เปิดบ้าน ‘ชมพู่-น็อต’ เรียบหรูอลังการ ต้อนรับทายาทหมื่นล้านคนที่ 3 ของครอบครัว

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 02 เม.ย. 2022 (15:07 น.)
  • 0

ครองใจแฟน ๆ กันได้ทั้งบ้านเลย สำหรับครอบครัวของนางเอกซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา กับสามีหนุ่มนักธุกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ที่ตอนนี้ลูกแฝด สายฟ้า-พายุ กลายเป็นขวัญใจของแฟนคลับไปแล้ว ด้วยความน่ารักและความเจื้อยแจ้วของสองหนุ่ม ที่ทำให้พี่ ๆ หลายคนเอ็นดูหนักมาก แถมยังลามไปกรี๊ดถึง พ่อน็อต ในความเป็นแฟมิลี่แมนของเจ้าตัว ที่ทำให้สาว ๆ หลายคนอดชื่นชมไม่ได้ นับเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารักมาก ๆ

กระทั่งล่าสุด ครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์เพิ่งต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้าน น้อง Abigail (แอบิเกล) ทายาทคนที่ 3 ของ ชมพู่-น็อต ที่ลืมตาออกมาดูโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมกลายเป็นขวัญใจแฟน ๆ ตั้งแต่แรกคลอดเลย เพราะเพียงได้เห็นแค่นิ้วมือทุกคนก็ฟันธงว่าลูกสาว แม่ชม กับ พ่อน็อต ต้องสวยแน่ ๆ

แต่ในระหว่างที่หลายคนต่างรอคอยกันด้วยใจจดจ่อที่จะได้เห็นสาวน้อยแบบชัด ๆ วันนี้ทางทีมข่าวบันเทิง The Bangkok Insight ขอพาไปย้อนชมบ้านหลังใหม่ของ แม่ชม กับ พ่อน็อต ที่เพิ่งย้ายเข้าไปอยู่เมื่อไม่นานมานี้ หลังจากใช้เวลาสร้างนานถึง 5 ปี เรียกว่าพิถีพิถันแบบสุด ๆ เพราะทางด้าน ชมพู่-น็อต เดินทางบินไปซื้อเฟอร์นิเจอร์ถึงต่างประเทศหลายต่อหลายครั้งจนออกมาเรียบหรูและอลังการเป็นอย่างมาก


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด