หวานออกสื่อ! บอย ปกรณ์ ปัดกั๊กสถานะแฟน เฟย์ พรปวีณ์ ตอนนี้ยังเป็นแค่คนคุย

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 08 เม.ย. 2022 (12:41 น.)
  • 0

กลายเป็นคู่คลั่งรักอีกคู่ของวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว สำหรับคู่ของ พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น เฟย์ พรปวีณ์ หรือ เฟย์ FFK ที่คอยมาสาดความหวานให้แฟน ๆ ได้เขินกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะเปลี่ยนจากสถานะคนคุยเป็นคนรักสักที

ล่าสุด (7 เม.ย.) บอย-เฟย์ ก็ควงแขนกันมาออกงานอีเวนต์คู่กันเป็นครั้งแรก ภายในงาน ‘The Mall Asian Festival 2022’ ที่ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์บางกะปิ พร้อมทั้งยังออกมาอัปเดตสถานะหัวใจกับพี่ ๆ สื่อมวลชนอีกด้วย

ทำไมถึงยอมรับงานนี้ เป็นงานคู่?
บอย : ก่อนหน้านี้ก็มีรับงานคู่กันมาบ้าง แต่ว่ายังไม่ได้เป็นอีเวนต์ ก็มีติดต่อมาบ้างแหละ แต่คิวฉวัดเฉวียนไม่ตรงกันบ้าง ก็เพิ่งจะมางานนี้ที่คิวได้ตรงกัน ก็ได้ออกมาทำงานด้วยกัน

ใครเขินมากกว่ากัน?
เฟย์ : เขินตอนอยู่กับพี่ ๆ นี่แหละ
บอย : ผมก็เฉยๆ นะครับ

รู้สึกยังไงกับงานคู่วันนี้?
บอย : ก็ดีครับ ราบรื่นดี คิดว่าจะเขินกว่านี้

งานคู่ติดต่อมาเยอะ?
บอย : มีติดต่อมาเรื่อย ๆ ก็หลากหลายกันไป มีทั้งอีเวนต์ โพสต์รูป มีทำคอนเทนต์บ้าง เราก็ดูตามความเหมาะสมครับ

ค่าตัวเพิ่มไหม?
บอย : ไม่ ครับผม รับได้แพ็กคู่ราคาเดิม ไม่ ๆ คืออย่างนี้ปกติเราไม่ได้ซีเรียสเรื่องงานแพ็กคู่อะไร ก็ต่างคนต่างทำงานนั่นแหละ แต่ถ้ามีงานที่ติดต่อมาเป็นคู่ก็ยินดี มีหลายคนถามมาาเหมือนกันว่ามีราคาพิเศษไหม ว่าเป็นราคาคู่ ผมก็รู้สึกว่าก็เหมือนกับมาทำงานกับคนสนิทด้วย ก็ไม่ได้เพิ่มราคาอะไร ก็ราคาเดิมครับผม ไม่ได้มีท็อปอัพราคา

ไปเที่ยวมามีอะไรมาฝาก?
เฟย์ : ส่วนใหญ่ซื้อพวกวิตามิน ร่างกายเป็นเรื่องสำคัญค่ะ

เป็นห่วงสุขภาพเขา?
เฟย์ : ถูกต้อง อะไรมากกว่านั้นคือแบกกลับมาไม่ไหว

มีแพลนไปไหน?
บอย : สงกรานต์ปีนี้อยู่กับที่บ้าน ตอนแรกมีแพลนจะไปกับที่บ้าน แต่แม่เขากลัวเรื่องโควิดนิดหน่อย ก็เลยน่าจะไม่ได้ไปไหน อยู่ กทม.
เฟย์ : พักผ่อนอยู่ที่นี่ มีถ่ายงานบ้างบางวัน

พี่บอยมีฝากซื้ออะไรไหม?
บอย : ไม่มีไม่ได้ฝากซื้ออะไรเป็นพิเศษ เขาคิดถึงอะไรเดี๋ยวเขาก็คงจัดมา
เฟย์ : แล้วได้อะไรไหมคะ
บอย : ไม่มี

ไปรับไหม?
บอย : เปล่าครับ

เขาห่วงสุขภาพ?
บอย : ดีครับ รู้สึกดีครับ เขาห่วงสุขภาพของเรา

บอยให้สัมภาษณ์ถึง?
เฟย์ : ติดตามนะ บางอันก็ติดตาม บางอันก็ลืมบ้าง บางอันพี่บอยก็ส่งมาให้ดูบ้าง อะไรแบบนี้ อย่างเช่นว่าแบบ วันนี้ชมคุณน่ารักด้วยนะ

ความคลั่งรัก?
เฟย์ : รู้สึกว่าเป็นคนที่เต็ม ก็รู้แล้วว่าพี่บอยเป็นคนที่ใส่ใจคนอื่นมาก ๆ เต็มที่กับทุกอย่างที่ทำ (บอย : เรื่องคุณผมก็เต็มที่) ก็นี่ไง ก็รู้สึกว่าใส่ใจเราดี คำว่าคลั่งรักของแต่ละคนก็อาจจะเลเวลไม่เท่ากัน

หวานไหม?
เฟย์ : หวานประมาณนึง หวานที่คิดไว้ ในความเป็นจริงเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจัง มีความรับผิดชอบดูแลต่าง ๆ เรื่องเล็กน้อย รายละเอียด

ถูกใจใช่เลย?
เฟย์ : เรียกว่า ณ ตอนนี้นะ

ยังไม่เรียกแฟน?

เฟย์: ถามเฟย์ไม่ได้อยู่แล้ว ต้องให้ทางผู้ชายเขาพูดก่อน

บอย : เอาอย่างนี้ อันนี้คือหลายคนอาจจะคิดว่าเราสองคนกั๊กหรือเปล่า ยังไม่พูดหรือเปล่า กั๊กคำพูดสถานะแฟนไว้ แต่ในความเป็นจริง ๆ แล้วคือก็ยังไม่ได้เป็นแฟนจริง ๆ ครับ เป็นเพียงแค่คนคุยกันจริง ๆ เหมือนที่ผมโดนถามวันนั้นแหละว่าได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้หรือเปล่า ก็มีพูดกันบ้าง แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียสหรือโฟกัสมาก ก็ปล่อยให้เป็นไปตามเวลา ตามธรรมชาติก็ปล่อยให้เกิดตรงนั้นไป

ตอนนี้มีความสุข?
เฟย์ : ก็คุยกันมากขึ้น รู้จักกันมากขึ้น ก็เรื่อย ๆ แบบนี้ก็ดี

คุณแม่ว่ายังไง?
เฟย์ : คุณแม่ก็ก็อยู่ในสายตาคุณแม่เหมือนกัน ไปลามาไหว้ตลอด แต่ก็ไม่รู้ไว้ใจหรือเปล่าวันนี้แม่ก็มาประกบ ปกติคุณแม่มาช่วยดูแลอยู่แล้วค่ะ ก็โอเค พี่บอยเขาคุยกับผู้ใหญ่คล่องอยู่
บอย : มีเจอบ้าง เช่นเวลาไปรับไปส่งที่บ้าน ก็มีเจอคุณรแม่ ก็ทักทายสวัสดี ครับคุณแม่ครับ

เจอแม่พี่บอย?
เฟย์ : เคยเจอครั้งหนึ่งที่สตูดิโอ เราก็ท่านี้เหมือนกัน

โดนแซวมาก ๆ เขินไหม?
เฟย์ : ช่วงแรก ๆ ก็เขินบ้างค่ะ แต่พอช่วงหลังเห็นพี่บอยเขินกว่า เราก็รู้สึกว่าสบาย ๆ ขึ้น คุยกันคุ้นเคยขึ้น ก็ชินกับการที่คนแซวมากขึ้น

กดดัน?
เฟย์ : ไม่ใช่คำว่ากดดัน หรืออึดอัดนะคะ เพราะว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เราก็ใช้ชีวิตปกติ แล้วก็ทุก ๆ คนก็ยังรอสถานะอะไรต่าง ๆ ก็ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไปตามลำดับขั้นตอน

ทำไมเปิดใจ?
เฟย์ : เขาอะเหรอ สิ่งที่เปิดใจก็คือพี่บอยเป็นคนที่จะทำอะไรแล้วเขาทำให้สุด ถ้าวันนี้เราไม่คุยด้วยเยอะ อีกวันหนึ่งเขาจะมาคุยด้วยเยอะขึ้นมากกว่า ช่วงแรก ๆ คือแบบเรารู้สึกตอนแรก ๆ ไม่แน่ใจว่าพี่บอยเขาจะเป็นยังไงนะ เว้นระยะห่าง คุยน้อย ๆ นิดนึง แต่พี่บอยเขาจะมาเรื่อย ๆ มาถี่ ๆ

ไม่แน่ใจ?
เฟย์ : อ๋อ ก็หมายถึงยังไม่แน่ใจในช่วงนั้น ยังไม่รู้จักพี่คนนี้ดีด้วย ปกติก็เคยเจอกันตามงาน หรือเจอกันตามกลุ่มเพื่อนบ้าง ก็ยังไม่ได้คุยกันจริง ๆ จัง ๆ ขนาดนั้น เราก็จะรู้สึก หูยพี่บอยเป็นพระเอก พระเอกมาคุยกับเรา จะเป็นอะไรยังไง ก็จะมีความระวัง ๆ นิดนึงตอนแรก อันนี้พูดจริง ๆ แต่พอคุยกันไป พี่บอยเป็นคนที่มีความใส่ใจ มีความนึกถึงคนอื่นเยอะ ก็คอยช่วยนู่นนี่เรื่องเล็กเรื่องใหญ่ น่ารัก
บอย : เขาก็มีพูดบ้าง ผมเคยถามเขาแหละ เอาตรง ๆ เนอะ ผมก็อยากรู้เนอะ สิ่งที่หลัก ๆ ที่เขาพูดเป็นเรื่องว่า ผมเอาใจใส่ ดูแลเขาดี ใช่ไหมคะ
เฟย์ : ใช่ค่ะ

เด็กลง?
เฟย์ : พี่บอยเหรอ ที่จริงเขาเด็กของเขาเองเลยนะ ไม่ใช่เฟย์ทำนะ แบบว่าคุยเสียงสองบ้าง หรือแบบว่าจะได้เห็นมุมอ้อน ๆ ของพี่บอยบ้าง เท่านี้ก่อนแล้วกันวันนี้

มีคะขาไหม?
เฟย์ : มีค่ะ พูดจาเรียบร้อย เขาเรียบร้อยอยู่นะ เรียกคุณ แล้วเขาค่อนข้างซีเรียสเรื่องนี้ด้วยนะ เมื่อไหร่ที่เฟย์พูดจาไม่ค่อยเรียบร้อยพี่บอยก็จะ อึม ๆ คุณพ่อ

เฟย์ดุไหม?
บอย : เขาเป็นคนมีหลักการนะ ทำอะไรเป็นขั้นเป็นตอน แต่เขาไม่ดุครับ แต่ลุคเขาจะเป็นใส ๆ หวาน ๆ แต่เขามีมุมความเป็นผู้ใหญ่ในเรื่องความคิด เรื่องการตัดสินใจของเขา เป็นคนมีขั้นมีตอน
เฟย์ : นี่เป็นคำชมใช่ไหมคะ
บอย : ชมครับ

สถานะ?
บอย : ก็ตอนนี้เป็นช่วงที่เราได้ทำความรู้จักกัน ก็ทุกอย่างดี ราบรื่น ก็ค่อนข้างลงตัว ทุกอย่างเรียกว่าทำความรู้จักกันไปเรื่อย ๆ ครับผม

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : NineEntertain Official


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด