แซน หอบหลักฐาน เดินหน้าฟ้อง จิน สามี หนิง จ่อเรียกค่าเสียหาย 7-8 หลัก

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 01 พ.ค. 2022 (16:09 น.)
  • 0

จากกรณีที่ แซน วิศาพัช เตรียมเดินหน้าฟ้อง จิน หรือ จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของผู้จัดละคร-นักแสดงชื่อดัง หนิง ปณิตา ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาที่ สน. ท่าข้าม หลังก่อนหน้านี้ได้มีการคอมเมนต์เปรียบว่าเป็นตัวเงินตัวทอง จนชาวเน็ตแห่กดไลก์เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด (1 พ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้มีการรายงานข่าวว่า แซน ได้เข้าแจ้งความเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเรียกค่าเสียหายสูง 7-8 หลัก ไม่ได้มุ้งเน้นที่เงิน แต่เป็นเรื่องของความสะใจ

“แจ้งความล่ะครับ … จะไม่มีการไกล่เกลี่ยใด ๆ และจะสู้คดีถึงที่สุด โดยเรียกค่าเสียหายสูง 7-8 หลัก แต่ก็ยอมรับว่าส่วนตัวไม่ได้มุ่งเน้นที่เงิน แต่เป็นเรื่องของความสะใจ เชื่อ ‘กระติก’ เตรียมเข้าแจ้งความเช่นเดียวกัน

แซน พร้อมทนายความ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ให้ดำเนินคดีกับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของ หนิง ปณิตา ดาราสาว ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีแซนถ่ายรูปคู่กับกระติกในรถตู้ เพื่อให้กำลังใจกันและกัน หลังตำรวจแถลงสรุปคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา แต่ถูกหนิง ปาณิตานำรูปดังกล่าวไปโพสต์ซ้ำ จากนั้นสามีของ หนิง ก็ไปคอมเม้นท์ใต้รูปดังกล่าวพร้อมระบุข้อความอันเป็นการหมิ่นประมาท

นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความของแซน ระบุว่า แม้ว่าข้อความที่โพสต์จะไม่ระบุชื่อชัดเจนว่ากล่าวถึงบุคคลใด แต่ข้อความดังกล่าวสอดคล้องกับรูป ที่ระบุว่า “นั่งในรถตู้” และ “สองคนพอดี” ดังนั้นย่อมส่อเจตนาให้หมายถึงบุคคลในรูปชัดเจน ขณะที่ ‘แซน’ กล่าวว่า ถ้าพอใจกับข้อความดังกล่าว ก็คงไม่มาแจ้งความ

ทั้งนี้ เมื่อเห็นข้อความก็รู้สึกโกรธว่า เราไปรู้จักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เหตุใดจึงมาโพสต์ลักษณะนี้ ข้อเท็จจริงเขาก็ไม่ได้ทราบอะไรเลย และเป็นถึงผู้จัดใหญ่โต เป็นคนของประชาชน มาพูดแบบนี้ ทำให้ตนเองถูกสังคมเข้าใจผิดและมารุมต่อว่าตนเองอย่างหนัก ทั้งที่ส่วนตัวไม่รู้จักทั้งคู่มาก่อน ไม่ควรมาว่ากัน พร้อมถามกลับพฤติกรรมของเขาทั้ง 2 คนเหมาะสมดีงามแล้วหรือ ขณะที่ตนเองก็เพียงโพสต์ให้กำลังใจเพื่อนเท่านั้น

และยืนยันจะไม่มีการไกล่เกลี่ยใด ๆ และจะสู้คดีถึงที่สุด โดยเรียกค่าเสียหายสูง 7-8 หลัก แต่ก็ยอมรับว่าส่วนตัวไม่ได้มุ่งเน้นที่เงิน แต่เป็นเรื่องของความสะใจ ด้าน ‘กระติก’ ที่ตกเป็นผู้เสียหายอีกคนในภาพ ก็มีการพูดคุยกันแล้ว เชื่อว่ากระติกเตรียมแจ้งความนายจรินทร์เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ยังมีคนดังมีชื่อเสียงอีก 2 คน ที่มีการกล่าวหาพาดพิงตนเองออกสื่อ ทำให้ตนเองได้รับความเสียหาย ก็คาดว่าไม่เกินกลางเดือนนี้ เตรียมมอบหมายให้ทนายไปยื่นฟ้องเองต่อศาล ด้านคดีการเสียชีวิตของแตงโม ที่ตนเองตกเป็นผู้ต้องหา ก็ไม่มีความกังวลใจแต่อย่างใด และยืนยันพูดความจริงไปหมดแล้ว ไม่ได้โกหก ใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็แล้วแต่ แต่รายละเอียดยังไม่ขอเปิดเผย”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด