แห่ฟ้อง! ‘ลิซ่า BLACKPINK’ มาไทย เจอพนง.สนามบินรุมในเวลางาน ทั้งที่แฟนคลับช่วยกันเว้นระยะ

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 22 มี.ค. 2022 (20:12 น.)
  • 0

ทำเอาแฟน ๆ พร้อมใจกันโพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ พร้อมติดแฮชแท็ก #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย และคีย์เวิร์ด WELCOME HOME LILI เพื่อเป็นการต้อนรับ ไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่ได้เดินทางกลับบ้านเกิดประเทศไทยในรอบ 3 ปี จนพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ก่อนที่โลกออนไลน์จะมีการเผยแพร่ภาพของไอดอลสาวขณะอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ไปรอต้อนรับกันอย่างอบอุ่นแบบเว้นระยะห่าง ขณะที่เจ้าตัวเองก็ได้มีการโพสต์ภาพท้องฟ้า พร้อมแท็กโลเคชั่นประเทศไทยอีกด้วย

แต่ทว่า นอกจากความยินดีกลับมีเรื่องที่ทำให้แฟน ๆ ต่างรู้สึกไม่สบายใจ หลังได้เห็นคลิปพนักงานในสนามบินเข้าไปรุมถ่ายรูปไอดอลสาวขณะปฏิบัติหน้าที่ โดยไม่เคารพความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังไม่รักษาระยะ ทั้งที่ตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 ก็ยังไม่ดีขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นยังเดินขบวนวิ่งตามลิซ่าที่กำลังออกจากเกตสนามบินไปขึ้นรถอีก

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้แฟนคลับต่างเข้าไปร้องเรียนผ่านทางทวิตเตอร์ @AOTthailand ของท่าอากาศยานไทย เพื่อให้ตรวจสอบและพิจารณาพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งเข้าข่ายละเมิดสิทธิของผู้โดยสาร อย่ามองแค่ว่าเป็นศิลปิน เป็นคนสาธารณะจะทำอย่างไรก็ได้ ให้มองว่าเป็นเจ้าหน้าที่ต้องรักษากฏ กติกาที่สถานที่กำหนด แล้วยิ่งเป็นพนักงานในหน่วยงานควรเคารพกฏให้มากที่สุด อย่างที่ทราบกันดีด้วยสถานการณ์โควิด-19 จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะกับบุคคลใด ๆ ก็ตาม

ซึ่งในเวลาต่อมา ทางแอดมินของท่าอากาศยานไทย ก็ได้มีการตอบกลับมาว่า “สวัสดีค่ะ แอดมินต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยนะคะ ทั้งนี้ แอดมินจะดำเนินการส่งเรื่องดังกล่าวให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเพื่อดำเนินการตรวจสอบตามกระบวนการข้อร้องเรียนต่อไปค่ะ แอดมินต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยอีกครั้งค่ะ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด