ชัดเจน! ‘แพท ณปภา’ สาเหตุเลิกแฟนตำรวจ เผยเรื่องที่ระหองระแหงมาตลอด

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 14 ก.พ. 2022 (17:50 น.)
  • 0

หลังจากที่มีประเด็นรัก ๆ เลิก ๆ ให้ได้ยินอยู่เป็นระยะ สำหรับคู่ของ แพท ณปภา กับแฟนตำรวจ นาย ณภัทร แต่ล่าสุด (14 ก.พ.) สาวแพท เจ้าของฉายา แพท 8G ก็ได้ประกาศให้แฟน ๆ ได้ทราบอย่างเป็นทางการ ผ่านทางรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 ว่าสถานะตอนนี้กลับมา “โสด” แล้ว ยืนยันครั้งนี้เลิกกันจริง ด้วยเหตุผลไปด้วยกันไม่ได้ และตอนนี้ก็มูฟออนมีคนคุยคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย

แอนนา : เพื่อนสาวของเรา แพท ณปภา ล่าสุด ออกมาแล้วที่นี่ที่แรกเลย คอนเฟิร์มแล้ว พูดได้ไหมคะจ๊ะจ๋า

จ๊ะจ๋า : ก็คอนเฟิร์มแล้วนะคะ ว่าโสดทั้งคู่ โดยนายตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร โพสต์ขึ้นไอจี “ผมไม่โหดนะ หรือผมโสดดีครับ 555” นี่คือแคปชั่นของนายตำรวจ ส่วน แพท ณปภา ก็มีแคปชั่นใกล้เคียงกันว่า “หนูไม่โหด แต่หนูโสดแล้วนะคะ”

แอนนา : ได้รับการยืนยันเรียบร้อยแล้วว่า แพทตอนนี้โสดแล้วค่ะ

จ๊ะจ๋า : แพทเป็นคนบอกว่า แพท อ่ะ 8G คือเร็วคือไว มูฟออนไว อันไหนที่รู้สึกไม่ใช่ไม่คลิก ก็คือไปเลย

แอนนา : แล้วโสดในวันวาเลนไทน์ด้วยนะ

จ๊ะจ๋า : แต่จ๋า ติดใจตรงนี้ แฮชแท็ก “ไปต่อแล้วนะ” มันหมายถึงอะไรคะ ?

แอนนา : คือมูฟออนไวมาก คือเพิ่งเลิกกับแฟนคนล่าสุด จำได้ไหม ? ที่เป็นนายตำรวจ พอเลิกเสร็จ ก็มูฟออนเลยค่ะ

จ๊ะจ๋า : ก็คือมีคนใหม่แล้ว

แอนนา : ก็มีคนคุยใหม่แล้ว คือแพทเป็นผู้หญิงชัดเจนไง เลิกก็เลิก มีใหม่ก็คือมีใหม่ไง พร้อมคุยกับคนใหม่ สรุปโสดนะ จีบได้ เปิดแล้วก็ปิดเลย

จ๊ะจ๋า : แต่เบื้องลึกเบื้องหลังอีกอันที่ทราบมา คือคนที่บอกให้แพทอะไรแบบนี้ คือคุณตำรวจนะ เพราะว่าอยากจะเคลียร์สถานะให้ชัดเจน เพราะว่าโสดแล้วจะทำอะไรก็ได้ เข้าใจไหมคะ

แอนนา : เข้าใจค่ะ เป็นฟีลก็คือคุณตำรวจน่าจะมีคิวสาว ๆ เข้าคิวรอคุยอยู่เยอะ น่าจะให้แพทประกาศให้แล้วกัน ว่าเลิกกันแล้ว อย่างน้อยจะได้มีสาว ๆ เข้ามาในชีวิตเขามากขึ้น

จ๊ะจ๋า : ก็คือ ต่างคนต่างได้มีโอกาสดีดีอยู่ในชีวิต ต่างคนต่างเปิดโอกาสให้ตัวเอง ก็ชัดเจนนะคะ ทำอะไรก็ชัดเจน

แอนนา : รู้สึกว่าก็เปิดในรายการเราที่แรกเลยนะเนี่ย ประกาศชัดเจน แล้วก็ปิดที่เราที่แรกด้วย

จ๊ะจ๋า : สองคนนี้ก็ระหองระแหงมาสักพักหนึ่งแล้ว

แอนนา : คือผู้ชายก็มีสาว ๆ แฟนเก่า มาเมนต์มาหยอกอะไรอย่างนี้ ส่วนแพทก็ชัดเจนอยู่แล้ว ถ้าคุณไม่ได้เคลียร์ตัวเองได้เต็มที่ เธอก็ไปนะ

จ๊ะจ๋า : เขามีปัญหาต่าง ๆ ก็เคลียร์กันแล้ว แต่รู้สึกว่ามันยังติดอยู่ เพราะฉะนั้นก็ตัดสินใจทางนี้ดีกว่า ซึ่งก็เป็นการตัดสินใจของทั้งคู่นะคะ ก็มูฟออนเรียบร้อยแล้ว ส่วนคลิปที่มีการอวยพรวันเกิดให้น้องเรซซิ่ง คือจริง ๆ ในช่วงของตรงนี้เนี่ยที่ทุกคนเข้าใจคือเลิกกันไปแล้วนะ แต่ขอมาลงแล้วก็ขอแท็กแพทได้ไหม ซึ่งแพทก็ไม่ได้ว่าอะไร อยากจะลงอวยพรน้องอาเรซ ก็ได้ แต่ว่าไม่อนุญาตให้แท็ก เพราะว่าเลิกก็คือเลิก ก็เลิกกันแล้วจะมาแท็กฉันทำไม เดี๋ยวคนเข้าใจผิดค่ะ นี่คือแพท ณปภา ค่ะ

แอนนา : แพท ณปภา เขาเลิศจังเลยนะ ฉันยอมเขาแล้วนะ

ที่มา เผ็ดมันส์บันเทิง


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด