แฉคู่รักดารา แย่งที่จอดรถ ครูอ้วน แถมเชิดใส่ หัวร้อนตามถึงซูเปอร์ฯ สุดท้ายจบอย่างพีค

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 12 พ.ค. 2022 (20:50 น.)
  • 0

แฉคู่รักดารา แย่งที่จอดรถ ครูอ้วน มณีนุช แถมเชิดใส่ หัวร้อนตามถึงซูเปอร์ฯ สุดท้ายจบอย่างพีค เพราะปลาเก๋า 3 ขีด

เป็นเหตุการณ์ในอดีตที่ทำให้ ครูอ้วน มณีนุช ถึงกับหัวร้อนสุด ๆ และจำได้มาจนถึงทุกวันนี้ หลังถูกคู่รักดาราคู่หนึ่งแย่งที่จอดรถไปต่อหน้าต่อตา โดยล่าสุด ครูอ้วน มีโอกาสได้ย้อนเล่าวีรกรรมของคู่รักดาราคู่นี้ให้ได้ฟังในทางรายการ โต๊ะแชร์มหาชน ทางช่อง 3 จนพิธีกรและแขกรับเชิญในรายการอยากรู้กันไม่ไหว ว่าคู่รักดาราที่ว่าคือคู่ไหน…?

แฉคู่รักดารา แย่งที่จอดรถ ครูอ้วน มณีนุช แถมเชิดใส่ หัวร้อนตามถึงซูเปอร์ฯ

เหตุการณ์ในวันนั้นเป็นช่วงสงกรานต์ แต่งตัวสบาย ๆ ใส่ผ้าไทย หน้าสดมวยผม ขับรถไปซูเปอร์มาร์เกต แล้วหาที่จอดรถยากมาก แต่ก็เจอที่จอดรถที่หนึ่งข้างหน้า เป็นจังหวะที่รถเขาจะออกพอดี เราเลยจำเป็นต้องเลื่อนรถไปข้างหน้าเพื่อให้เขาออกก่อน จากนั้นเราก็เตรียมที่จะถอยรถเข้า แต่หันไปอีกที อ้าว! มีรถมาจากไหนไม่รู้เข้ามาแย่งที่จอดรถ

ตอนนั้นรู้สึก เฮ้ย… (ทำท่าทึ้งหัวตัวเอง) จังหวะนั้นมีผู้หญิงลงมาจากรถ เราเลยเปิดกระจกให้เห็นแค่ตาแล้วเราส่งสายตาไป แต่หน้านั้นเป็นหน้าคนในวงการ แล้วเขาก็ทำหน้าเชิดใส่ พอหันไปอีกทีก็มีผู้ชายลงจากรถ แถมมองเราอารมณ์แบบ… ยายป้านี่! เราก็คิดในใจว่าไม่ได้ คนในวงการจะทำแบบนี้ไม่ได้ ตอนนั้นเรารีบออกจากตรงนั้นไป ไม่อย่างนั้นเราจะหลุดผรุสวาทออกไป

ก่อนจะวนไปเจอที่จอดรถพอดี เห็นเขาเดินเข้าซูเปอร์มาร์เกต เราก็เลยคว้ารถเข็นตามเขาเข้าไป เดินตามไปล็อกต่าง ๆ ไปเจอล็อกที่ 4 เราเข็นรถเข้าไปเลย เขายืนอยู่ตรงตู้ขายปลา เราส่งสายตาพิฆาตใส่ เขาไม่หันมามอง เราพยายามจ้องหน้าเขา แต่เขาก็ไม่มอง เราก็ เอ๊ะ! หรือว่าเขาจำหน้าเราไม่ได้ หรือเราอยู่ในวงการไม่เพียงพอให้เขาต้องจำ เราโกรธมาก คิดในหัวว่าจะพูดอะไรดี

จากนั้นเราก็ชี้ไปที่หน้าตู้และพูดออกไปว่า ‘ปลาเก๋า 3 ขีด!’ ซึ่งปลาเก๋าเป็นปลาที่แพงมาก 3 ขีด ตกประมาณ 2 พันกว่าบาท เกือบ 3 พันบาท …แต่สุดท้ายคู่รักดาราไม่ได้มองเราเลย เดินจากไป ทิ้งเราไว้กับปลาเก๋า 3 ขีด เหตุการณ์ครั้งนั้นเหมือนการฝึกจิต ทำให้รู้สึกว่าไม่น่าโกรธให้เสียเวลา เพราะไม่รู้ว่าจะเอาปลาไปทำอะไร (ฮา) ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะไม่เอาตัวเองเข้าไปอยู่ในจิตที่ร้อนอย่างนั้น

ทั้งนี้ เมื่อพิธีกรขอตัวอักษรย่อ แต่ ครูอ้วน ก็ไม่ยอมบอก ด้วยเหตุที่ว่าตอนนี้ดาราหญิงคู่กรณีเปลี่ยนไปเยอะมาก จากประสบการณ์การชีวิตที่เขาได้เจอด้วยตัวของเขาเอง

ขอบคุณที่มา โต๊ะแชร์มหาชน


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด