ประมวลภาพพิธีไว้อาลัย ‘แตงโม นิดา’ คนบันเทิงแน่นงาน ร่วมส่งดาวดวงนี้กลับฟ้า

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 11 มี.ค. 2022 (19:56 น.)
  • 0

บรรยากาศงานพิธีไว้อาลัย แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งวันนี้ (11 มี.ค.) ถือเป็นวันแรก โดยพิธีการเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 18.30 น. ถึง 20.30 น. ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ สถานที่จัดงานถูกเนรมิตให้เป็นโทนสีขาว สีขาว สีชมพู และสีโอลด์โรส เป็นสีที่ดาราสาวโปรดปราน ประดับประดาไปด้วยดอกไม้อย่างงดงาม เปรียบเสมือนเป็นดินแดนแห่งสรวงสวรรค์ เตรียมพร้อมส่งดาวดวงนี้ขึ้นไปเปล่งประกายอยู่บนฟากฟ้าตลอดกาล

ท่ามกลางคนที่รักแตงโมเดินทางมาร่วมงานล้นหลาม โดยเฉพาะเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง อาทิ หนุ่ม กรรชัย, อั้ม พัชราภา, เชียร์ ฑิฆัมพร, เอ ศุภชัย, หนิง ปณิตา, เมย์ เฟื่องอารย์, เปิ้ล ภารดี, ปุ๊ อัญชลี, กึ้ง เฉลิมชัย และอีกหลาย ๆ ท่านที่ตั้งใจมาเพื่อแตงโมมากมาย

ทั้งนี้ ผู้ที่จะมาร่วมงานต้องเป็นผู้ที่ลงทะเบียนมาแล้วเท่านั้น โดยจะสามารถเข้าร่วมงานได้วันละ 1,000 คน ขณะที่ล่าสุด มีรายงานว่า มีผู้มาลงทะเบียนครบทุกที่นั่งเต็มทุกวันแล้ว โดยทาง คริสตจักรแห่งความสุข แจ้งให้ผู้ที่ลงทะเบียนแล้ว ไปถึงงานในเวลา 17.30 น. เพื่อการตรวจ ATK

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ ทาง คริสตจักรแห่งความสุข ได้เปิดลิงก์สำหรับให้ทุกคนเข้าร่วมพิธีไว้อาลัย โดยจะเริ่มในเวลา 18.30-20.30 น. หรือชมการถ่ายทอดได้ทาง เฟซบุ๊ก Church of Joy คริสตจักรแห่งความสุข และ Line @chruchofjoy


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด