจะพาเจ๊ไปไหน ไปเที่ยวที่ไหน ทำดี ๆ กับเจ๊นะ เดี๋ยวเจ๊จะอวยพระพรให้กับเธอ น่ารักมากค่ะ

พี่โนชคือใคร ?

ป้ารัตนา : พี่ชายแท้ ๆ ของเรา วันนี้พี่โนชไม่ได้มา เขาทำงานเป็นตำรวจ

พี่โนชมีจริงไหม ?

หมอปลา : มีจริงครับ พี่ชายเขาเป็นตำรวจ เขารักพี่ชายเขามาก แต่ทุกครั้งเพื่อนไปเยี่ยม พี่น้องไปเยี่ยม คำถามแรกที่เขาจะถาม พี่เปียมาด้วยไหม พี่เปียก็คือสามีเขา คือผมก็ไม่รู้ว่าใจเขาทำด้วยอะไร แต่ถ้าเป็นผมคู่ชีวิตผมไม่มีทางปล่อยทิ้งแบบนี้เด็ดขาด แต่ว่าใจคนเรามันไม่เหมือนกัน

วันนี้ป้ากินยาหรือยัง ?

ป้ารัตนา : ยาเหรอ ไม่ได้เป็นอะไรก็ไม่ทานนะ

หมอปลา : เขาเป็นคนดื้อเวลาทานยา เวลาอาบน้ำจะดื้อมาก

หมอปลาเป็นคนดีต่อป้ารัตนาไหม ?

ป้ารัตนา : ไม่มีในชีวิตอะค่ะ เขาจูงมือเราไปพูดคุย รัตนาพูดดี ๆ นะ ในบ้านเราเป็นยังไง ฉันรู้ดีนะว่าบ้านเธอเป็นยังไง เธอพูดดีทำดีฉันเข้าใจ

ทำไมชอบให้พระทำโทษหมอปลา ?

ป้ารัตนา : ไม่เคยคิดอย่างนี้เลยนะ จิตใจไม่เคยมองใครไม่เข้าที่เข้าทาง พระให้คิดแต่สิ่งดี ๆ

สิ่งที่หมอปลาสอนป้ารัตนาคืออะไร ?

หมอปลา : ผมพยายามแม้กระทั่งภาษาอังกฤษ ภาษาไทยเราก็สอนเขา เขาฉลาด

พอทะเลาะกับหมอปลาเสร็จป้ารัตนาจะไปคุยกับพี่น้ำฟ้า ?

หมอปลา : เขาจะหาคนที่เข้าข้างเขา เขาหาพรรคพวก

เห็นบอกหมอปลาปากจัด ?

ป้ารัตนา : มีแต่คนอื่นเขาพูดกันนะ

ป้ารัตนารักหมอปลาไหม ?

ป้ารัตนา : ไม่รักค่ะ

ระหว่างหมอปลากับพี่น้ำฟ้าป้ารัตนารักใครมากกว่ากัน ?

ป้ารัตนา : อย่าถามอย่างนี้มากมายนะ พระสงฆ์เขาถามอย่างนี้เลย รัตนาใครเรียกไปคุยเรื่องส่วนตัว พระสงฆ์เอามือสับเลยอะ มือสับคนที่เรียกบอกว่าอย่ามายุ่งกับเรื่องชาวบ้านมากนัก รัตนาเป็นคนเฉยนะ ไม่เคยไปเลอะเลือนกับใคร หยุดพูดละ

การที่เอาป้ามาโชว์ในคลิปของเรา สังคมจะมองว่าป้าเขาเป็นตัวตลกไหม ?

หมอปลา : มันแล้วแต่ใครจะมอง แต่เราให้เข้าใจว่าป้ารัตนาเขาเป็นแบบนี้ มันไม่ใช่ป้ารัตนาคนเดียวหลายคน แล้วแบบถ้าวันใดวันนึงเขาหาย เขาจะเป็นยังไง คือคิดแบบนั้นไม่ได้หรอก หลายคนที่ผมไปช่วยเหลือคนผีเข้า แบบแลบลิ้นปลิ้นตา พวกนี้ก็ปกติ เขาก็มีความสุขกับภาพที่เขาได้เห็น พวกที่ไม่ลงมือทำ ดีแต่วิจารณ์ประเทศไทยมันเยอะ คุณลองทำสิ จะได้รู้ว่ามันเป็นยังไง ผมอยู่กับคนแบบป้ารัตนาหลายคนนะ ผมก็มีความสุข บางคนบอกว่าผมเสียงดัง คือผมต้องใช้เสียงเพื่อให้เขามีปฏิกิริยากับผม คือเขาไปทุกโรงพยาบาลมาแล้ว

พี่น้ำฟ้า : ทางโรงพยาบาลให้ยามากินควบคุมอารมณ์เกรี้ยวกราดของป้าเขา ด้วยสมองส่วนหน้าของแกโดนแบคทรีเรียหรือไวรัสทำลายไปแล้ว แกจะจำแค่ติด ๆ ดับ ๆ ก็เลยต้องมาฝากไว้ที่นี่ ด้วยญาติอายุมากขึ้น มีโรคประจำตัวทุกคนดูแลไม่ไหว ไปมาทุกที่ ไม่มีที่ไหนรับแกเลย จนแกบอกว่าดีใจมากเลยที่โทรมาแล้วหมอปลารับไว้ดูแล

หมอปลา : คือแต่ละสถานที่ก็มีค่าใช้จ่าย ญาติพี่น้องเขาก็ไม่ได้รวย ทางคนชื่อเปียก็ไม่ได้ส่งเสียป้ารัตนาเลย พอมาอยู่ตรงนี้มีคนเมตตา ออกรายการไปก็มีสินค้าเขาจ้างแก เราก็เอาเงินให้ญาติเขาดูแลทั้งหมด เราไม่เคยไปยุ่ง หลายคนบอกว่าหมอปลาหากินกับคนป่วย ผมกล้าพูดเลยว่าผมช่วยคนมา 20 ปี ผมไม่เคยเอาคนป่วยมาหากิน หรือเปิดบัญชีรับบริจาค คนอินบ็อกซ์มาเยอะมาก ถ้าใครเจอหมอปลาให้เลขบัญชีไปให้มากางต่อหน้าผมเลย ผมไม่มีนิสัยแบบนั้น ผมเกลียดตลอดการเปิดรับบัญชีบริจาคเท่ากับการทำมาหากิน ฟอกให้เป็นคนดี แม้กระทั่งพิธีกรหลายคนเอาผมไปพูดว่าหมอปลากำลังฟอกตัวอยู่ ผมไม่จำเป็นต้องฟอก ชีวิตผมคุณไปดูเลยผมช่วยคนไม่ได้ทำแค่เอาหน้า หลายคนหมั่นไส้ผม แม้กระทั่งดาราบางคนที่ผมรู้ มาหาว่าผมกำลังโดนฟอก ผมฟอกอะไร ธุรกิจสีดำ สีเทา ผมไม่มีเลย และไม่จำเป็นที่จะต้องหากินแบบนี้ เพราะผมพอใจในสิ่งที่เป็นอยู่

หมอปลาพูดถึงลูกสาวและสามี เหมือนหมอปลาโกรธเขามาก ?

หมอปลา : เมื่อก่อนโกรธนะ คุณมีโอกาสได้ดูแลแม่ ผมเปรียบเทียบกับผม ผมไม่มีโอกาสได้ดูแลแม่ วันที่ผมมีชื่อเสียง แม่ผมไม่รู้เลยว่าผมมีชื่อเสียง เพราะแม่ผมเสียไปแล้ว แต่เขามีโอกาสได้ดูแลแม่แต่เขาไม่กลับมาดูแล ที่ผมได้ข่าวมาไม่รู้จริงเท็จยังไง ไปเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล เปลี่ยนแม้กระทั่งชื่อเล่นของตัวเอง คือลูกสาว

พี่น้ำฟ้า : ศัลยกรรมหน้าด้วย

หมอปลา : แต่สิ่งที่เขาไม่เคยเปลี่ยนคือสันดานเขาไม่เคยเปลี่ยน

ถ้าเขาดูอยู่อยากบอกอะไรกับเขา ?

หมอปลา : วันนี้อยากให้มาดูแม่นิดนึง จะเอาแม่ไปดูแลหรือไม่ดูแลผมไม่ได้ซีเรียส แต่อย่างน้อยคุณเป็นลูก คุณมาหาแม่คุณบ้าง หรือพี่เปียก็ได้ คุณไม่จำเป็นต้องเอาเขาไปดูแล เพราะเขาเคยพูดว่าจะดูแลอย่างกับหมูหมา ถ้าเป็นอย่างนั้นคุณไม่ตัองเอาไปหรอก เรายินดีดูแลให้ แต่อย่างน้อยมาให้เขาได้ชื่นใจสักครั้งก็ยังดี แต่คุณไม่มีเยื่อใย ผมมองว่ามันไม่ใช่

สมัยก่อนเห็นว่าเกรี้ยวกราด ขนาดไหน ?

พี่น้ำฟ้า : ถ้าของอยู่ใกล้ ๆ ก็จะปา เสร็จแล้วจะนิ่ง พอพูดอะไรก็จะร้องไห้

ตอนที่ทราบเรื่องป้ารัตนาใหม่ ๆ จริงไหมคุยกับพี่น้ำฟ้าแล้วร้องไห้ ?

หมอปลา : ใช่ครับ คือสงสารมาก ผมอยู่กับคนที่ไม่มีที่จะไปเยอะ แต่พอมาเจอเคสนี้ผัวก็อยู่ ลูกก็อยู่ แต่ทำไมเขาไม่ดูแล มันจุกอก เมียผมเขาไม่มีสิทธิ์ดูแลพ่อแม่ เขาเลย เขาก็เสียพ่อแม่ ทุกคนอยากจะมีพ่อมีแม่ แต่พอมาเจอคนนี้เขามีลูก มีสามี แต่ไม่มาดูแลแม่

ตอนนี้ป้ารัตนามีชื่อเสียงแล้ว ถ้าเขามารับไปดูแล ?

หมอปลา : ยินดีครับ เพราะเราไม่ได้ยึดติดตรงนี้อยู่แล้ว

ถ้าเอาไปดูแลแล้ว ดูแลไม่ดี หมอปลากลัวเรื่องตรงนี้ไหม ?

หมอปลา : ใครมาอยู่กับผม ผมไม่ยุ่งเกี่ยว ที่มันมีปัญหาคือพวกดาราใหญ่ที่เปิดรับบริจาค เราเกลียดที่สุด

ยังอยากกลับไปอยู่กับคุณเปียไหม ?

ป้ารัตนา : ไม่เคยคิดอยากจะกลับเลย ชีวิตจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้น

หมอปลาจะดูแลป้ารัตนาถึงเมื่อไหร่ ?

หมอปลา : ก็ดูแลต่อไป เพราะญาติพี่น้องเขาบอกว่าถ้าวันนี้หมอปลาไม่เอามาดูแล ก็ไม่รู้จะฝากใครเขาดูแล เพราะอีกอย่างเขาต้องเสียเงินเสียทอง ญาติพี่น้องเขาดีกับผมมากนะ มาแบบไหนก็เป็นแบบนั้น ไม่ใช่วันนี้ป้ารัตนามีคนรู้จักมีชื่อเสียงแล้วเขาจะเอาไปดูแล เขาไม่มีความคิดแบบนั้นเลย ใครให้ผมเอาให้ญาติพี่น้องเขาหมดเลยไม่อยากมีคำครหาว่ามีผลประโยชน์ไง ผมคบกับใครก็แล้วแต่ ทุก ๆ คน ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องผลประโยชน์และเงินทองเลย

ที่ดูแลป้ารัตนาอยู่ทุกวันนี้ เพราะสงสาร หรือเหมือนเราดูแลแม่ตัวเอง ?

หมอปลา : ทั้งสองอย่าง แม่ผมป่วยเป็นโรคมะเร็งตาย แล้วผมก็เห็นว่าแม่ผมทุกข์ทรมานขนาดไหน แล้ววันนี้ผมดูแลคนป่วย ผมเข้าใจว่าความรู้สึกเขาเป็นยังไง ป้ารัตนาไม่ใช่คนเดียว ที่บ้านผมตก 200 ชีวิต ผมก็ดูแลทุกคนแบบนี้อยู่แล้ว แม่ผมก่อนเสียชีวิตแกโดนพวกหมอมาหลอกขายเลือดอูฐให้ แล้วบอกว่ากิน 7 วันแม่จะหาย แต่แม่ทานไป 3 วันแม่เสียชีวิต ผมรู้เลยว่าหมอไสยศาสตร์ทั้งหลายวิธีการหากินกับคนไม่มีที่ไปมันเป็นยังไง วันนี้พอผมมีชื่อเสียงทางสังคม ผมเอาไปช่วยคนเหล่านี้ เพราะเราเข้าใจว่าคนเหล่านี้เมื่อเขาป่วย เขาไม่มีเงินมีทองให้เราหรอก เรายินดีที่จะช่วยเหลือคนเหล่านี้

ป้ารัตนารู้ไหมว่าหมอปลาเขาปราบผี ?

ป้ารัตนา : เป็นคำพูดของเขาที่แต่งเรื่อง ไม่เคยมีสัมผัสในการพูดอะไรกับเขาเลย พี่น้องทุกคนไม่เคยสัมผัสกับคนนี้เลย ไม่รู้จักด้วย

อยากให้ป้าให้พรคนดูหน่อย ?

ป้ารัตนา : ก็ขออวยพรทุกคนที่มองคนดีงามและพูดจาอย่างสุภาพ พระท่านฟังและยินดีที่จะทำมือทำไม้ ทำกางเขนให้ ให้มีสุขภาพกายแข็งแรง มีรายได้ที่งดงาม เจริญรุ่งเรือง

หมอปลาและพี่น้ำฟ้ารักและดูแลกันมา 7 ปีแล้ว แต่มีเรื่องนึงที่สะเทือนใจคนทั้งคู่มาจนถึงทุกวันนี้คือเรื่องลูก ?

หมอปลา : ใช่ครับ คือตอนนั้นผมมีลูก เป็นลูกแฝด สักประมาณสี่เดือนครึ่งเสียน้อง สองคนก็รับกันไม่ได้ เมียบอกว่าพี่หนูไม่มีลูกให้พี่แล้ว แล้วพี่จะรักหนูไหม นั่นคือครั้งแรก และพออีกระยะนึงครั้งที่ 2 ท้องนอกมดลูก 4 คน หมอแนะนำให้เอาออก เพราะมันมีปัญหากับแม่แน่นอน ผ่านมาอีกปีท้องที่ 3 แฝด 3 คน ก็นอกมดลูก 9 คนแล้วยังไม่สำเร็จเลย

พี่น้ำฟ้ารู้สึกยังไง เสียลูกไป 9 คน เสียใจและเสียดายขนาดไหน ?

พี่น้ำฟ้า : แทบบ้าค่ะ ไม่อะไรเลยเป็นเดือน น้ำหนักหายไป 7-8 โล

ณ ตอนนี้ยังจะมีน้องกันอีกไหม ?

พี่น้ำฟ้า : ต้องมีแน่นอนค่ะ ยังไงหนูก็จะทำกิฟต์ ตอนนี้หนูฝากไข่ไว้แล้ว

หมอปลา : อันนี้ผมไม่รู้ ชีวิตเขา เขาอยากมีลูก ผมอะไรก็ได้ ผมตามใจเขา พอผมสูญเสียมา 9 คน ผมไม่ได้คาดหวังอะไรแล้ว แล้วอีกอย่างผมเป็นคนไม่มีเวลาให้กับเขาเลย ชีวิตผมไม่มีเทศกาล วันหยุดผมไม่มี ผมอยู่กับคนป่วยคนที่เขาเดือดร้อน แล้วต้องเดินทางตลอด

ถ้าพี่น้ำฟ้าท้องขึ้นมาอยากได้ลูกชายหรือลูกหญิง ?

หมอปลา : พี่ขอเป็นอะไรก็ได้ แต่ขอให้เขาเป็นคนดี เหมือนที่ว่าพ่อกับแม่ทำอยู่

เคยพึ่งไสยศาสตร์ไหม ?

หมอปลา : ไม่เคย แต่มันแปลกนะ เขาท้อง 3 ครั้ง ทุกครั้งที่เขาท้องผมจะรู้ว่ากี่คน ผมจะบอกเขาทุกครั้ง แต่เมื่อลูกจะไม่อยู่ผมจะไม่รู้ แต่เขาจะรู้ เขาจะฝันแปลก ๆ

หมอปลาคิดว่าการที่เสียเด็กไป 9 คนเป็นเรื่องของเวรกรรมไหม ?

หมอปลา : ผมว่าไม่ใช่เวรกรรม เพราะว่าครั้งสุดท้ายที่ไปผมฝันว่ามีคนมาบอกเด็กชุดนี้ยังไม่ใช่ลูกของคุณ คือเราเข้าใจว่ามันไม่ใช่เวลา ผมคิดว่าผมไม่เคยสร้างเวรสร้างกรรมนะ ผมไม่เคยเอารัดเอาเปรียบ ไม่เคยไปฆ่ารันฟันแทงอะไรใครทั้งสิ้น ผมคิดว่ามันยังไม่ถึงเวลามากกว่า

ฝากไข่เรียบร้อยมีวันหรือยังว่าเราจะดำเนินการเมื่อไหร่ พร้อมเมื่อไหร่ ?

พี่น้ำฟ้า : รอแก แกยังไม่เคยทราบ เพราะแกบอกว่าไม่เอาที่ไปทำกิฟต์ ขอธรรมชาติ

แล้วลองธรรมชาติกันมาระยะนึงหรือยัง ?

พี่น้ำฟ้า : ก็ลองมาตลอด

หมอปลา : พี่พูดหยาบ ๆ ไม่มีเวลา…ด้วย คือต่างคนต่างเหนื่อย ผมนอนดึกมาก แต่ละวันมันมีโปรแกรมว่าเราต้องไปไหน ไปเหนือล่องใต้ตลอด สิ่งที่เป็นห่วงคือเป็นห่วงเขามากกว่า เขาลุยไง

รอว่าพี่น้ำฟ้าไปฝากไข่มาแล้วหมอปลาว่าไง ?

หมอปลา : มันก็ต้องตามใจเขาอยู่แล้ว การที่เรามีเมีย เมียถูกหมดเสมอ

หมอปลาอยากบอกอะไรกับภรรยาแสนสวยของเรา ?

หมอปลา : ผมบอกทุกวัน ก่อนนอน ตื่นนอน ต้องบอกรักเขาตลอด มันมีบางวันเขาเบลอ เขาไม่รู้ว่าเราบอกรักแล้ว เขาก็จะมาทะเลาะแค่เรื่องนี้ว่าพี่บอกรักเขาหรือยัง

ติดตามรับชมรายการ คุยแซ่บShow ย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด