จากอกแม่! ‘กานต์’ ขอบคุณ ‘น้องลอนดอน’ ที่คอยดูแล คิดถึงลูกอีก 2 คนเหลือเกิน

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 31 มี.ค. 2022 (13:46 น.)
  • 0

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนกำลังจับตามอง สำหรับกรณี “เสือ เสฏกานต์” พร้อมด้วยน้องสาว กวาง กรกวี” ลูกชายลูกสาวร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ” และภรรยา กานต์-วิภากร” ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อขอให้คุ้มครองสวัสดิภาพจากผู้เป็นแม่ เนื่องจากมีความรู้สึกไม่ปลอดภัย โดยขอห้ามไม่ให้เข้าใกล้กว่า 5 เมตร ห้ามทำร้ายร่างกายและจิตใจ ห้ามข่มขู่คุกคาม และขอให้ส่งตัวไปตรวจทางจิตเวช จนกลายเป็นมหากาพย์ดราม่าลุกลามไปใหญ่โต ซึ่งก็มีทั้งคนที่เข้าใจในมุมของลูก ๆ บ้างก็เข้าใจในฝั่งของแม่ ขณะที่คนจำนวนไม่น้อยหวังให้ทั้งสองฝ่ายเข้าใจกัน ไม่อยากให้ทะเลาะกันยืดเยื้อไปไกล

ล่าสุด ฝั่งของ กานต์ คนเป็นแม่ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง เสือ-กวาง ที่ไม่ได้กลับมาบ้านสักพักใหญ่ด้วยความคิดถึง พร้อมกับขอบคุณ “น้องลอนดอน” ลูกคนเล็กที่คอยดูแลแม่และเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ

“เดี๋ยวพี่ ๆ ก็กลับมาหาเรานะลูก ขอบคุณที่อยู่กับแม่ และดูแลแม่ ในทุกเวลาทุกนาที หนูคือที่ยึดเหนี่ยวจิตใจแม่ ต่อลมหายใจแม่ ได้มีแรงเฝ้าดูหนูเติบโตขึ้นอย่างงดงาม นางฟ้าของแม่ แม่คิดถึงพี่ ๆ ทั้ง 2 เหลือเกิน ลอนดอนอย่าทิ้งแม่ไปนะคะ เดี๋ยวเค้าก็มา ใจให้โอกาสวันใดเธอกลับมา เก็บใจไว้ทุก ๆ เวลา เธอจะอย่างไรก็รักเหลือเกิน…”

5 ดรีม แฟน เสือ4

Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด