สะเทือนวงการ! ทิดกาโตะ ยอมรับ จ่ายเงินให้นักข่าว 3 แสน หวังปิดข่าวฉาว

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 02 พ.ค. 2022 (18:17 น.)
  • 0

สะเทือนวงการ! ทิดกาโตะ ยอมรับ จ่ายเงินให้นักข่าวท้องถิ่น 3 แสน หวังปิดข่าวฉาว ให้จบแบบสวย ๆ ได้ออกมาใช้ชีวิตทางโลกได้แบบแน่นอน

ออกมายอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ทิดกาโตะ หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว อดีตหลวงพี่กาโตะ ที่ตกเป็นข่าวฉาวตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในกรณีที่คลิปเสียงและข้อความหลุดออกมา เป็นการสนทนาระหว่างหญิงสาวรายหนึ่ง และเสียงผู้ชายอ้างว่าเป็นพระนักเทศน์ชื่อดัง แอบมีสัมพันธ์กับหญิงสาวในรถยนต์ ซึ่งตอนนี้ ทิดกาโตะ ก็ได้ออกมารับสารภาพกลางรายการ โหนกระแส ว่ากระทำจริง อ้างฝ่ายหญิงยั่วยวน ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

กาโตะ

สะเทือนวงการ! ทิดกาโตะ ยอมรับ จ่ายเงินให้นักข่าว 3 แสน หวังปิดข่าวฉาว

ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการ โหนกระแส ทิดกาโตะ ได้มีการพูดถึงเรื่องเงิน 300,000 บาท ที่มีการจ่ายให้นักข่าวในท้องถิ่น เพื่อปิดกระแสตนเอง โดยกล่าวว่า “อันนี้แบบว่าคลิปอาจจะเป็นเรื่อง มันจะฉาว เราต้องการว่าอย่างน้อย ๆ ผมจะได้จบแบบสวย ๆ ออกไป แล้วก็มาใช้ชีวิตทางโลกแน่นอน แต่ว่าผมได้ข่าวมีการเสนอเท่านั้น เท่านี้ ผมก็เลยต้องยอมรับว่าต้องให้ไป”

ให้จริงไหม?
ให้จริงครับ จ่ายจริงครับ

และในท้ายรายการ หนุ่ม ได้ถาม ทิดกาโตะ ว่านักข่าวคนนั้นเป็นใคร แต่พูดคุยกันแบบส่วนตัวไม่ได้ออนแอร์ให้ผู้ชมได้ยินด้วยสีหน้าเคร่งเครียด อย่างไรก็ตามก็คงต้องรอติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

https://www.facebook.com/plugins/video.php?height=314&href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2FHKS2017%2Fvideos%2F409559280649202%2F&show_text=false&width=560&t=0


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด