ไพรวัลย์ ซัดดราม่าแฉ หลวงปู่แสง เห็นใจอายุมาก ฟาดยับ ลูกศิษย์-สีกา ขึ้นตั่งไปหานรกอะไร?

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 12 พ.ค. 2022 (12:42 น.)
  • 0

วงการผ้าเหลืองยังฉาวต่อเนื่อง เมื่อล่าสุด หลวงปู่แสง จนฺทโชโต (ญาณวโร)​ วัดป่าดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร​ พระเกจิชื่อดัง อายุ 98 พรรษา ถูกร้องเรียนว่ามีพฤติกรรมลวนลามหญิงสาว ด้วยการโอบกอด จับหน้าอก จับอวัยวะเพศ อวดอุตริ สิ่งปฏิกูลในร่างกายกลายเป็น พระธาตุ ให้ลูกศิษย์บูชา มีคุณวิเศษในการรักษาโรคต่าง ๆ ต่อมาสีกาผู้เสียหายรายหนึ่งได้ซ่อนกล้อง เพื่อแอบถ่ายพฤติกรรมของเจ้าอาวาสไว้เป็นหลักฐาน ด้านพระเลขาฯ แจงหลวงปู่ทำไปโดยไม่รู้ตัว เพราะป่วยอัลไซเมอร์ และมีอาการอาพาธไม่สามารถเดินได้ จะนั่งด้านหน้าบริเวณกุฏิเท่านั้น

ขณะที่ นายไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊ก แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า ผมเคยพูดไว้ตั้งแต่สมัยเป็นพระแล้วนะครับว่า พระเกจิหลายรูปเนี่ยเสียหายเพราะลูกศิษย์เยอะมาก คือลำพังพระเกจิเอง หลายรูปท่านไม่มีอะไรนะครับ ท่านเป็นพระบ้านๆ หลายรูปท่านมีวัตรปฎิบัติน่าเลื่อมใสทีเดียว

โดยเฉพาะพระสายวัดป่า หลายรูปผมก็ศรัทธานะครับ แต่พอเจอเรื่องที่ลูกศิษย์เอามาอวดมาอ้าง ผมนี่ส่ายหัวเลย เป็นพระวัดป่าแล้ว ต้องกลายเป็นพระอรหันต์ไปหมด ต้องกลายเป็นพระอริยเจ้าไปหมด ต้องมีพระธาตุ มีของวิเศษ มีอะไรซึ่งมาจากของปฎิกูลไว้บูชากราบไหว้กัน อันนี้ผมว่าหลงทางนะครับ และกรณีของหลวงปู่แสง แม้ผมจะไม่ได้ตามข่าวมาก แต่พอทราบว่า ท่านเป็นพระชราภาพ ทั้งยังมีสัญญาความจำเลอะเลือนแล้ว ผมสงสารท่านนะครับ

คำถามคือ ทำไมลูกศิษย์ทั้งที่เป็นพระและฆราวาสยังปล่อยให้หลวงปู่รับแขกรับศรัทธาจากญาติโยมไปเรื่อย แทนที่จะปล่อยให้ท่านได้อยู่ภาวนาอย่างเงียบสงบของท่านแบบที่ควรจะเป็น

พระชราภาพแถมสัญญาความจำไม่ดีแล้ว จำต้องมีคนอุปัฏฐากพยาบาลอย่างใกล้ชิดไม่ใช่หรอครับ ทำไมลูกศิษย์ที่ดูแลถึงปล่อยให้ท่านทำสิ่งไม่เหมาะไม่สม (อย่างการถูกเนื้อต้องตัวสีกา) ทั้ง ๆ ที่พวกคุณก็รู้ว่าท่านมีสัญญาความจำเลอะเลือน ทำไมลูกศิษย์ถึงปล่อยมีภาพมีคลิปที่ชวนให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างไม่เป็นธรรมแบบนี้กับท่านได้

ที่ผมบอกว่าพระเกจิหลายรูปเสียหายเพราะลูกศิษย์ ก็เพราะอย่างนี้เลยครับ หลายกรณีลูกศิษย์เอาอาจารย์มาขาย บางแห่งถึงกับกั้นตู้กระจกโชว์ เหมือนอย่างอะไรเลยครับ น่าเวทนามาก เอาครูบาอาจารย์มาทำเรื่องเปรอะเปื้อนกัน เอามาแอบอ้างหวังลาภสักการะเงินทอง มันไม่ถูกนะครับ อันนี้ผมอยากจะฝากไว้ด้วยความปรารถนาดี นับถือผิดเรื่อง ศรัทธาผิดที่ = ทำร้ายครูบาอาจารย์ครับ

ทั้งนี้ นายไพรวัลย์ กล่าวถึงสีกาด้วยว่า มึ..รู้ว่า มึ..เป็นผู้หญิง มึ..เป็นคนพุทธ แต่มึ…ลากสังขารขึ้นไปบนตั่งที่พระนั่ง ให้พระแตะเนื้อต้องตัว มึ..มีสามัญสำนึกไหม แล้วพระท่านก็ชราภาพแล้ว หลงๆ ลืมๆ มึ..ขึ้นไปหานรกอะไรถึงบนนั้น ต้องการแสวงหาสวรรค์วิมานอะไรจากพระ แล้วลูกศิษย์ผู้ชายทั้งหัวโล้นหัวดำ ก็ไม่รู้สากกระเบืออะไรเลย ไม่ปกป้องครูบาอาจารย์เลย แปลกๆ ล่ะ เพิ่งขับรถถึงบ้าน เดี๋ยวพรุ่งนี้กรูจะตื่นมาไลฟ์ด่าพวกมึ..


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด