ต้นสังกัด ‘คิมแซรน’ แถลงการณ์ขอโทษ กรณีเมาแล้วขับ ล่าสุดถอนตัวซีรีส์ใหม่แล้ว

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 19 พ.ค. 2022 (17:16 น.)
  • 0

จากกรณีที่นักแสดงสาวชื่อดัง คิมแซรน ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน ในข้อหาเมาแล้วขับ หลังมีรายงานข่าวว่าเธอได้ขับรถในสภาวะมึนเมา จนขับรถไปชนแนวกั้นถนนและต้นไม้ บริเวณแยกฮักดง ในเขตคังนัม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ รถยนตร์มีความเสียหายเพียงบางส่วน และได้มีการตรวจเลือดเพื่อวัดวัดระดับแอลกอฮอล์ของดาราสาวเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด (19 พ.ค.) GOLDMEDALIST Entertainment ต้นสังกัดของ คิมแซรน ได้ออกแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับผิด จะพยายามดูแลศิลปินในสังกัดให้ดีมากกว่านี้ เพื่อป้องการเกิดเหตุแบบนี้อีก

“ก่อนอื่นเราต้องขออภัยจากใจในความล่าช้า เนื่องจากต้องใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ถูกต้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เราขออภัยอย่างจริงใจที่ทำให้เกิดความกังวลเนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดจากการเมาแล้วขับของนักแสดงในสังกัดของเรา คิมแซรน

คิมแซรอน กำลังคิดทบทวนความผิดพลาดของเธออย่างลึกซึ้ง นอกจากนี้ คิมแซรอน ได้ขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้คนจำนวนมากที่ได้รับความเสียหายและได้รับความไม่สะดวกจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทุกคนที่กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อฟื้นฟูสถานที่สาธารณะที่เสียหาย และสัญญาว่าจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อซ่อมแซมความเสียหาย

ซึ่งทางด้านของ คิมแซรน ได้ถูกส่งตัวกลับไปอยู่ที่บ้านทันที หลังการตรวจเลือดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเธอจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนสอบสวนอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม ในฐานะต้นสังกัด ขอแสดงความรับผิดชอบสุดความสามารถต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ขออภัยทุกท่านอีกครั้งที่ได้รับความไม่สะดวกนี้ เราจะพยายามแก้ปัญหาครั้งนี้ให้ดีที่สุด ทางเราจะพยายามระมัดระวังในการดูแลศิลปินของเราให้มากกว่านี้ขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ขออภัยกับเหตุการณ์ดังกล่าวอีกครั้ง”

ทั้งนี้ นักแสดงสาวได้ถอนตัวออกจากซีรีส์เรื่อง Trolley ของช่อง SBS ที่อยู่ในระหว่างเตรียมการถ่ายทำ ส่วนซีรีส์เรื่อง Bloodhounds จาก Netflix ยังคงอยู่ในช่วงพิจารณาปรับเปลี่ยนตารางงาน เนื่องจากมีการถ่ายทำไปแล้วในบางส่วน

ขอบคุณข้อมูลจาก : entertain.naver


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด