เบาะแสใหม่ พิธีกร อ. ถูกปลดฟ้าฝ่า ล่าสุด! เข้าเจรจาช่องใหญ่ ปมรายการหลุดยกแผง

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 10 พ.ค. 2022 (20:25 น.)
  • 0

หลังจากที่ เต๋า ทีวีพูล นักข่าวบันเทิงฝีปากกล้า ได้ออกมาปล่อยข่าวเมาท์สะกิดต่อมเผือก ชวนให้เหล่านักสืบโซเชียลได้ทำการขุดคุ้ยหาเบาะแสกันอย่างหนัก ว่าด้วยเรื่องของ พิธีกรอักษย่อ อ. ที่โดนปลดฟ้าผ่า หลุดออกจาก 6 รายการช่องดังแบบยกแผง เหตุปมธุรกิจไม่ลงตัว ท่ามกลางคอมเมนต์คาดเดากันสนั่น บ้างก็บอกว่ารู้มาสักพักละ แต่ไม่พูดดีกว่า

ล่าสุด (10 พ.ค.) เต๋า ทีวีพูล ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tao_tvpool บอกใบ้เกี่ยวกับเบาะแสประเด็นซุบซิบดังกล่าวอีกครั้ง โดยเผยภาพที่มีข้อความระบุว่า “หุ้นร่วงระนาว! หลังช่องดัง สั่งปลดฟ้าผ่า พิธีกรฝีปากกล้า ล่าสุดทำให้หุ้นตกหมด ก่อนจะปิดตลาดไป ของพี่เค้าแรงจริง”

นอกจากนี้ นักข่าวคนดังยังโพสต์อีกว่า “พิธีกรดัง อักษรย่อ อ. เข้าเจรจากับช่องใหญ่ ถก ปมถูกปลดรายการ ยกแผง” พร้อมแคปชั่นว่า “เมื่อเรตติ้งไม่ขึ้น มันก็ยากที่จะคุย อาจจะไปต่อหรือ พอแค่นี้”

โดยก่อนหน้านี้ เต๋า ทีวีพูล ได้โพสต์เปิดประเด็นเมาท์แบบแซ่บ ๆ ไว้ว่า “ปลดฟ้าผ่า !!! พิธีกรดัง หลุด 6 รายการช่องดัง อักษรย่อ อ. เหตุปมธุรกิจไม่ลงตัว” พร้อมแคปชั่นว่า “เสียดายอะ” โดยมีชาวเน็ตต่างเข้ามาร่วมวิเคราะห์ แลกเปลี่ยนข้อมูลกันยกใหญ่ว่า พิธีกร อ. ที่ว่าคือใครกัน…?


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด