‘ตี๋ ธนพล’ ทำ ‘หนุ่ม กรรชัย’ ถึงกับอึ้ง! ลั่นความในใจ บอกชอบทุกอย่างที่เป็น ‘แอฟ’

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 28 มี.ค. 2022 (18:09 น.)
  • 0

“ตี๋ ธนพล” ทำ “หนุ่ม กรรชัย” อึ้ง! หลังเผยสเป็กผู้หญิงที่ชอบ “สวยตั้งแต่ภายในถึงภายนอกเหมือนพี่แอฟเขาวางตัวดี” บอกชอบทุกอย่างที่เป็นเหมือน “แอฟ ทักษอร”

ยังคงถูกแฟน ๆ จับจ้องหนักมาก เกี่ยวกับความรักครั้งใหม่ของคุณแม่คนสวย “แอฟ ทักษอร” หลังมีข่าวลือหนาหูว่าตอนนี้ แม่แอฟ กำลังซุ่มคุย ๆ อยู่กับหนุ่มรุ่นน้องโปรไฟล์ดี แถมยังมีการเผยรายชื่อหนุ่มผู้ต้องสงสัยมาหลายคน ซึ่งหนุ่มที่ติดโผมีพระเอกดาวรุ่ง “ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์” โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชนว่า

“ตี๋ ธนพล” ทำ “หนุ่ม กรรชัย” อึ้ง! หลังบอกชอบทุกอย่างที่เป็น “แอฟ”

“รู้สึกดีใจที่ทุกคนให้ความสนใจ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ครับ ถามว่าจริงหรือเปล่าที่ซุ่มคบกัน อันนี้ต้องให้พี่แอฟตอบแล้วกันครับ ปกติตี๋และพี่แอฟมีการพูดคุยกันทางอินสตาแกรม เวลาที่ตี๋ลงรูป พี่แอฟก็มาคอยคอมเมนต์และกดไลก์เป็นกำลังใจให้ เวลาพี่แอฟลงรูปตี๋ก็เข้าไปให้กำลังใจ แต่ไม่ได้มีคอนแทคติดต่อกันส่วนตัว ส่วนคนที่พี่แอฟคุยด้วยเป็นใครนั้น คงต้องให้พี่แอฟเป็นคนบอกเอง”

ตี๋ ธนพล ยอมรับตรง ๆ ผมชอบพี่แอฟ

ล่าสุด หนุ่มตี๋ ได้มีโอกาสมาออกรายการ 3 แซ่บ งานนี้ ” หนุ่ม กรรชัย” เลยถือโอกาสถามเรื่องสเป็กผู้หญิงที่ชอบ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้หันไปมองแม่แอฟในทันที พร้อมกับตอบกลับว่า “ชอบแบบพี่แอฟ เพราะรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่ดูแล้วรู้สึกสบายใจ อยู่ด้วยแล้วอบอุ่นมาก ๆ สวยตั้งแต่ภายในถึงภายนอกเหมือนพี่แอฟเขาวางตัวดี” เมื่อถามว่าเหมือนมนต์สะกดไหม? เจ้าตัวพยักหน้ารับ พร้อมพูดต่อว่า “บอกไม่ถูกครับ ชอบทุกอย่างที่เป็นเหมือนพี่แอฟ” เล่นเอาพี่หนุ่มถึงกับเอ่ยปากชมที่พระเอกหนุ่มกล้าพูดออกมาตรง ๆ


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด