นานทีปีหน! เปิดลิสต์ 5 คู่รักคนบันเทิง รูปคู่น้อย แต่รักกันมากนะ

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 07 เม.ย. 2022 (08:19 น.)
  • 0

ในวงการบันเทิงมีคู่รักคนดังหลาย ๆ คู่ที่คบหา ดูใจ กันมากมาย บางคนก็หว๊านหวาน จนถูกแซวว่าเป็นคู่คลั่งรัก แต่บางคู่ก็แทบทจะหารูปคู่กันได้น้อยเหลือเกิน อาจจะไปเจอโมเมนต์ตามอินสตาแกรมของเพื่อน ๆ ในแก๊ง และถึงแม้รูปคู่อาจจะน้อยนิดแต่ก็ไม่ได้แปลว่าความรักของพวกเขาจะน้อย หรือจืดจางลงไปเลย หลาย ๆ คู่ก็คบหากันมานานหลายปีแล้วด้วย

วันนี้เราจะพาไปดู 6 คู่รักคนบันเทิง ที่รูปคู่น้อย หรือบางคนอาจจะแทบไม่เคยเห็นลงรูปคู่ด้วยกันเลย ซึ่งบางครั้งเราก็จะได้เห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ของพวกเขาจากบนสตอรี่อินสตาแกรม หรือภาพแท็กต่าง ๆ บ้างก็เป็นงานที่ทั้งคู่ออกด้วยกัน แต่พอเห็นโมเมนต์ทีไรก็ทำหัวใจของเหล่าแฟนคลับฟูตามไปด้วยเลย จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

1. ต๊อด-นุ่น
เป็นอีกคู่รักดาราที่ไม่ค่อยได้เห็นรูปคู่กันมากนัก แต่ก็กล่าวถึงกันเสมอ ๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาวซุป’ตาร์ นุ่น วรนุช กับสามีนักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลภิรมย์ภักดี ต๊อด ปิติ ที่แต่งงานเข้าปีที่ 12 แล้ว

2. มาริโอ้-จันจิ
บอกเลยว่าโมเมนต์เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ถึงเอาเขินตัวบิดกันทั่วบ้าน ทั่วเมืองเลย สำหรับคู่ของ มาริโอ้ เมาเร่อ กับนักแสดงสาว จันจิ จันจิรา ที่เมื่อช่วงเทศกาลความรักที่ผ่านมาได้ลงภาพแฟนสาวเป็นครั้งแรก งานนี้ถึงกับทำแตกตื่นกันไปหมด แฮปปี้สุด ๆ เลย

3. พิชญ์-มารี
คบหาดูใจกันได้ปีกว่าแล้ว สำหรับคู่ของ พิชญ์ กาไชย และนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ แต่ทั้งคู่ยังไร้รูปคู่กันบนอินสตาแกรม แต่ก็ไม่ได้ปิดสื่อว่าคบหากัน เพียงแค่ไม่มีรูปคู่เท่านั้น แต่ก็จะมีโมเมนต์ของทั้งคู่ที่อยู่ด้วยกันเป็นประจำ หรือสื่อกลางความรักเจ้าหมาขนฟู น้องฟรายเดย์ ที่ทั้งคู่เลี้ยงด้วยกัน

4. เจมส์จิ-โฟม
ถึงแม้จะไม่ค่อยมีโมเมนต์หรือรูปคู่ให้เราได้เห็นกันบ่อย ๆ แต่ความหวานของคู่นี้ก็ยังคงมีให้กันสม่ำเสมอ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และแฟนสาวนอกวงการบันเทิง โฟม เราจะได้เห็นโมเมนต์และภาพคู่จากเพื่อน ๆ ในแก๊งเป็นประจำ แถมพระเอกหนุ่มก็ให้สัมภาษณ์ถึงความรักอยู่บ่อย ๆ อีกด้วย

5. ต่อ-มีน
เป็นคู่รักที่คบหากันมาอย่างยาวนาน จนเหล่าแฟนคลับยกให้เป็นคู่รักตัวอย่างเลย สำหรับคู่ของ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร และแฟนสาวนอกวงการ มีน ที่พักหลัง ๆ มานี้เราไม่ได้ค่อยเห็นภาพคู่กันมากนัก แต่ หนุ่มต่อ ก็ยังพูดถึง และให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวของทั้งคู่อยู่เป็นประจำ และรับว่าห่วงแฟนสาวหนักมากในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด