‘เอิ๊ก พรหมพร’ ร้องเสียงหลง ‘จิน’ โผล่คอมเมนต์ ‘หนิง ปณิตา’ หลัง ‘แซน’ เหน็บกลับ

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 27 เม.ย. 2022 (10:53 น.)
  • 0

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลังจากที่ แซน วิศาพัช ได้โพสต์ภาพคู่กับ กระติก อิจศรินทร์ หลังตำรวจแถลงสรุปคดี แตงโม นิดา เสร็จสิ้น พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เป็นกำลังใจให้กันและกันโน้ะใครจะพูดถึงเรายังไง สุดท้ายความจริงจะปกป้องพวกเราเอง.. ป.ล. ออกความเห็นได้ตามสะดวกเลยนะคะ” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ต่อมา หนิง ปณิตา อีกหนึ่งคนที่ติดตามการนำเสนอข่าวอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด ก็ได้แคปภาพดังกล่าวไปลงบนอินสตาแกรม @ningpanita ของตัวเอง พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง ……. บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ”

จึงทำให้ แซน ได้เข้ามาคอมเมนต์กลับทันที “ขอบคุณค่ะ พี่หนิง” จากนั้น หนิง ได้แสดงความคิดเห็นด้วยว่า “ยินดีค่ะ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะอย่างไรมันคือ กรรม ‘กรรมย่อมตามธรรม’ ผลของการกระทำไม่ว่าจะดีหรือชั่ว ย่อมตามสนองผู้กระทำไม่มีใครหนีพ้น ไม่มีอะไรที่มีอำนาจดลบันดาลให้ใครเป็นอะไรอย่างไร จะดี ก็ด้วยการทำดีของเรา ชั่ว ก็ด้วยการทำชั่วของเราเอง ทุกอย่างคงต้องใช้เวลาค่ะ แค่รอเวลา”

งานนี้ แซน ถึงกับเอ่ยว่าทราบดีเพราะที่บ้านพาเข้าวัดปฏิบัติธรรมอยู่บ้าง “เรื่องบาปกรรมแซนทราบดีค่ะเพราะที่บ้านพาเข้าวัดปฏิบัติธรรมอยู่บ้างเมื่อมีเวลาว่างตรงกัน แต่วจีกรรมที่พวกคุณสร้างก็ย่อมส่งผลเช่นกัน แซนคงได้แต่รอเวลาให้ความจริงปรากฏ สำหรับทุกคนที่ว่าแซน แซนขออโหสิกรรมให้นะคะ”

นอกจากนี้ ในโพสต์ดังกล่าวของ หนิง ยังมี จิน จรินทร์ สามีของเธอ เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยว่า “เหี้-ตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนเหี้-ตัวปลอมก็ไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารนะแทน หรืออาจจะเป็นที่มาของ ตัวเงินตัวทอง 555 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้คอมเมนต์ จิน เป็นจำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่พิธีกรชื่อดังอย่าง เอิ๊ก พรหมพร ถึงร้องเสียงหลงโผล่คอมเมนต์ด้วยว่า “ต๊ายยยย ถูกใจ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด