เพื่อนไม่เรียกป้า! รวม 20 ไอเดียแต่งตัว เสื้อลายดอก ต้อนรับวันสงกรานต์

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 12 เม.ย. 2022 (07:23 น.)
  • 0

เป็นอีกเทศกาลที่หลายคนโปรดปรานอยู่ไม่น้อยเลย สำหรับเทศกาลสงกรานต์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของไทย ที่หลายคนก็ขอใช้โอกาสในวันหยุดยาวเก็บเสื้อผ้า พับใส่กระเป๋า กลับบ้านเกิดกัน สำหรับเทศกาลนี้ก็จะมีหลาย ๆ อย่างที่เป็นเอกลักษณ์ และเป็นสีสัน เช่น การเข้าวัดทำบุญ งานวัด การเล่นน้ำ หรือการแต่งตัวก็เช่นเดียวกัน

หนึ่งไฮไลต์ของเทศกาลนี้ที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ เสื้อลายดอก ที่เป็นของคู่กันก็ว่าได้ สาว ๆ หนุ่ม ๆ หลายคนคงจะตื่นเต้นและรอคอยเหมือนกัน ถึงแม้ว่าปีนี้เราอาจจะไม่ได้ออกไปเล่นน้ำเหมือนอย่างที่เคยเป็นมา เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 คงทำให้หลายคนห่อเหี่ยวใจกันอยู่ไม่น้อยเลย

ถ้าแบบนั้นก็ขอเก็บตกเทศกาลด้วยการใส่เสื้อลายดอกไปก่อนนะคะ วันนี้เราเลยนำแฟชั่นการแต่งตัวด้วยเสื้อลายดอก ทั้งของคุณผู้หญิง และคุณผู้ชายมาให้ได้ดูกัน บอกเลยว่าแต่งเบา ๆ ก็ปังแล้ว จะแมทช์อะไรยังไง ไปดูกันเลยค่ะ

สีแดงกับผู้หญิงเป็นอะไรที่น่ารักที่สุด เป็นสีที่ช่วยขับผิวแบบสุด ๆ อีกด้วย จะเลือกใส่เป็นเดรส หรือใส่ทับกับกางเกงก็ดูเก๋ไม่เบาเลยนะคะ แต่งหน้าเข้ม ๆ ต้อนรับความฮอตซะหน่อย โอ้โห! ใคร ๆ ก็ต่างต้องเหลียวมองแน่นอน

กางเกงยีนส์กับเสื้อลายดอกนับว่าเป็นอะไรที่เข้ากันได้ดีมากจริง ๆ ยิ่งเป็นผู้หญิงสวมใส่ด้วยแล้ว นอกจะสวยแซ่บเท่ ก็จะทำให้เราดูคล่องแคล่ว คล่องตัวมากขึ้นไปอีก

นอกจากกางเกงยีนส์แล้ว นำมาแมทช์กับกระโปรงยีนส์ก็ดูน่ารักขึ้นไปอีกแบบเลยนะคะ เป็นอีกลุคที่หลายคนชื่นชอบอยู่เหมือนกัน ยิ่งแบบ สาวใหม่ ดาวิกา ออม สุชาร์ ด้วยแล้ว บอกเลยว่าดูดีสุด ๆ

สำหรับคุณผู้ชายแล้วแต่งยังไงก็ไม่ดูแก่แน่นอน เหมือนเสื้อลายดอกเกิดมาเพื่อคุณเท่านั้น จะเป็นกางเกงขาสั้น หรือขายาว ก็ดูเข้ากันไปหมด

หรือว่าจะใส่คลุมทับกับเสื้อด้านในอีกทีก็ดูดีไปอีกแบบ

สำหรับหนุ่ม ๆ แล้ว การใส่เสื้อแล้วปลดกระดุม 1-2 เม็ด ก็จะช่วยทำให้ดึงดูดสายตาได้มากขึ้น ดูเท่ไม่เบาเลย


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด