ช็อกอีกเด้ง! ‘ป๊ายปาย’ ยอมรับมีคนคุยแล้ว ย้ำเป็น ‘ทอม’ ที่ชอบ ‘ผู้หญิง’

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 19 พ.ค. 2022 (14:12 น.)
  • 0

ยังคงเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงในขณะนี้ กลายเป็นอดีตไปซะแล้ว สำหรับ คู่จิ้นดัง #นุ๊กปาย หรือ นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว และ ป๊ายปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ ที่ได้ออกมาประกาศลดสถานะคู่จิ้น จบความสัมพันธ์คำว่าเฟื่อน เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น พร้อมเผยว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่ได้เคยพยายามคบหากัน แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันก็ทำให้ไม่สามารถพัฒนาไปได้มากกว่านี้ และเป็นการตัดสินใจของทั้งคู่ร่วมกัน

แต่หลังจากที่ นุ๊ก-ปาย ได้ประกาศประเด็นดังกล่าวออกไป มีทั้งแฟนคลับที่เข้าใจ และแฟนคลับที่ผิดหวังเป็นจำนวนมาก ล่าสุด (19 พ.ค.) ป๊ายปาย ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมกับบอกว่าโพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้าย และตนเองก็มีคนคุยแล้ว

“โพสต์นี้จะเป็นโพสสุดท้าย จากป๊ายปาย โอริโอ้ สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ปายเอง “มีคนคุยอยู่จริง” คุยมาสักพักหนึ่งแล้วครับ แต่ขอไม่เอ่ยถึงบุคคลที่ 3 แต่อย่างใด เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมทุกคนได้รู้แน่นอนครับ

ปายก็คือ “ทอม” ที่ชอบผู้หญิงอยู่แล้วครับ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ต้องขอพูดอีกหนึ่งรอบ ว่าเรื่องที่เกิดขึ้น คือการตัดสินใจ ของเราทั้งสองคน ก็คือปายรับรู้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องที่ผ่านมา ทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ ขอโทษจากหัวใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ เกิดจากความผิดพลาดของเด็กสีเทาคนนี้เอง ขอบคุณครับ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด