อะไรยังไง? ทำไม ‘อาเลีย บาตต์’ นางเอกจาก ‘คังคุไบ’ โพสต์ถึง ‘พิมรี่พาย’

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 20 พ.ค. 2022 (09:51 น.)
  • 0

เรียกได้ว่ากระแสยังคงฮิตอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว หันไปทางไหนก็มีแต่คนจัดเต็มแต่งตัวคัฟเวอร์ตาม สำหรับภาพยนตร์เรื่อง คังคุไบ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ หรือ Gangubai Kathiawadi หนังอินเดียที่เล่าเรื่องราวของ คงคา หญิงสาวที่ถูกแฟนหนุ่มหลอกให้ไปขายเป็นโสเภณี จนกลายมาเป็น คังคุไบ ราชินีมาเฟียผู้เรียกร้องสิทธิให้ Sex Worker ฉายบนแพลตฟอร์ม Netflix

ซึ่งงานนี้เหล่าคนดัง คนบันเทิง รวมไปถึงหลาย ๆ คนที่ได้ติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไม่ขอรอช้า ออกมาสะบัดแปรง แปลงโฉมกันเต็มไทม์ไลน์ บอกเลยว่าแต่ละคนนั้นคัฟเวอร์แบบจัดหนัก จัดเต็ม แห่นุ่งส่าหรี สวมแว่นตาดำกันยกใหญ่

และอีกหนึ่งความอลังที่ไม่น้อยหน้าใคร เรียกได้ว่าเล่นใหญ่เหมือนเป๊ะสุด ๆ ถ้านาทีนี้คงต้องยกให้กับ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่ล่าสุด (19 พ.ค.) พิมรี่พาย ได้ปล่อยคลิปคัฟเวอร์ตีบท คังคุไบ เหมือนแบบเป๊ะ ๆ ซึ่งเป็นการเปิดมิติใหม่แห่งการขายน้ำปลาร้า ไม่ว่าจะฉากต่าง ๆ เสื้อผ้า หน้าผม แม้กระทั่งบทพูดก็ตาม ราวกับถอดมาจากภาพยนตร์ บอกเลยว่างานนี้เหมือนจนอึ้ง

เท่านั้นยังไม่พอ อาเลีย บาตต์ นางเอกคนสวยตัวจริงจาก คังคุไบ ยังออกมาแชร์โพสต์ของ พิมรี่พาย ขึ้นบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “Love ittt !!”

ขอบคุณคลิปจาก : Major Group, พิมรี่พาย


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด